Heartlyn's POV
Then palabas na sana akonng VIP room ng may naka banggaan akong lalaki. Hindi ko masyadong makita ang mukha dahil nakayuko ako.
Dahil sa pagkaka bangga no ay lalong umikot ang paningin ko. Grabe hilong hilo na talaga ako.
"Shoyie *hik* po"
Tatalikod na sana ako ng bigla akong matumba.n napapikit nalang ako dahil Akala ko mahahalikan ko ang lupa. Pero may naramdaman akong baraso na naka kapit sa bewang ko. Kaya dumilat ako at sa pagdilat ko isang gwapong nilalang ang nakita ko.
Tinitigan ko ang mala anghel niyang mukha grabe mas makinis pa ata ang mukha na sa akin halos wala kahit isang pimples na naligaw siguro nahiya ang pimples na tumubo sa gwapo niya mukha. Mayroon siyang dalawang perfectong makakapal na kilay, dalawang pares na mala abong singkit na mata, matangos na ilong, at higit sa lahat mapupulang labi na dinaig pa ang babae ang kaniyang labi. Shocks ang sarap halikan.
Hindi ko alam na napa titig na pala ako sa kaniyang mapupulang labi. Para ba akong hinihikayat ng labi niya na halikan ko. At ako naman si tanga nahikayat kaya inilalapit ko ang labi ko sa labi niya.
At mamaya lang ay naramdaman ko na may naja dikit na malabot na labi sa labi ko. Shock talaga ang lambot parang foam grabe heaven... nung una hindi siya tumutugon pero maya maya lang ay naramdaman kong tumugon siya sa halik ko sa kaniya.at hinapit hiya ako sa bewang upang mag dikit ng tuluyan ang mga katawan namin.
Sh*t parang may kuryenteng dumaloy sa katawan ko nung magka dikit ang mga katawan namin. Parang may buhay ang mga kamay ko na bigla ko nalang ipina lupot ang braso ko sa leeg niya.
Upang Mas pina lalim pa niya ang halikan namin at naramdaman kong lumahaplos sa aking katawan ang janiya mga kamay paakyat sa aking hinagarap. At tsaka niya ito pinisil ng dahil don ay hindi ko maiwasang mapa moan dahil sa sarap nag iinit na ang katawan ko dahil sa kaniyang ginagawa.
"Ohm...sh*t"
grabe hindi ko na talaga kaya. Halos man lambot ang mga binti ko sa sarap ng nararanasan ko. Grabe parang may isip ang mga kamay ko at pinag lakbay ko rin ito pababa sa kaniyang dibdib para buksan ko ang bitones ng damit niya kaso pigilan niya ito.
"Not here honey"
"Then san"
sagot ko naman. Hindi ko alam bakit ko nasabi yun.
"My place or your place" he ask.
"Your place"
"Ok honey! So lets go"
husky niyang sabi. Tsaka niya ako hinila palabas ng bar. Naramdaman ko nalang na nakasakay na ako sa kotse niya. At maya maya lang ay huminto sita sa isang mamahaling hotel.
Pagka bukas niya ng pinto ng kotse niya ay hinila niya agad ako palabas . At bg nasa elevator na kami eh hindi na talaga ako makapag pigil ay agad ko naman sinunggaban ang kaniyang labi na siya namang tinugon niya agad.
Tumunog ang elevator sinyales naman na nandito na kami.kaya lumabas kami nf hindi pinuputol ang paghahalikan hanggang sa naramdam ko nalang na dumikit ang aking likod sa malambot na kama hanggang sa nangyari na nga ang dapat mangyari..
BINABASA MO ANG
Princess Czarina Daughter of a Mafia Boss(Wattyss 2020)
Fanfictionmay isang simpleng babae na mag babago ang takbo ng buhay dahil sa isang gabing pagkaka mali na kayang nagawa. sa isang iglap lang ay lagi ng nasa bingit ang kaniyang buhay. oras oras ay may naka badyang panganib sa kanyang paligid . at nung nakilal...