"Ngụy huynh, ngươi quả thật không quay về?"
"Không quay về không quay về, " Ngụy Vô Tiện khoát tay, hướng khách điếm giường nhỏ thượng tứ ngẩng bát xiêng địa liền vuốt, còn lại mấy cái do dự thiếu niên mắt to trừng mắt nhỏ địa qua lại trao đổi suy nghĩ thần.
"Ngươi không đi chúng ta có thể đi, tái lại chúng ta cũng phải bị ngươi liên lụy tử!" Giang Trừng ghét bỏ đạo, một đôi mắt hạnh hơi chút hiển sương mù, trên mặt có bị cảm giác say huân ra nhàn nhạt đỏ ửng, chín cánh hoa chuông bạc hạ tía tô sắc bông theo hắn đứng lên động tác đãng rung động.
Chính trực nghỉ cuối tuần sau cùng một ngày, một đám thiếu niên nhóm người chạy đến Thải Y trấn, các loại ăn vặt theo đầu đường mua được cuối phố, lại ở trong khách sạn mở gian phòng, uống vào cả đêm rượu - - hiện tại chỉ còn lại có rơi rụng trên đất bọc tô mẩu bánh giấy dầu, đường hộp, bí đỏ tử hoa sinh da.
Trong lúc vô tình quá giờ hợi, báo giờ cái mõ gõ quá, thiếu niên nhóm người mới vừa rồi cả kinh tỉnh rượu, gọi thẳng việc lớn không tốt, tính toán khẩn trương lén lút chạy trở về đi ngủ.
"Ngụy huynh, vẫn lại là cùng chúng ta cùng chung trở về đi, nếu không ngày mai sớm khóa vạn nhất nếu là đến muộn, bị Lam lão đầu bắt được phát hiện ngươi trắng đêm bất quy. . ."
Mấy cái Tiểu Thiểu năm không hẹn mà cùng địa rùng mình một cái.
Ngụy Vô Tiện cũng có chút say, đúng là coi như thanh tỉnh, gối lưỡng cái cánh tay từ từ nói, "Lam lão đầu kia thứ bắt hơn người. . . Ta kia thứ trễ như vậy trở về, không phải để cho lam trạm kia tiểu cũ kỹ cho bắt được? Lần trước lại vẫn để cho hắn phạt một trận a, ta khả không quay về, kiên quyết không quay về! !"
Giang Trừng vốn muốn mắng hắn "Còn không phải bởi vì ngươi tìm đường chết", bỗng nhiên nghĩ đến lần trước Ngụy Vô Tiện bị ăn đòn là bởi vì bọn họ trước ồn ào để cho Ngụy Vô Tiện đi mua rượu, lập tức quắt, bĩu môi đạo, "Hiện tại sắc trời ám, mọi người cùng nhau kết bạn tương hỗ che dấu dễ nói, buổi sáng ngày mai sắc trời sáng một mình ngươi như thế nào trở về?"
"Tự nhiên là nghênh ngang địa đi vào rồi !"Ngụy Vô Tiện lại ngồi xuống, vểnh vểnh lên chân đạo, "Nếu như bị bắt được, đã nói ta dậy thật sớm vào trong núi luyện công vẫn còn không thành sao!"
Mấy người thiếu niên nghe vậy tương hỗ nhìn nhìn, cảm thấy được Ngụy Vô Tiện kế hoạch tựa hồ càng có đạo lý, đúng là vẫn lại là có phần không dám, do do dự dự địa vọng hướng cũng đang suy tư Giang Trừng, sau cùng vẫn lại là Giang Trừng vỗ bản, quyết định vẫn lại là được trở về, trong ký túc xá không thể không ai, nếu không vạn nhất trực đêm nhân đi vào xem xét hoặc là tới thông báo cái gì, một trảo bắt ngay một đám.
"Chúng ta đây thật sự đi tới. . ." Giang Trừng hồi đầu hạ tối hậu thư đạo, nhìn Ngụy Vô Tiện ở trước giường duỗi người, vẻ mặt liền muốn ngủ ở trong này quyết tâm.
"Đi thôi đi thôi, chúc các ngươi vận may, nếu bị lam trạm bắt được cũng đừng đem ta cung xuất lai!" Ngụy Vô Tiện hướng hắn phất phất tay cười hì hì đạo.
YOU ARE READING
nhà ai thiếu niên lang - thứ nhất • đường phèn hai lượng
General Fictiontác giả: Luân độn đoàn Như đề, nguyên thiết định yêu sớm if hướng, 1w2 cùng hoàn Tiện Tiện gặp được Kỷ ở trước cửa sổ cột tóc tim đập thình thịch cố sự Này niên kỷ, một khi thích người nào, không phải nghĩ muốn cùng người ta quá cả đời thôi