Chương 1

7.9K 461 20
                                    

Author : Gà Bông

Enjoy it!

Tiếng chuông reo lên một hồi dài rồi ngưng, báo hiệu cho một tiết học mới bắt đầu. Như thường lệ cứ nước tới chân thì mới nhảy, Jennie hối hả chạy vào lớp. Vị trí mà Jennie ngồi là ở bàn cuối lớp, mà cô bạn thân ngồi cạnh không ai khác đó là Lee Soyeon.

"Này! Sao lúc nào chuông reo rồi thì cậu mới xuất hiện vậy? Không đi sớm hơn một chút được à?"

"Haizz.. cậu biết đó! Mình đã cố gắng rồi nhưng cái tật thức khuya không bỏ được. Sáng lại dậy không nổi nên cứ đi trễ thôi!"

"Cậu cứ mãi như thế thì ngày nào đó cũng bị giáo viên mời phụ huynh lên uống trà cho xem"

"Thôi kệ, tới đó tính sau."

Kim Jennie xuất thân trong gia đình có điều kiện tốt, cha là bác sĩ làm trong bệnh viện Seoul lớn nhất nhì Hàn Quốc, mẹ thì là luật sư có một văn phòng làm việc riêng. Vì cha mẹ nàng là những người xuất thân có gia giáo học thức, nên từ bé đến lớn nàng cũng được bồi dưỡng rất tốt. Từ tác phong cho đến khí chất đều toát lên vẻ thanh cao. Ngoại hình lại quá sắc sảo xinh đẹp, khuôn mặt trẻ con nhưng thân hình người lớn. Điểm nhấn trong vẻ xinh đẹp của nàng chính là đôi gò má bánh bao đáng yêu vô cùng. Càng lớn nàng càng toát lên vẻ đẹp quyến rũ, kiêu sa. Biết bao nhiêu chàng trai gục đổ bởi vẻ đẹp của nàng, nhưng điều quan trọng phải nói là nàng chưa đồng ý quen bất cứ ai trong đám người theo đuổi nàng. Người ta có câu hoa đẹp khi hoa không thuộc về ai, chứ hoa đã có chậu thì lại bớt đi vẻ kiều diễm của hoa rồi. Và câu nói này lại rất đúng với Jennie, với nàng con gái đẹp nhất là khi không thuộc về ai.

Thế nhưng trời cho nàng cái sắc lại chưa ban cho nàng cái tài? Mà nói thế thì cũng không đúng lắm, có lẽ vì nàng chưa tìm ra được cái tài tiềm ẩn bên trong mà thôi. Ngoài việc học cực kì giỏi môn tiếng anh thì tất cả các môn còn lại nàng đều tệ. Dù sao cha mẹ cũng không bắt ép nàng phải thật giỏi thật xuất sắc, miễn con gái mình có niềm đam mê, có sở thích riêng của nó để mà đeo đuổi là được rồi. Chứ càng ép thì càng tạo ra áp lực cho con cái hơn thôi.

Nói một chút về Lee Soyeon, cô nàng này thì ngược lại với Jennie. Học giỏi đều các môn trừ môn tiếng anh, hai người quả thật có duyên làm bạn mà, bởi thế mới chơi chung để còn bù trừ cho nhau.

"Này Jennie! Dạy mình làm bài tập về câu tường thuật đi. Mình làm mãi mà lúc nào cũng có sai sót, thật bực mình."

"Được thôi!"

Thế là trong giờ tiếng anh, giáo viên thì đang dạy cách phát âm, còn hai cô nàng dưới đây thì bàn luận về câu tường thuật. Bảo sao Soyeon cũng rất chăm chỉ học như vậy mà vẫn tệ môn tiếng anh, cứ kiểu đang học phần này nhưng cô lại lo ôn về phần khác. Bởi thế lúc nào cũng phải đi lụm lại gốc, cuộc sống này sao mà vất vả thế!

***

Giờ tan học, học sinh ùa nhau ra về. Riêng hai cô nàng này là đợi người ta về gần hết rồi mới ra. Lí do cũng đơn giản thôi, vì hai người không thích chen chút đông đúc làm gì cho ngột ngạt.

[JENSOO][END] Yêu là chết ở trong lòng một ít - [Gà Bông]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ