có bao nhiêu người yêu nhau nào được đong đầy hạnh phúc, có bao nhiêu tình cảm nào đã tan vỡ, và có những hồi ức nào vẫn in dấu kỉ niệm xưa?
hay ở đâu đó, vẫn chỉ toàn là tro bụi phủ mờ hồi ức cũ.
jimin chưa từng được ai yêu em thật lòng, anh cũng chưa từng nghĩ mình sẽ được ai đó yêu thật lòng và trân trọng anh. vì trong anh, ai lướt ngang qua cũng để lại niềm nhớ, hy vọng và bụi mờ in dấu kỉ niệm năm xưa.
jungkook đã từng nói, jimin chưa đủ trưởng thành để biết yêu một người đâu, anh trẻ con lắm! cậu nào biết trong tận sâu lòng anh đang chất chứa những vụng dại về tình yêu non nớt, những thẹn thùng vì có ai đó để ý đến mình. những ấm áp nơi cậu từng ôm trọn anh, những trằn trọc suy nghĩ làm sao cho anh hết giận, nhưng bây giờ, nó đã tan vỡ rồi.
jimin bật khóc nhưng bật cười vì tâm trạng khóc cười cứ lẫn lộn, anh bộn bề với cảm xúc buồn đau mà cố mạnh mẽ ấy. anh sợ cái sự mạnh mẽ đau lòng ấy. anh giả vờ không thấy, không nghe, không khóc, không đau, và không nhớ về cậu. về một tình yêu đã rạn nứt.
vỡ tan là một thứ cảm xúc ai cũng có trong tình yêu, anh đang tan vỡ tim đây này, anh than phiền một chút thôi.... có bao nhiêu người yêu nhau nào được đong đầy hạnh phúc, có bao nhiêu tình cảm nào đã tan vỡ, và có những hồi ức nào vẫn in dấu kỉ niệm xưa. hay đâu đó chỉ toàn là những mảnh vỡ?
"em ơi đừng làm tim anh vỡ nữa, đừng làm hạnh phúc đang vẹn nguyên lại thành vụn vặt như thế."
nỗi đau dày vò trái tim hằng đêm, hằng ngày rồi hằng tháng, nhưng dù sau cũng đã vỡ rồi.
mỗi một hành trình mà ta phải trải qua, đều là một cơ hội cho yêu thương được nhặt lại, được chân thành, được thật lòng. hãy yêu và đừng làm ai đó tổn thương. hãy yêu và chân thành. đừng làm mọi thứ tan vỡ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[jikook/kookmin] 다시 만난 세계
Fanfiction"em ơi đừng làm tim anh vỡ nữa, đừng làm hạnh phúc đang vẹn nguyên lại thành vụn vặt như thế."