File. 18: "Tình yêu nồng nàn cháy bỏng, niềm tin và hi vọng"

80 9 0
                                    


(Chú ý, những câu in nghiêng của nhân vật xin hiểu là tiếng Pháp)

"Ừm, Jeonghwa... Chị tưởng em đi hẹn hò không chứ, kết quả sao rồi?"

"Dạ, vui lắm luôn á Solji, để em kể cho chị nghe~"

.

Paris là thành phố thủ đô của nước Pháp, cũng là trung tâm hành chính quan trọng của quốc gia này. Nằm ở phía Bắc nước Pháp, Paris được xây dựng hai bên bờ sông Seine, cũng là nơi giao nhau giữa hai con sông Seine và Marne. Paris có khí hậu ôn đới đại dương.

Với sự ưu ái về khí hậu thiên nhiên ban tặng, cộng với các công trình kiến trúc cổ kính được xây dựng từ rất lâu đời, mỗi năm Paris thu hút đến 30 triệu khách du lịch nước ngoài, trong đó có tôi - Park Jeonghwa. Đến với kinh đô ánh sáng Paris, bạn sẽ không thể bỏ lỡ cơ hội tham quan những công trình kiến trúc nổi tiếng như tháp Eiffel, nhà thờ Đức Bà Paris, Khải Hoàn Môn, bảo tàng Picasso, bảo tàng Louvre...(đây là lí do tôi chuyển tới đây ở cùng với những người chị em của mình đó. Thề có Chúa, nơi này quá thích hợp cho những người hoạt động nghệ thuật như tôi~), thưởng thức nền ẩm thực độc đáo mang phong cách Châu Âu với rượu nho Pháp, bánh mì Pháp, gan ngỗng béo, pho mai Pháp,... và tận hưởng một kỳ nghỉ thật thoải mái trong những khách sạn xếp vào hàng sang trọng và hiện đại nhất thế giới.

Bên cạnh đó, Paris còn được xem là kinh đô thời trang của thế giới với những con phố, những cửa hàng, trung tâm mua sắm thời trang lớn và đa dạng hàng hóa. Nơi đây là sự hội tụ các nhãn hiệu thời trang nổi tiếng nhất thế giới với các xu hướng ăn mặc hiện đại nhất. Du khách đến thăm Paris rất ưa thích dạo quanh các trung tâm mua sắm thời trang hay các con đường kinh doanh quần áo ngoài trời, và mua những món đồ cho riêng mình hoặc làm quà cho người thân kỷ niệm chuyến tham quan kinh đô thời trang thế giới. Chắc chắn bạn sẽ bị mê hoặc ngay từ cái nhìn đầu tiên trước kinh đô ánh sáng sang trọng hào nhoáng và hiện đại. Và đến với Paris, mọi người sẽ có cơ hội chứng kiến và cảm nhận trực tiếp nét đặc sắc của kinh đô ánh sáng, bạn sẽ thấy rằng Paris đẹp, sang trọng và đậm màu sắc văn hóa nghệ thuật hơn bất kỳ cuốn sách hay tài liệu nào.

Hôm nay là ngày 14/7, ngày Quốc Khánh của đất nước xinh đẹp này. Dạo bước trên quảng trường Champs De Mars với Pierre - người mà Solji sắp đặt cho tôi để bắt đầu một mối quan hệ mới, chúng tôi tiến tới nhà hàng Altidute 95 ở ngay tầng 1 của tháp Eiffel. Pierre là con trai của một vị họa sĩ già - Nacer cũng có tiếng tăm, còn tôi bây giờ thì lại là một giảng viên bình thường cho trường đại học Kent.

Nacer có ấn tượng với tôi vì dự án Drawing My Love Story, cũng có kha khá những lời khen mà tôi nhận được khi còn ở New Haven, và ông ấy muốn một cuộc hôn nhân giữa tôi và con trai của ông ấy, và đã đề nghị tôi tới Pháp. Thật sự thì tôi vẫn muốn ở lại New Haven để tiếp tục sinh sống và làm việc, nhưng cách mà Paris trở thành cái nôi nghệ thuật của châu Âu lại khiến tôi phải thuyết phục Solji và Hyojin chuyển nhà ngay lập tức.

Này, nhưng mà thành thật mà nói, tôi chẳng thích Pierre cho lắm. Vì anh ta chỉ có cái mác là con trai cưng của một họa sĩ nổi tiếng thôi, chứ bên trong chẳng khác gì công tử bột.

Drawing My Love Story [ HaJung Couple ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ