Pauwi na ako sa bahay galing sa work. As expected wala nnamang nilutong pagkain si mama. Ano pa bang aasahan mo sa pokpok diba?
Paakyat na ako sa kwarto ko ng makita kong nakaawang ang pinto ng kwarto ni mama. May naririnig din akong ungol pero may boses akong narinig na nagpatindig ng balahibo ko.
"Tita ang sarap nyo po pala" boses ng boyfriend ko.
Wala na akong sinayang na oras, kumuha ako ng kutsilyo at agad na pumasok sa kwarto ng mama ko.
"Ano ma? Andami dami mo nang lalaking napatungan pati ba naman boyfriend ko? Napaka landi mo!"
"Avriel tama na nanay mo sya!" Pasigaw na sabi ni Dawn.
"Lumayas ka dito kung ayaw mong sayo ko itarak tong kutsilyo na to" Pagkasabing pagkasabi ko noon ay agad na syang umalis.
"A-anak"
"Wag mo ako tawaging anak walanghiya ka!"
Lumapit ako sakanya at itinali sya sa upuan malapit sa kama.
Hinalikan ko sya at kinagat ng madiin ang labi nya hanggang sa dumugo ito.
Diniinan ko din ang pag lamas sa kanyang dibdib kung kaya't napa ungol sya."U-ugh a-anak ano bang g-ginagawa mo?" Tanong nya ngunit di ko sya pinansin at pinagpatuloy ko lang ang ginagawa ko.
Dinilaan ko ang nipple nya at marahang kinagat yon. Bumaba ang pagdila ko sa kanyang maselan na parte ng katawan. Ibinuka ko ang mga binti nya at marahang dinilaan ang kanyang clit. Kinagat kagat ko din yon kaya napa ungol sya.
"Ughhh ang sarap diinan mo pa" Nasasarapang ungol nya. Pinagpatuloy ko lang ang ginagawa ko hanggang sa labasan na sya.
"Ano ma? Masarap ba?"
"Oo anak"
"Mas masarap to" pagkasabi ko non ay agad na pinasok ko ang kutsilyo sa maselang parte ng katawan nya. Nilabas masok ko ito hanggang sa mawakwak na ang parteng iyon.
"Anak t-tama naaaaaaaa!" Pasigaw na sabi ng nanay ko ngunit di ko sya pinakinggan.
Sinunod ko namang saksakin ang dibdib nya at pinutol ang nipples nya. Dun ko nalang napansin na wala na pala syang malay. Ngunit hindi pa ako kontento.
Pinutol ko ang tenga at mga daliri nya. Pinagsasaksak ko din ang ulo nya hanggang sa makita na ang utak nya.
"Diba ang sarap?"
Pagkatapos Kong gawin iyon ay dimiretso ako sa police station para sumuko.
"Sir, I killed my own mom"