ở giới giải trí mũi nhọn muốn làm gì thì làm 14

1K 42 0
                                    

Khi hạnh từ ôn hướng lăng phòng đi ra, chuẩn bị đi trước thang máy thời điểm, đột nhiên cảm thấy có chút không thích hợp.

【 ký chủ, trải qua ta giám sát, có người ngồi canh ở một khác đầu góc chết chỗ. 】

"Ta cũng cảm giác được."

Khi hạnh chuẩn bị ấn hạ thang máy tay dừng một chút, hướng thang lầu chỗ đi đến.

Nàng nhắc tới làn váy vòng một vòng, vòng tới rồi phía sau. Ngồi xổm góc chết chỗ có hai người, đều ăn mặc liền mũ sam, trong tay phủng camera, đang ở cho nhau khoa tay múa chân camera ảnh chụp khe khẽ nói nhỏ.

【 a, là paparazzi. 】

"Đúng vậy, là paparazzi đâu."

Khi hạnh loát loát tóc, phi thường uyển chuyển nhẹ nhàng mà đi tới bọn họ phía sau, vui sướng nói, "Buổi tối hảo, paparazzi tiên sinh."

Kia hai cái paparazzi đầu tiên là sửng sốt, sau đó bay nhanh mà xoay người lại ——

"A!!"

Mỹ diễm nữ nhân đứng ở bọn họ phía sau, đem bọn họ chắn ở góc chết chỗ. Cứ việc nàng mang theo mỉm cười, buồn cười dung thấy thế nào như thế nào đều có chút......

Đáng sợ.

Hai cái paparazzi vội vàng bế lên camera, đem vành nón đè thấp.

Ở nhìn nhau liếc mắt một cái sau, bọn họ vươn chân, mới vừa tính toán đẩy ra khi hạnh chạy đi thời điểm ——

Mỹ diễm nữ nhân lại nói chuyện.

"Nếu các ngươi dám đi ra ngoài một bước, ta khiến cho các ngươi đi thiên lộ."

Bọn họ mới vừa vươn đi chân lại rụt trở về.

Khi hạnh vừa lòng mà đứng dậy, "Hảo, hiện tại nói cho ta, các ngươi ở chỗ này làm gì?"

Kia hai cái paparazzi hai mặt nhìn nhau trong chốc lát, lập tức đánh ha ha nói, "Không làm gì không làm gì......"

Khi hạnh nheo nheo mắt.

Này hai cái paparazzi khẳng định không phải tới chụp nàng, rốt cuộc nàng ngay cả tới, cũng là lâm thời quyết định.

Này hai cái paparazzi cũng không phải là nằm vùng chụp ôn hướng lăng.

Tuy rằng ôn hướng lăng làm hoa coi tổng tài, nhân khí so một ít đương hồng nghệ sĩ còn muốn cao, nhưng là hắn tới nơi này mở họp sự tình, chỉ có hoa coi bên trong biết.

Liền tính bị tiết lộ đi ra ngoài, cũng là một đoàn paparazzi vây quanh, tuyệt đối không chỉ có hai cái.

Cho nên, bọn họ có thể ở chỗ này duy nhất khả năng, là cái gì đâu?

"Ta hỏi các ngươi," khi hạnh nhướng mày, "Các ngươi nhận thức quan ngọt sao?"

"Nga, quan ngọt a, diễn kịch cái kia sao? Không thân không......"

"Như vậy chín sao?"

Kia hai cái paparazzi một đốn.

Bởi vì ở bọn họ trước mặt, một tờ chi phiếu đưa tới.

Ta là thật sự rất có tiền [ xuyên nhanh ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ