Nam nữ phối hợp, làm việc không mệt.
Hai người hợp thể còn có chín chiết ưu đãi, khi hạnh cảm thấy chính mình thật đúng là quá hữu hảo.
Lưu Lưu giám đốc thật cẩn thận nói, "Vị tiểu thư này, ngài......"
"Ta hiện tại liền sẽ liên hệ người mua nơi này," khi hạnh nhướng mày nói, "Chẳng qua, ta muốn trước xin lỗi không tiếp được."
Trên người nàng váy tuy rằng làm không ít, còn là dán ở nàng trên da thịt, phá lệ khó chịu.
Vẫn là trước làm tài xế cùng nữ quản gia lấy lòng quần áo mới đã tới tới đón nàng trở về tương đối hảo.
Nàng nói, "Mua nhà ăn khả năng muốn một ít thời gian, ngươi trước tiên ở nơi này chờ."
"Nga, hảo!" Lưu giám đốc vội nói, "Ngài đi thong thả a. Xin hỏi muốn bao lâu đâu? Một ngày vẫn là......"
"Mười phút."
Lưu giám đốc sửng sốt.
Khi hạnh nâng mi nói, "Xin lỗi không tiếp được."
Nói, nàng liền loát loát tóc, liền cấp chính mình nữ quản gia gọi điện thoại, rời đi hiện trường.
Nàng vừa ly khai nhà ăn, Lưu giám đốc tươi cười liền biến mất.
Hắn quay đầu, đối với cho nhau ôm đoàn hai người thay đổi một bộ sắc mặt, hung hăng nói, "Nhìn cái gì mà nhìn! Đồ vật trước mượn nợ, chờ ký hợp đồng lại lấy đi."
"Để...... Mượn nợ?!" Nghiêm nghiên nghiên sắc mặt trắng nhợt, lập tức lắc đầu nói, "Không, không được......! Ta không thể tùy tiện đem đồ vật mượn nợ cho các ngươi loại này người xấu!"
"Người xấu?!" Lưu giám đốc cả giận nói, "Không mượn nợ, ngươi chạy làm sao bây giờ?"
"Không, sẽ không!...... Ta, ta......"
Nàng hoảng loạn mà nhìn chung quanh một chút, đang xem đến bên cạnh tiếu giờ Thìn, vội vàng lôi kéo hắn ống tay áo đối Lưu giám đốc nói ——
"Học trưởng ở chỗ này đâu, học trưởng có thể chứng minh, ta sẽ không chạy! Hơn nữa, hơn nữa......" Nghiêm nghiên nghiên vội nói, "Học, học trưởng cũng có học sinh chứng, cũng có thể thay ta chứng minh!"
Tiếu thần đột nhiên không kịp phòng ngừa bị quấn vào đi vào, sắc mặt đổi đổi.
Lưu giám đốc cũng mặc kệ hắn nghĩ như thế nào, chỉ là duỗi tay nói, "Hành đi. Vậy ngươi thế nàng mượn nợ đi."
"Chính là ta......"
"Học trưởng......" Nghiêm nghiên nghiên cầu xin nói, "Ta không dám đem học sinh chứng cho bọn hắn, ta một nữ hài tử, ta sợ bọn họ tới tìm ta......"
Tiếu thần cảm thấy có chút không cam lòng.
Hắn là không thể hiểu được cuốn vào trận này phân tranh trung. Hắn ở trường học việc học cũng rất bận, còn muốn làm công trả nợ, tâm tình đã có chút không vui.
Hiện giờ còn muốn đem chính mình đồ vật toàn bộ mượn nợ đi ra ngoài ——
Hắn sắc mặt trầm trầm, nhìn thoáng qua phát run nghiêm nghiên nghiên, cuối cùng thở dài, đem chính mình đồ vật đều giao lên rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta là thật sự rất có tiền [ xuyên nhanh ] (End)
Ficción GeneralTác giả: Trúc vũ thiền nguyệt Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: 【 nhập v thông cáo 】8 nguyệt 18 ngày nhập v~ cùng ngày rơi xuống vạn tự chương, v ngày sau càng 3000-6000, không chừng khi rơi xuống ta vượt lử...