#3: Khi thần tượng có bạn gái

333 47 0
                                    

Chương 3: Khi thần tượng có bạn gái.

***

Một người nhạt nhẽo và xấu tính như Diệp Sư Tử vậy mà ở trường Đại học Y cả đám con gái cứ giống như mấy bông hoa si ngốc hết á.

Đứa nào đứa nấy nếu không có chuyện gì bận bịu hay mấy bộ môn về giải phẫu khó nhằn bắt buộc phải có mặt trong tiết ấy thì chắc chắn sẽ ngồi tán gẫu với nhau về anh ta. Đại sư huynh kiêu ngạo lại lạnh lùng này có cái gì mà đám sinh viên thích đến thế?

Thời buổi công nghệ thông tin phát triển ầm ầm như này, nếu còn u mê cái hình mẫu soái ca ngôn tình với ngoại hình đẹp trai xuất chúng, bẻ cong mọi giới tính cùng hành động ga lăng như một quý ông, trong túi anh ta có thẻ ATM không giới hạn.

Anh ta đi xe sang đắt tiền đến trường và trên người mỗi ngày đều khoác một bộ quần áo hàng hiệu không giống nhau, anh ta là con dòng trâm anh thế phiệt... thì thôi, cứ tiếp tục u mê đi, không ngăn cản được một đám con gái mê cái đẹp.

Diệp Sư Tử - thanh niên khác người này tuy cũng không đến nỗi tệ nhưng chắc vẫn có chỗ đứng trong lòng đám con gái đam mê cái đẹp kia, quan trọng nhất là anh ta có đầu óc.

Trong trường Đại học Y, cả nam lẫn nữ gắn hai chữ "thần tượng" lên người Diệp Sư Tử đều có lý do cả, bởi căn bản học về chuyên ngành này thì có biết bao nhiêu thuật ngữ khó nhớ, bao nhiêu môn học mà sinh viên phải thi lại mấy lần mới sống chết vượt qua được cơ chứ?

Ấy thế mà ông giời con này cuộc đời lại êm xuôi như nước chảy mưa rơi, hỏi cái gì cũng trả lời điềm tĩnh lại chính xác hết á, cứ như cuốn bách khoa toàn thư di động trong trường Đại học Y.

Anh ta load bài giảng còn nhanh hơn cả máy tính kết nối wifi trong trường, đang không hiểu cái gì mà bắt gặp Diệp Sư Tử đi ngang qua thì nên túm anh ta lại rồi hỏi luôn cho đỡ lãng phí 'tài nguyên quốc gia'.

Nhưng ông giời con vẫn là con của ông giời, mà chuyện lợi dụng "con của ông giời" để qua mặt được bố của nó thì phải xem xét lại. Hiển nhiên chuyện Diệp Sư Tử được đặc cách thường xuyên hoạt động ở khu nhà D của trường Đại học Y là chuyện diễn ra đúng đắn.

Cách ly với đám ngốc bên ngoài... thành công thiết lập hàng rào bảo vệ con cái tránh tụt giảm IQ, một pha xử lý thiếu chuyên nghiệp của mấy vị phụ huynh dòng trâm anh thế phiệt.

Khu nhà D dành cho nghiên cứu sinh, xuyên qua ô cửa kính cách âm trong suốt, ánh nắng vàng ruộm rơi vãi trên sàn gỗ phòng thí nghiệm, vài vệt nắng thiếu trật tự chiếu lên những ống nghiệm thủy tinh tạo ra vài hiện tượng phản xạ ánh sáng.

Khác với sự tinh nghịch của những tia nắng kia là hình ảnh của hai chiếc bóng một cao một thấp in nhẹ trên sàn nhà.

Có chàng trai nghiêng nghiêng mái đầu, anh ta tỉ mỉ kiểm tra vết thương xấu xí trên tay của cô gái nọ, thỉnh thoảng vài lọn tóc khó chịu theo cử động của anh ta mà chạy loạn không đúng hàng nếp.

"Anh đối xử dịu dàng với tôi một chút được không? Bàn tay này, mấy ngón tay này còn phải kiếm tiền á."

Có con bé nọ không nhịn được đau mà chu miệng làm nũng, ấy vậy mà có được cái vị áo Blouse kia để ý chút nào đâu, anh ta cứ giả bộ như mình bị bệnh điếc nghề nghiệp í. 

Khi Piano gặp áo Blouse [Kim Ngưu ft Sư Tử]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ