Cả nhóm sau khi hoàn thành tour diễn vòng quanh thế giới của mình đã vô cùng mệt mỏi,mọi người nhanh chóng về phòng chỉ để đánh một giấc đến sáng.Riêng Taehyung trong thời tiết chỉ có thể diễn tả một từ là..Lạnh lại một mình chạy trong đêm tối để tìm một cửa hàng tiện lợi.Để làm gì ư? Vì lúc nãy Kookie của anh có vẻ rất đói,cậu nhóc nhanh chóng mở tủ lạnh ra nhưng sữa chuối iu vấu lại bay mất tiu òi:((.Nhìn vẻ mặt buồn thiu của em người yêu,anh lại cảm thấy mủi lòng liền chạy thục mạng đi mua sữa cho em í,mặc cho những cơn gió lạnh không ngừng thổi vào thân hình nhỏ.
_12h30_
Anh nhẹ nhàng mở cửa vào KTX ,đôi chân thoăn thoắt đến bên cái tủ lạnh mà sắp xếp 2 hộp sữa chuối vào ngăn lạnh.Nếu mai cậu có hỏi thì anh cứ sẽ nói là sáng anhc hạy bộ nên tiện thể mua giùm cậu.Haha..Taehyung ta thật thông minh mà:)
Tự luyến chưa được bao lâu, cái miệng nhỏ đang cười của anh bỗng nhiên vụt tắt.Hình như có ai sau lưng anh...
A..i..ai đó-anh lo sợ đến nỗi nói lắp,hai hốc mắt tưởng chừng như sắp trào ra lệ thì bỗng nhiên một vòng tay ấm áp kéo anh vào lòng
Jungkookie? -Cảm nhận được mùi hương quen thuộc của em người yêu siu cấp đáng iu của mik,anh thở phào nhẹ nhõm.Tưởng ma nào ai ngờ ma này:)
Anh đi đâu vào giờ này?-chất giọng trầm ấm mang theo một chút trách móc của cậu vang lên,nghe đáng sợ nhưng cớ sao anh nghe lại ấm áp đến thế nhỉ?
Nhẹ nhàng đẩy cậu ra,anh hôn chụt lên môi cậu một cái -Lo cho anh sao?Đáng yêu quá,anh thấy em buồn vì không có sữa chuối đại nhân nên đi mua về đây cho em uống-nói xong còn cười với cậu một cái
Nhéo lấy cái má đang đỏ hồng vì hạnh phúc của anh,cậu thật sự đã đúng khi yêu anh.Sữa chuối thì uống hết cũng có thể mua nhưng anh thì chỉ có một.Tự nhiên cậu thấy mình thật là hạnh phúc !!
Taehyung này,bây giờ em hết thèm sữa chuối rồi,em rất thèm một thứ chỉ có anh mới mua đc,anh mua giúp em nhé?-Nụ cười đầy ẩn ý của cậu rất nhanh đã ngừng lại kịp thời khi ánh mắt cún con của người kia lia qua
Anh không những sợ mà còn tươi cười đúng kiểu "em mún ăn gì anh cho em ăn tất"-Okie,thế kookie mún ăn gì nào?
Ăn anh-câu trả lời ngắn gọn nhưng súc cmn tích,đủ cho người kia hiểu mối nguy hiểm đang cận kề,Ngây thơ quá múc cũng là một cái tồi nhỉ?
Xác định bạn Kim đêm nay ngủ ngon nhé:))
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Tương đối nhạt nhẽo,mik sẽ tiếp tục đi tìm đường nào chất lượng cho mấy thím ăn ngập mặt lun nhé.Moazz moazz!!!
YOU ARE READING
[Kooktae] Taehyungie ah,em và anh sẽ mãi bên nhau nhé?
FanfictionReallife,có một số tình tiết hư cấu hoặc sai lệch mong các thím thông cảm cho mik ạ Đảm bảo toàn ngọt...vì tui ko nỡ ngược 2 cậu đâu:))