~~~~Chương 8~~~~
FANFICS: " VÔ HẠN THỜI KHÔNG"
Author: BXG#DD 💚
❌❌🔞🔞52 cách🔞🔞❌❌
🦁Đề mục chỉ mang tính chất minh hoạ cho sản phẩm 🐰
Cơn gió nhè nhẹ thổi từ cánh sóng đại dương, biệt thự xa hoa lộng lẫy đậm chất cổ điển. Cánh tay Tạ Doãn nhẹ cởi bỏ lớp áo sơ mi mong manh, cúc áo đầu tiên... Anh nắm lấy tay Tạ Doãn, đặt lên ngực mình, đôi môi quyến rũ chàng trai trẻ tuổi non nớt, anh đã từng bảo khi nãy " Nhất Định Chủ Động".
Đôi tay thon gọn vòng lên ôm lấy cổ, Tạ Doãn hạ người xuống, cọ sát hạ bộ lên thân dưới của anh, một nụ hôn đột ngột từ đôi môi mềm mại,ngón tay Cố Nguỵ đan vào từng kẻ tóc, lướt dần xuống bờ vai rộng, bắp tay chắc nịch, chạm đến tấm lưng vững chãi mà sau này.....chắc anh phải lấy nơi đây làm điểm tựa tương lai.
Tạ Doãn, cậu tìm thấy người cậu yêu rồi. Cung hỉ! Cố Nguỵ đã chấp nhận sợi tơ duyên kết nối, hi vọng hai cậu sẽ bảo vệ sợi tơ này, đến trọn đời_Cùng Nhau.
Cố Nguỵ di chuyển tư thế, đảo Tạ Doãn nằm xuống,vuốt ve khuôn mặt góc cạnh đầy sương gió, Tạ Doãn nắm lấy vòng eo nhỏ, kéo về phía mình một chút, nâng niu đôi tay anh trên khuôn mặt mình, nhắm mắt hôn thật lâu, ánh mắt Cố Nguỵ nhìn cậu bây giờ, rất khác, cách mà cậu chăm sóc anh, nâng niu anh, từng cái hôn dịu dàng cậu cho anh,... Tất cả.... Tất cả khiến anh phải động lòng. Sự chân thành của Tạ Doãn, đã được đền đáp.
Hai hơi thở đồng nhịp, hai trái tim hoà làm một. Cố Nguỵ nắm nhẹ lấy , nhìn Tạ Doãn trong tình yêu, đôi môi vừa chạm... Tạ Doãn nhanh nhẹn, đưa tay nâng cằm anh lên, mỉm cười, lắc đầu nhẹ: " Môi của người em yêu, là để em hôn"
Cố Nguỵ nghe lời, vuốt ve nhẹ nhàng cái dục vọng đáng yêu, biết rằng em rất thương anh. Làm việc này cho người mình yêu, không có gì là xấu hổ cả, Tạ Doãn, anh ấy chỉ mới chạm vào cậu lại ngượng mà ngăn cản, không phải là quá làm khó người ta hay sao? Tạ Doãn có nghe tôi không?
" Đôi môi anh tôi đẹp như vậy, làm việc này sẽ bẩn mất" _ Tạ Doãn không chú ý một chút nào, Cố Nguỵ vừa chạm lưỡi qua đó, khuôn mặt xinh đẹp này..... Tôi không sống nổi mất! Cố Nguỵ không dừng được nữa, chiếc lưỡi hư hỏng đang làm Tạ Doãn phát điên liên, cứng cả người. Hơi thở chậm lại, Cố Nguỵ lên ngồi trên người Tạ Doãn, 33cm cọ sát từ mông đến sống lưng....
- Như vậy.... Như vậy, có vào trong được không? _ Cố Nguỵ, tay anh đang nắm lấy vật cứng như vậy, hai chân Cố Nguỵ nâng lên, mọi thứ sẵn sàng rồi.... Lấy hết sức mà ngồi xuống, Tạ Doãn quả thực nổ tung mất, chỉ vừa đưa vào đã phát quà mất rồi.
Cố Nguỵ bắt đầu công việc mà anh cho là bản thân chủ động, hai tay chống trên ngực Tạ Doãn, cột sống anh đang kêu lên, máy điều hoà bây giờ 22 độ, căn phòng lại nóng thế này.....? Tạ Doãn nắm eo anh, giúp anh lên xuống nhịp nhàng:" Đau lắm không anh?"
Cố Nguỵ lắc đầu, những tiếng rên ngày càng mạnh mẽ và rõ ràng, Cố Nguỵ không muốn gò bó bản thân vào khuôn mẫu nữa, hai mươi sáu năm rồi, anh chưa một lần cảm nhận được cái gọi là "Tình Yêu". Bây giờ, anh thấy ấm áp, hơi ấm của tình yêu, anh biết rằng lúc nào anh cũng được bảo vệ, ngày trời bão tố vòng tay ấy sẽ ôm lấy anh mà che chở dù có phải phụ thuộc chàng trai trước mắt, anh cũng nguyện tâm mà chấp nhận.