Nghỉ phép khách sạn mười hai tầng.
Ăn mặc tơ lụa áo ngủ đứng ở cửa người cùng phòng nội nữ nhân, hình thành một bức quỷ dị hình ảnh.
Hồi lâu, khi hạnh rốt cuộc trước có động tác.
Nàng quay đầu, nheo lại đôi mắt, xuyên thấu qua phòng phòng khách nhìn thoáng qua phòng.
Nàng quả nhiên không có đoán sai.
Ôn hướng lăng, chính là hoa coi ôn tổng.
Như vậy ỡm ờ mà che giấu nàng lâu như vậy, hắn thật đúng là trầm ổn.
Bất quá, nàng nhưng thiếu kiên nhẫn.
Chờ nàng giải quyết trước mắt việc này, nên tính trướng, eo hảo hảo tính tính.
Khi hạnh hồi qua đầu, đôi tay ôm cánh tay dựa ở cửa sổ thượng chọn mi nói, "Ta có ở đây không ôn hướng lăng trong phòng, cùng ngươi không có quan hệ. Nhưng ngươi ăn mặc này một thân tới, là muốn làm cái gì đâu?"
Quan ngọt cả kinh, vội vàng che lại ngực lui ra phía sau vài bước.
"Hạ dược người, là ngươi đi?"
"Ta không có!" Quan ngọt hoảng loạn mà hô, "Ta không có hạ dược, ta, ta, không phải! Ta không cần phải làm như vậy! Ta......"
"Ta nghe nói, lâm cũng triệt ngươi sở hữu tài nguyên."
Quan ngọt sửng sốt.
"Cho nên ngươi liền dùng loại này hạ tam lạm thủ đoạn?"
Khi hạnh tươi cười dần dần lạnh xuống dưới, "Thượng một lần ở Hawaii bị ném ra tới, ngươi còn không có hấp thụ quá giáo huấn sao?"
"Hawaii......" Quan ngọt kinh hô, "Vì cái gì ngươi sẽ biết! Ngươi rốt cuộc còn biết cái gì?"
"Ta còn biết, ngươi dùng loại này ti tiện phương pháp ——" khi hạnh lạnh nhạt nói, "Chính là phạm pháp."
Quan ngọt run lên lên.
Nàng đương nhiên biết chính mình cách làm là sai, nhưng là nàng chính là tưởng đánh cuộc một keo.
Huống hồ, hạ dược lúc sau, chỉ cần làm loại chuyện này, nàng không tin thân sĩ ôn tổng hội không phụ trách.
Đáng tiếc nàng không có tính đến, khi hạnh cư nhiên ở chỗ này.
"Ngươi không thể nói ra đi." Quan ngọt run rẩy nói, "Ngươi không thể nói ra đi! Nếu ngươi dám nói đi ra ngoài nói, ta đây sẽ thân bại danh liệt!"
"Nếu ngươi không lăn nói," khi hạnh cười lạnh nói, "Ta hiện tại liền có thể làm ngươi thân bại danh liệt."
"Ngươi......"
Quan ngọt dùng sức mà cắn răng.
Nàng hung hăng mà trừng mắt nhìn khi hạnh hai mắt, nhặt lên trên mặt đất áo khoác.
Phủ thêm áo khoác lúc sau, nàng lại quay đầu lại nhìn khi hạnh liếc mắt một cái ——
Nghiến răng nghiến lợi mà hướng khách sạn cuối chạy tới.
Nàng chạy thực vội vàng, tới rồi chỗ ngoặt chỗ còn đụng vào một người, nàng hoảng loạn mà quay đầu đi, thực chạy mau đi rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta là thật sự rất có tiền [ xuyên nhanh ] (End)
Genel KurguTác giả: Trúc vũ thiền nguyệt Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: 【 nhập v thông cáo 】8 nguyệt 18 ngày nhập v~ cùng ngày rơi xuống vạn tự chương, v ngày sau càng 3000-6000, không chừng khi rơi xuống ta vượt lử...