ở giới giải trí mũi nhọn muốn làm gì thì làm 4

1.3K 41 3
                                    

Trăng non điện ảnh thành trăng non lâu studio, người đến người đi, đang ở trù bị 《 liễu diệp 》 quay chụp.

《 liễu diệp 》 đoàn phim trần đạo vội vàng chạy đến mở họp. Hắn mới vừa bước ra studio, lại nghĩ đến cái gì dường như lui về tới nói, "Lâm cũng? Lâm cũng?"

Không ai trả lời.

"Lâm cũng? Lập tức đến ngươi diễn......"

"Đã biết đã biết."

Lâm cũng ngồi ở không có một bóng người phòng nghỉ trên sô pha uống băng cà phê, không quá kiên nhẫn nói, "Trần đạo, ta lúc này chính vội vàng đâu, lại nghỉ ngơi một chút liền đi chụp."

"...... Vậy ngươi muốn nhanh lên nhi a, ngươi là nam chính, ngươi suất diễn hiện tại mới chụp một chút đâu, tổng moi đồ cùng thế thân cũng không phải cái biện pháp......"

"Được rồi, ta đã biết. Trần đạo ngươi không phải muốn mở họp sao? Chạy nhanh đi thôi."

Trần đạo nhìn hắn một bộ ngoài miệng nói hảo lại không nhúc nhích bộ dáng, vẫn là không dám trêu hắn.

《 liễu diệp 》 lớn nhất đầu tư mới có thể là "Vì cũng phòng làm việc", chính là lâm cũng lão bản. Liền tính hắn là đạo diễn, hắn cũng không dám chọc.

Trần đạo nuốt xuống khẩu khí này, nén giận mà đi mở họp đi.

Hắn vừa đi, lâm cũng lại phiết trở về ánh mắt, tiếp tục xoát khởi di động tới. Xoát trong chốc lát, hắn liền thấy được chính mình di động "199 đóa đỏ tươi hoa hồng" đơn đặt hàng.

Hắn định liệu trước mà cười cười, chuẩn bị cấp hoàng minh lâm gọi điện thoại, hỏi một chút hắn khi hạnh tình huống. Hắn mới vừa cầm lấy di động, hoàng minh lâm liền trước cho hắn đánh lại đây.

Lâm cũng tiếp lên, "Uy?"

"Lâm cũng a! Ta là hoàng minh lâm!"

"Nga, ta biết a." Lâm cũng nói, "Hoa hồng tặng sao? Khi hạnh thu sao?"

"Đưa nhưng thật ra tặng, thu cũng thu......"

"Kia nàng có phải hay không thực vui vẻ? Có phải hay không nói ta lời hay? Ta liền nói, nàng đối ta si mê sẽ không giảm bớt, nàng nếu là thật sự sinh khí, là không có khả năng nhận lấy hoa hồng."

"Không phải a," hoàng minh lâm vội la lên, "Nàng, nàng tới! Ta muốn ngăn nàng, nàng trực tiếp đem ta bó lên đưa cảnh sát cục!"

"Cái gì cảnh sát cục?"

"Liền......"

Hoàng minh lâm nói còn chưa nói xong, bên ngoài liền truyền ra ồn ào nhốn nháo thanh âm. Lâm cũng lập tức cắt đứt điện thoại, cau mày đi ra ngoài xem.

Hắn mới vừa đi đến phòng nghỉ cửa, những cái đó nghị luận thanh liền rõ ràng đi lên.

"Ai? Ai a ai a? Tới thăm ban?"

"Không quen biết a, không nghe người ta nói quá a. Chẳng lẽ tân diễn viên? Lớn lên cũng quá đẹp."

"Ta ngày hôm qua ở trong yến hội giống như gặp qua nàng, nàng hình như là cái tổng tài tới."

Ta là thật sự rất có tiền [ xuyên nhanh ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ