Chap 10: Em có hạnh phúc không?

102 9 7
                                    

- " Ui "

- " Đau, em nhẹ tay thôi chứ! Hari. " - Trấn Thành than thở miệng nói liên tục.

- " Tại anh nghĩa hiệp làm chi, ráng chịu đi. " - Cô cũng không vừa gì đáp lại anh.

- " Nè! " - Anh gọi cô.

- " Cái gì? " - Cô đáp như tát nước vào mặt anh.

- " Em có thể nào nhẹ nhàng với anh một chút được không? Em là bạn gái anh mà! " - Anh nhăn mặt.

- " Được rồi! " - Cô thở dài.

- " Anh kêu em có chi hông? " - Cô nở nụ cười.

- " Phải vậy chứ! "

- " Cho anh hôn một cái đi... " - Anh mặt gian tà.

- " Hả? (灬º‿º灬) " - Mặt cô dần ửng hồng, tên ngốc này!

- " Hì hì đi mà! " - Anh nài nỉ, làm mặt dễ thương. Nhưng đối với cô trông đáng ghét vô cùng. Khuôn mặt đó làm cô không thể nào từ chối yêu cầu của anh được.

- " Được rồi! " - Cô nhóm người hôn lên trán anh.

- " Hì hì hết đau rồi! " - Anh cười nhe răng.

- " Đồ ngốc. " - Cô mắng nhẹ.

Hôm sau, thay vì đi xe như mọi khi thì anh lại nổi hứng muốn đi bộ đến trường vì trường cũng khá gần nhà! Cô vì sợ đi một mình buồn nên cũng lủi thủi theo sau.

- " Trấn Thành đợi em với! " - Cô chạy theo phía sau.

- " Nói không đi mà! Sao giờ ở đây vậy bà! " - Anh chọc ghẹo.

- " Kệ tui đi!Hứ! "

Anh thấy vậy cũng lắc đầu cười rồi bỏ đi... Nhưng đi được một chút thì ngoáy đầu nhìn Hari.

- " Sao không đi đi bà! Đứng đó trễ bây giờ! "

- " Mệt.. "

Anh không nói gì chỉ đi nhanh đến cõng cô lên.

- " Nặng ghê! Đúng là con heo... " - Lại tiếp tục chọc ghẹo.

- " Hứ! Thịt heo đang lên giá đó! " - Hari miệng thì đanh đá nhưng tay lại ôm chặt cổ anh, sợ té!

Anh chỉ biết cười trừ! Nhóc con của anh dễ thương chết đi được.

- " Cái đồ dễ thương! Em hại chết anh rồi! " - Anh đỏ mặt quay ra trách móc cô. Lo nói chuyện họ đã quên mất giờ đi học. Và chỉ còn 10 phút nữa...

- " Ôm cho chặt vào! " - Anh cười tà...

Và mọi chuyện sau đó... Thì...

Họ đã kịp giờ học nhưng Hari sẽ không bao giờ để Trấn Thành cõng mình nữa. Tới nơi anh quăng cô xuống như bao gạo mà không chút thương tiếc a. Đau chết đi được.

Giờ ra chơi hôm đó! Vì đang giận anh nên cô chẳng đếm xỉa.

Anh làm đủ mọi trò nhưng cô giận rất dai dỗ mãi chẳng chịu hòa.

- " Mua đồ ăn cho em đi em sẽ hết giận anh... "

- " Thật hả? "

Hari gật đầu!

- " Được rồi! Muốn ăn gì? "

- Để coi... "

- " Nhưng ra về đã... Giờ tạm hòa với anh đi nha... " - Anh làm bộ mặt tội nghiệp nài nỉ.

- " Hi thôi được rồi! Tạm hòa thôi! " - Cô cười!

CmLy89 xin lỗi bạn vì giờ mới đăng được! Chỉ tại có việc bận

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

CmLy89 xin lỗi bạn vì giờ mới đăng được! Chỉ tại có việc bận... Xin lỗi nhiều nha...

Hoàng Tử Xuyên Không (Xìn Ri)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ