Cực đại bể bơi bên, xinh đẹp tuổi trẻ nữ hài đối với màn ảnh, làm ra đủ loại tư thái.
Các nàng duỗi trường chính mình hai chân, vui cười đùa giỡn lên, thuần thục đến phảng phất đã đã tới ngàn vạn thứ giống nhau.
Khi hạnh dựa vào khung cửa thượng, lại phảng phất một vị ẩn hình người giống nhau.
【 túc...... Ký chủ, ngươi tức giận giá trị không ổn a! 】
Hệ thống hoảng sợ, vội vàng đem thế giới này các loại sự đều cùng nàng cấp nói biến.
Nàng đi vào thế giới này, là một quyển gọi là 《 ta nghịch tập chi lộ 》 tiểu thuyết. Nữ chính tên là trình hạ, nam chính tên là chung nhân.
Trình hạ từ nhỏ ở tại thực kiểu cũ mà phá bỏ và di dời không được một tòa nơi ở trung, mà cách hai con phố cùng một tòa suối phun, chính là khi thiên kim cùng chung nhân xa hoa khu biệt thự.
Bọn họ ở suối phun tương ngộ, ba người liền từ nhỏ cùng nhau lớn lên. Trình hạ thích chung nhân, nhưng từ trước đến nay đối người đều lạnh như băng chung nhân lại cô đơn đối khi đại tiểu thư chiếu cố có thêm.
Bọn họ môn đăng hộ đối, làm trình hạ cảm thấy chính mình phi thường hèn mọn, đã tính toán muốn từ bỏ.
Nhưng mà mười hai tuổi năm ấy, chung nhân đi nước ngoài, từ đây chặt đứt liên hệ.
Nhưng hắn ước hảo, ở mười năm sau, nhất định sẽ lại lần nữa trở lại nơi này.
Cũng chính là khi đó bắt đầu, trình hạ quyết định vì chính mình mà chiến, ở chung nhân trở về thời điểm, làm hắn nhìn đến chính mình lột xác. Nàng bắt đầu nghiên cứu xuyên đáp, bắt đầu làm phát sóng trực tiếp, cuối cùng ——
Thành công trở thành một người bạch phú mỹ võng hồng, tọa ủng trăm vạn fans.
Mà khi đại tiểu thư đã trải qua phản nghịch kỳ, không học vấn không nghề nghiệp. Các nàng cùng nhau tham dự chung nhân về nước yến, ở trong yến hội, trình hạ diễm áp toàn trường, hoa lệ tham dự, đi nghênh đón nàng thích nhất chung nhân.
Tiểu thuyết đệ nhất bộ cứ như vậy kết thúc, dừng lại ở trong yến hội, để lại vô hạn trì hoãn.
Mà nàng hiện tại xuyên qua tới khi điểm, chính là về nước yến trước đó không lâu. Lúc này trình hạ đã là một người nổi danh võng hồng, mọi người đối nàng xưng hô là ——
Mười cái võng hồng chín mỹ, còn có một cái kêu trình hạ, lại phú lại mỹ.
Nhưng tiểu thuyết nội dung là như thế này, khi đại tiểu thư lưu lại chi tiết ——
Lại không chỉ có đơn giản như vậy.
Mười hai tuổi thời điểm, chung nhân đi trước nước ngoài, trình hạ liền trở nên kỳ quái lên.
Khi đại tiểu thư cha mẹ cũng không ở quốc nội, trong nhà chỉ có bảo tiêu cùng bảo mẫu, cho nên nàng bắt đầu cấp khi đại tiểu thư giáo huấn kỳ quái tư tưởng, tạo thành nàng hiện tại mê chi thẩm mỹ.
Nàng cũng bắt đầu lợi dụng khi đại tiểu thư khuê mật thân phận tiến vào nhà nàng trung, mở party tới phát sóng trực tiếp xa xỉ sinh hoạt, cũng làm khi hạnh mang nàng xuất ngoại du ngoạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta là thật sự rất có tiền [ xuyên nhanh ] (End)
Ficción GeneralTác giả: Trúc vũ thiền nguyệt Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: 【 nhập v thông cáo 】8 nguyệt 18 ngày nhập v~ cùng ngày rơi xuống vạn tự chương, v ngày sau càng 3000-6000, không chừng khi rơi xuống ta vượt lử...