ở game online thực tế ảo mũi nhọn muốn làm gì thì làm 8

457 18 0
                                    

Tuyết sơn thượng, chỉ có gào thét tiếng gió quanh quẩn ở trống rỗng trong sơn cốc, chung quanh người chơi thanh âm, tựa hồ đã hoàn toàn nghe không thấy.

Tơ liễu giống nhau tuyết bay lả tả, cuối cùng tích dừng ở khói trắng lung đấu lạp thượng.

Hắn trầm mặc một hồi lâu, cuối cùng vươn tay......

Vỗ vỗ chính mình đấu lạp thượng tuyết đọng, lại duỗi thân ra tay, đem khi hạnh mặc phát thượng tuyết đọng cấp chụp đi.

Làm xong này liên tiếp động tác, hắn mới nhàn nhạt nói, "Đi thôi, đi giao nhiệm vụ."

Nói, hắn liền chậm rãi quay đầu đi, đem ánh mắt chuyển hướng về phía nơi xa ngọn núi, chỉ để lại một cái bóng dáng.

Hắn bóng dáng thực đĩnh bạt, mặc phát rối tung ở bên hông, nhìn qua cô tịch bình tĩnh hơn nữa tịch mịch, xem đến khi hạnh đều trong lòng chấn động, đau lòng đến muốn lấy máu.

Nàng cảm thấy khói trắng lung là bị nàng chọc trúng nội tâm đau xót, cho nên nàng cảm thấy, thực áy náy.

Khói trắng lung hỏi nàng kia phiên lời nói, nàng là đúng sự thật trả lời, không có bất luận cái gì làm bộ thành phần.

Ở nàng ôm lấy khói trắng lung thân thể sau, trong tưởng tượng cảm giác cũng không có xuất hiện, trước mắt người thân thể cũng không ấm áp, cũng không mềm mại.

Cùng nàng trong tưởng tượng ngự tỷ thân mình so, quả thực một cái là gối đầu, một cái là ván giường.

Khi hạnh dáng người cũng là trước đột sau kiều, cùng khói trắng lung ôm thời điểm, lại hoàn toàn không có "Đúng đúng chạm vào", ngược lại cảm giác chính mình ——

Dán tới rồi trên vách tường.

Cũng bởi vậy, nàng đến ra "Nãi lượng không đủ" kết luận.

Nhưng nàng tuy rằng đúng sự thật trả lời, chính là xem khói trắng lung lại là trầm mặc lại là cô độc xoay người, phỏng chừng là bị thương thấu tâm.

Rốt cuộc khói trắng lung cũng là toàn phục đệ nhất nãi, đông đảo người truy phủng nữ thần, bị người vạch trần máu chảy đầm đìa vết sẹo, khẳng định lòng có khó chịu cùng bi thương.

Khi hạnh dừng một chút, nhìn hắn bóng dáng an ủi nói, "...... Không có việc gì, ngươi đừng như vậy khổ sở, thật không có việc gì."

Khói trắng lung không có gì động tác.

"Nãi lượng tiểu cũng không phải cái gì khó có thể mở miệng sự tình," khi hạnh trấn an nói, "Thái bình công chúa không phải khá tốt sao?"

Khói trắng lung thân mình cứng đờ, quay đầu tới.

Hắn nhìn khi hạnh liếc mắt một cái, nhíu mày nói, "...... Ngươi đang nói cái gì?"

"Ngươi đã thực hảo, không cần thiết nhất định phải đi theo đuổi nãi lượng, huống hồ......"

Tuy rằng khói trắng lung thân mình tuy rằng có chút cứng đờ, bộ ngực cũng hoàn toàn không mềm mại, lại ẩn chứa lệnh người an tâm lực lượng.

Ta là thật sự rất có tiền [ xuyên nhanh ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ