"Remove everything baby" he said husky habang buhat buhat niya ako na parang pangkasal.
Nang maibaba niya ako sa kama agad kong tinanggal lahat ng damit ko habang nakatingin ng direkta sa mga mata niya, and all i can see is his burning blue ocean eyes na handang handa na akong lapain anytime, kaya naman dahan dahan kong ibinuka ang hita ko sa harap niya.
"Shit! You're really turning me on" kagat labi siyang pumatong sa ibabaw ko saka siniil ako ng halik sa labi.
Sinipsip niya ibabang labi ko kasabay non ang paghalik niya ng agrisibo sa labi ko, pinulupot ko mga braso sa leeg niya saka hinalikan siya pabalik, naramdaman ko ang isang kamay niya sa bewang ko na humaplos haplos at pumipisil pisil don habang dinidila dilaan niya ibabang labi ko pababa sa baba ko hanggang sa makarating siya sa leeg ko, he bite and suck my neck that leave some hickeys while his right hand is in my right breast and started to massage it slowly.
Awang ang labing tinignan ko ginagawa niya "Hmmm~ suck it please" he smirk then he started to suck my left nipple while his another hand are still massaging and playing my right nipple.
Pikit matang iniyakap ko ang parehas na hita sa bewang niya and grind my hips slowly habang dinidiin siya sa dibdib ko.
"Shit!" biglang siyang bumaba sa pagitan ng hita ko at agad na hinimod ng dila niya hiwa ng pagkababae ko "Damn! Uhmm~" napahawak ako sa ulo niya saka mas lalong ibinuka mga hita ko para mas mabigyan ng kalayaan dila niya.
Binuka ng daliri niya labi ng pagkababae ko saka sinipsip ang klitoris ko "Ughh shit~" kagat labing inihiga ko ng maayos katawan ko saka kumapit ng mahigpit sa buhok niya nang ipasok niya dila sa lagusan ko at agad na inilabas masok iyon.
"Damn! Let me fuck you baby!" agad niyang hinubad ang lahat ng saplot at agad na ipinasok ang kahabaan sa lagusan ko Pagkagising ko kinaumagahan ay dahan dahan kong inayos sarili ko at kinuha ang bayad ko sa isang gabi niya bago umalis ng condo niya.
Habang pauwi ako ng apartment ko ay kinakabahan ako dahil baka mabuntis ako pero mukhang malabo dahil gumamit kami ng proteksyon pero paano kung nagmintis kami? Ah, shit! Bahala na, ang importante makapagtapos ako ng pag aaral, yon nga!
A/n: after almost a year nakabalik din, yeheyyy!! Tuloy na tuloy na to pramis!
YOU ARE READING
Mother
General FictionRead your own risk. Rated SPG Enjoy Reading Authors note: im back guys! Wala ng atrasan to, ito na po talaga yon!