Hai người cứ đứng trên đường ôm nhau, không hề hay biết hình ảnh này lọt vào mắt của một đứa bé và một con tắc kè xanh lá.
Cùng với thiếu niên tóc bạc trán đầy gân xanh đứng sau cột điện đang chứng kiến một màn.
Tên ngốc bóng chày chết tiệt dám đụng chạm Đệ Thập! Có cơ hội hắn nhất định phải đem hai cái tay kia nổ nát!!
Bắn ánh mắt hằn học đầy sát khí về phía thiếu niên tóc đen đang ôm lấy Tsunayoshi, Gokudera tức giận vô cùng. Sau đó lại nhìn qua thiếu niên nhỏ con đang vỗ vỗ lưng đối phương, ngay lập tức mắt sáng lấp lánh tràn đầy phấn khích nhìn.
Ah! Đệ Thập mặc Vest thật đẹp! Cái eo nhỏ xinh quá! Mái tóc nâu xù của ngài ấy dễ thương quá! Gương mặt trắng trắng mang theo vẻ non nớt đó đáng yêu chết mất!
Đệ Thập lúc trưởng thành có vẻ đẹp khác với hiện tại, vẻ đẹp chỉ khi trưởng thành mới có. Dáng hình không quá cao lớn nhưng đủ khiến người đứng sau lưng cảm thấy an tâm, tựa như ngài có thể chống lại cả thế giới để bảo vệ những người quan trọng của mình.
Mà lúc này Đệ Thập trông thật thuần khiết và thật dễ lừa.
Đệ Thập trưởng thành lúc đó không có vẻ dễ thương baby như này, dáng người nhỏ con này có thể lọt thỏm trong cái ôm của hắn. Gokudera ảo tưởng nghĩ, có lẽ trong hoàn cảnh đó, Đệ Thập sẽ lộ ra gương mặt bối rối, ngượng ngùng khó xử nhìn hắn. Sau đó sẽ thẹn thùng đỏ mặt, lắp bắp sợ hãi gọi lấy tên hắn.
Hayato...
Tiếc rằng, đó là kiếp trước.
Gokudera tỉnh dậy, ngơ ngẩn nhìn bầu trời cam đang dần tối màu.
Hắn hiện tại chẳng có lí do hay xứng đáng để được Đệ Thập ôm hay ôm lấy ngài ấy.
Hắn quá kinh tởm! Chính tay hắn đã giết ngài, vậy mà hắn còn mặt dày muốn đòi lấy sự ưu ái của Đệ Thập cho mình.
Hắn thật xấu xí, Đệ Thập nhất định không thích hắn như thế.
Nhìn hai người tay trong tay vui vẻ rời đi, Gokudera mím chặt môi thu hồi ánh mắt. Hắn rời đi, trở về nhà.
Và tiếp tục lên kế hoạch, bằng mọi cách phải trở thành cánh tay phải đắc lực của Tsunayoshi. Dù thế nào, kiếp này sống lại là cho hắn một cơ hội, hắn sẽ tận dụng tất cả để có thể ở bên ngài ấy.
-----------------------------
Tsunayoshi cùng Yamamoto trở về nhà Sawada, trên đường đi cả hai nói chuyện rất thân thiết và vui vẻ, cho đến khi đến trước cửa nhà Sawada.
Tsunayoshi đưa mắt về phía trước cửa ra vào, vô lực nhìn đứa bé 2 tuổi cosplay một bé gái ngồi trước thềm. Reborn mặc một chiếc váy màu vàng đáng yêu, đội một bộ tóc giả màu vàng cùng một cái bờm nơ màu hồng to, trên tay còn cầm một bông hoa hồng nhỏ, gương mặt bụ bẫm cười mỉm đáng yêu, đôi mắt đen to tròn ánh lên sự ngây thơ nhìn thẳng về phía Tsunayoshi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KHR đồng nhân] Xuyên tới thế giới khác
ФанфикTsunayoshi tỉnh giấc thời điểm, hắn phát hiện ra bản thân xuyên qua một thế giới mới. Tsunayoshi tỏ vẻ: Không có gì, ta sẽ quen. Nhưng bị N nam nhân theo đuổi, Tsunayoshi hoảng loạn: Có chuyện rồi!? Sao nam nam lại có thể yêu nhau được a--!!! Yamamo...