chapter 8

2.6K 49 3
                                    

Chapter 8

Napasinghap ako ng hangin sa oras nakapasok na  ako sa loob ng apartment ko.Napahawak ako sa kumakabog kong dibdib.At isa isang bumagsak ang mga luha ko.Dahan dahan akong napaupo sa sahig habang nasa likod ng pinto ang likuran ko.Wala sa sariling napailing ako .

"And one more thing ,be my toy again" sabi ni dark saka umalis.

Pinunasan ko ang mukha ko gamit ang mga palad ko.I never thought na hanggang ngayon laruan parin ang turing niya sa akin.Panigurado akong hindi niya binasa lahat nang nasa sulat ko ,how could he do this to me?

Mali.sobrang mali!na minahal ko sya ,i am just his toy!his past time ! Isang bayaran parin na babae ang tingin niya sa akin.

Kaya dapat tigilan ko na tu.Tigilan ko na ang kahibingan ko.Umiiyak ako habang nagiimpake ng mga damit namin ni grey ,kung hindi lang dahil sa anak ko hindi ko ito gagawin.

Eksaktong pagkabukas ko nang pinto ay syang pagkatok sana ni sir dwane .
"Si-sir dwane?bat po kayo nandito?"

"Sweety ,im your fiance ,sa tingin ko may karapatan naman siguro akong makita ka."

"Ahm...sir dwane kasi-"

"Aalis ka?"tanong niya habang nakatingin sa bitbit kong maleta

"Kasi-"

"Shes living with me"

Agad kaming napatingin sa madilim at nakaigting-bagang na c  dark na nakatayo di kalayuan sa amin.

"What?"nagtatakang tanong ni sir dwane

"Kasi-"

"Becuase i am the father of grey .Anak namin c grey at sa tingin ko ay dapat mo nang ihinto ang plano mong pakasalan si lenny ."

"Is that an order?"naka smirk na tanong ni sir dwane

"No.Its a warning"

Napatitig ako sa mukha ni dark ,sobrang nakakatakot ang angas nang kaniyang mga mata ,makikita mo ang galit sa mga ito .Bat ba nagagalit sya?Ano ba kung lahat nang lalaki landiin ko?bayarang babae ako para sa kaniya dba?

Napabuntong hininga naman si sir dwane bago ako hinarap.
"Lenny ,you know how much i love you ,kaya kahit na may humarang sa atin ,ill definitely get rid of him,kaya dont worry too much ok?i know you love me too ,no need to say it.Bye sweety"sabi ni sir dwane saka ako hinalikan sa pisngi.

Nanlaki ang mga mata ko sa ginawa niya ,at nakaramdam ako nang matinding kaba sa oras na mawala na si sir dwane at kami nalang ni dark ang natira.Kumakabog ang dibdib kong tiningnan si dark.

Wala akong nagawa nang marahas niya akong hinila papasok sa loob ng elevator.
"Dark !masakit!ano ba bitawan mo ako!"reklamo ko

Tinulak niya ako dahilan para tumama ang likuran ko sa matigas na bahagi ng elevator.Sinakal niya ako habang galit na tinitingnan ako.

Napahawak ako sa kamay niyang nakahawak sa leeg ko .Nagsimula na ring tumulo ang mga luha ko.

"Dba sabi ko sayo ,wag kang lumandi!!"sigaw niya

Gusto ko mang magsalita ay di ko magawa .Pahigpit nang pahigpit ang paghawak niya sa leeg ko ,kaya mas nahihirapan akong huminga.
Bahagya pa akong naiangat ,kayat hindi na ako naka-apak sa sahig ngayon.

"You slut-"

"Papatayin mo ba talaga ako?"nahihirapan kong saad.

Nag-iba naman ang mukha niya at mukhang natauhan sya sa ginagawa niya kaya agad niya akong binatawan .Bumagsak ang katawan ko sa sahig at napahawak ako sa leeg ko habang hinahabol ang aking hininga ,mas nahihirapan akong huminga dahil nasa elevator kami .

I am Dark's (ASHLEY 1) ☑Where stories live. Discover now