Vương Nhất Bác trở về nhà mình, chậm rãi mà tắm, không vội vã. Không nhanh không chậm trở ra mặc trên mình bộ đồ với cái quần short ống rộng với cái áo phông cũng rộng nốt.
Thời điểm Vương Nhất Bác đang một tay cầm khăn tắm lau tóc, một tay cầm điện thoại mà xem chút tin tức, thì điện thoại đổ chuông có cuộc gọi đến. Là Vấn Hàn gọi đến.
- " Em nghe đây!" Vương Nhất Bác tiếp điện thoại.
-" Em hiện có đang ở nhà Chiến ca không?" Vấn Hàn hỏi.
-" Không, em đang ở nhà mình, làm sao vậy?" Nhất Bác.
-" À anh muốn xem Chiến ca có đang bận không ấy mà!" Vấn Hàn.
-" Sao anh không gọi trực tiếp mà hỏi ấy?" Nhất Bác có phần không hài lòng nói.
-" Anh là đang sợ anh ấy đang bận, định nhờ em kiểm tra trước ấy mà!" Vấn Hàn trả lời.
-" Như nào lại gọi em để kiểm tra anh ta? Đây là đạo lý gì vậy? Anh trai?" Nhất Bác.
-" Sao vậy? Em có vẻ khó chịu vậy? Em không thích Chiến ca hả?" Vấn Hàn
-" Ai thích anh ta? Con người nhân phẩm kém đó chứ?" Nhất Bác
-" Ể? Sao vậy anh ấy làm gì em hả? Sao lại nói như vậy? Chẳng phải Chiến ca rất tốt với em sao?" Vấn Hàn cao giọng gấp gáp hỏi.
-" Hàn ca em không muốn nhắc chuyện sợ anh khó xử." Nhất Bác.
-" Khoan đã, có liên quan đến anh nữa sao? Em nói rõ Nhất Bác anh thật sự không hiểu nha!." Vấn Hàn
-" Ừm. Chuyện là anh nhớ ba năm trước anh lần đầu anh diễn nam chính không?...." Vương Nhất Bác kể một trường đoạn câu chuyện ba năm trước cậu nghe thấy.
Bên này Vấn Hàn im lặng lắng nghe đến đoạn quan trọng nghe hiểu vấn đề liền không nhịn được mà cười thành tiếng.
-" Haha...haha Nhất Bác, tiểu tổ tông nhà tôi ơi, em hiểu lầm rồi. Haha...em trai tôi tốt với tôi quá!" Vấn Hàn cười đến có nếp nhăn đuôi mắt.
-" Anh cười cái gì! Em là xót anh, sợ anh khó xử, bây giờ anh cười em là như thế nào?" Nhất Bác tức giận quát Vấn Hàn.
-" Hàn ca biết Nhất Bác tốt với ca mà! Nhưng mà vẫn để anh giải thích sự hiểu lầm của em mới được!" Vấn Hàn hòa hoãn Nhất Bác nói. Sau đó đem sự thực ba năm trước nói cho Nhất Bác.
-" Không tin, anh có bằng chứng không?" Nhất Bác tuy phát hiện mình làm sai, làm chuyện xấu những ba năm trời, hại người vô tội vẫn cứng miệng níu giữ chút sĩ diện kết quả Vấn Hàn nói.
-" Anh vẫn còn giữ đoạn video người đại diện quay lại cảnh đấy nè, để anh gửi qua cho, xem biểu hiện của anh cho kỹ nhé!"
Nhất Bác triệt để im lặng. Vấn Hàn:
-" Làm sao, thẹn quá rồi à? Không sao đâu Chiến ca cũng không biết đâu, hiện tại em đối tốt với anh ấy chuộc lỗi là được mà!"
-"......" Nhất Bác. Vẫn trầm mặc như cũ.
Mất một lúc Vấn Hàn gọi mãi Nhất Bác không thèm lên tiếng bèn kết thúc cuộc gọi gửi qua cho Nhất Bác cái video kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chiến Bác] Theo Đuổi Anti [Chiến Sơn Vi Vương]
FanficKhi mà người ta thiếu nhưng chưa tìm được nguồn cung tốt thì tự mình sản xuất là một việc bất đắc dĩ hoặc cũng có thể là một con đường mới lạ cho chính mình. Ý tôi là tìm Fanfic Chiến Sơn Vi Vương thật khó khăn với tôi và các tiểu thổ phỉ, nên muốn...