ở game online thực tế ảo mũi nhọn muốn làm gì thì làm 11

495 13 0
                                    

Giang Nam lá phong lâm.

Từ trước đến nay an tĩnh lá phong lâm, hưu nhàn các người chơi chính cõng cái tiểu lâu khuông, ghé vào tiểu thuyền gỗ thượng vớt cá.

Đột nhiên, nơi xa lá phong lâm giật giật, tùy theo mà đến chính là, là một trận ầm ĩ thanh âm ——

"Tìm được rồi! Dư quỳnh ngọc ở chỗ này!"

"Chạy cái gì chạy?! Ngươi còn muốn chạy?! Các ngươi không cần cùng ta đoạt đầu người!"

"Ta giết! Đầu người là ta giết! Treo giải thưởng khen thưởng ta cầm đi!"

"Không đúng, rõ ràng là ta giết, trang bị ta cầm đi!"

......

......

Một trận ồn ào náo động qua đi, lá phong lâm lại lần nữa khôi phục an tĩnh, năm phút đồng hồ qua đi, bị chém ngã cây phong đổi mới qua đi, "Xoát xoát xoát" mà lại đứng thẳng lên.

Ở tiểu thuyền gỗ thượng thấy hết thảy người chơi rất có hứng thú mà xem xong rồi trận này trò khôi hài, lại quay đầu lại tiếp tục câu cá.

Nếu nói hôm trước bọn họ còn bị này phó cảnh tượng dọa nhảy dựng, hôm nay cũng đã thấy nhiều không trách.

Hôm trước buổi tối, toàn khu khắc kim đệ nhất đại lão hạnh vũ lê vân phóng lời nói, "Toàn khu cùng đuổi giết dư quỳnh ngọc" nháy mắt trở thành các người chơi mục tiêu.

Đối dư quỳnh ngọc treo giải thưởng là vô tận, từ một lần đến một trăm vạn lần, như thế nào sát đều có thể, treo giải thưởng tiền thưởng cũng phi thường phong phú.

Mà trừ bỏ treo giải thưởng ở ngoài, hạnh vũ lê vân hạnh kim chủ riêng làm 《 thanh sơn trấn 》 khai một cái cơ chế, đó chính là người chơi bình thường sát một lần dư quỳnh ngọc, là có thể rơi xuống dư quỳnh ngọc trên người trang bị cùng vật phẩm.

Này cũng liền ý nghĩa ——

Có thể cướp được treo giải thưởng đoạt treo giải thưởng, đoạt không đến trực tiếp sát cũng đúng.

Cướp được treo giải thưởng giết dư quỳnh ngọc, có thể được đến xa xỉ tiền thưởng, mà đoạt không đến trực tiếp giết, cũng có thể được đến dư quỳnh ngọc trên người trang bị cùng vật phẩm.

Tốt như vậy chuyện tốt, ai không đi làm?

Trong lúc nhất thời các người chơi bị bốc cháy lên ý chí chiến đấu tới, một bên đoạt treo giải thưởng, một bên đuổi theo dư quỳnh ngọc sát.

Từ mặt trời mọc giết đến mặt trời lặn, từ lá phong lâm giết đến tuyết sơn, từ bầu trời giết đến dưới nước, mà ở nhiều như vậy người chơi đuổi giết hạ, cơ hồ mỗi cách một phút đồng hồ, công bình liền sẽ truyền ra một câu hệ thống thông tri ——

"Người chơi dư quỳnh ngọc ở XXX bị người chơi XXX giết chết".

Ngày qua ngày, đã liên tục ba ngày.

Theo Bản Lam Căn mì gói đỉnh quầng thâm mắt không hoàn toàn thống kê, dư quỳnh ngọc ở hai ngày thời gian nội tổng cộng bị giết 1328 thứ, bình quân hai phút chết một lần.

Ta là thật sự rất có tiền [ xuyên nhanh ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ