Chương 19 : H+

5.3K 143 3
                                    

Nhờ ma thuật của bà Polycica nên Yuiko nhà ta sau vài tiếng đồng hồ đã tỉnh . Và sau khi tỉnh thì bị gần một núi người ôm kính mít từ đầu đến chân .

" Mọi người ... sao vậy ?" Yuiko cố gắng ngốc đầu ra hỏi

" Đồ ngốc kia , còn hỏi ! Đồ ngốc đồ ngốc đồ ngốc !"Lucy vừa ôm vừa mắng

".....?"

" Yuiko em có biết Juvia đã lo lắng cho em như thế nào không ." Juvia mếu nói

".......??"

" Đồ ngu kia ai cho phép em dùng ma thuật tấn công hàng trăm Lôi Thần Điện của Laxus hả ?! " Erza cú vào đầu cô một cái rõ đau .

" ......em có cố ý đâu tại ma thuật của em tự di chuyển mà " Cô như đứa ngốc giải thích , có chút mơ hồ cũng có chút oan ức .

" Thật không??"Cả bọn dùng ánh mắt nghi ngờ nhìn cô , kiểu như ' Em dám lừa tôi thì xát định ' .

" Thật mà thật mà " cô chắc chắn thêm lần nữa

" Được rồi mọi người nhóc con đã nói vậy rồi thì bỏ qua đi , chúng ta còn phải ăn mừng chiến thắng của em ấy chứ ." Canna giải vay cho Yuiko .

" Đúng đó ăn mừng thôi !" Natsu hưng phấn hét .

" Ay" Happy làm nền .

" Nhưng trước tiên phải sơ cứu vết thương cho mọi người đã chứ " Mira lên tiếng

Sơ cứu xong mọi người bắt đầu quẩy Fairy tail lại thành một bãi chiến trường .
Yuiko thì cùng Canna , Juvia , Lucy so tửu lượng , được một lúc thì chỉ còn cô và Canna vẫn uống được , còn hai người kia thì nằm bất tỉnh nhân sự .

Uống khoảng tầm 5-7 thùng gì đó thì cả hai đều gục , thấy vậy Erza thở dài đi tới dìu cô về nhà thì Mira cũng tới giúp .

---------
Trên đường về

Không gian rơi vào khoảng im lặng Erza và Mira chỉ lặng lẽ đi còn cái con người tóc trắng kia thì ngủ thoải mái trên lưng Erza .
Nói Mira giúp vậy thôi chứ Erza là người cõng cô còn nàng thì đi kế bên .
Không lâu sau thì Mira lên tiếng trước phá vỡ bầu không khí khó chịu này .

" Tóc em ấy đẹp thật nhỉ "

" Phải nó rất đẹp " Erza cười nói .

" Erza..." Mira gọi

" Hả ?"Erza đáp

" Cậu cảm thấy Yuiko là người thế nào ?" Mira hỏi .

" Ừm... Em ấy rất mạnh mẽ , luôn suy nghĩ cho mọi người mà ngu ngốc nhận hết tất cả tổn thương , đôi lúc lại vô tư nhưng mình nghĩ mình biết trong đôi mắt em ấy lúc nào cũng có một thứ cảm xúc gì đó được cất giấu . Dù vậy em ấy vẫn tỏ ra mạnh mẽ trước mặt người khác . " Erza nói hết những gì trong lòng .

" Vậy cậu có yêu em ấy không ?" Mira tiếp tục hỏi

".......ừ...có . C-Còn cậu thì sao ?" Erza đỏ mặt hỏi ngược lại Mira

" Mình... cũng yêu em ấy" Mira quay qua cười đáp , nói tiếp " Mình biết tuy em ấy rất đào hoa nhưng rất có trách nhiệm với việc mình làm , có vẻ em ấy là một hình mẫu lý tưởng của mọi cô gái nhỉ ."

(BHTT)_(XK Fairy tail) Ta Là Chúa Quỷ !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ