Chà.... chả là tớ bị mẹ tịt thu em yêu hơi lâu.... nên là bây giờ mới có chương nè!!!
Có vẻ hơi chán nhưng các cậu đọc tạm trong khi tớ nghĩ ý tưởng mới nhoé ;>
___________________________
Bakugo chưa bao giờ để ý ai đến thế, cậu luôn nghĩ rằng bản thân mình sẽ chẳng thể nào muốn thấy một người nhiều như vậy....
- Này Eijiro, hình như cậu bạn nào đó đang nhìn cậu đấy!- Kirishima nghe anh chàng Kaminari nói thì quay ra nhìn, rồi ngay lập tức bắt gặp đôi mắt trong suốt kia, chỉ vài giây mà gã cảm thấy như thể tim mình ngừng đập. Hoặc có thể đó là do gã tưởng tượng ra.
- Ai thế?- Kirishima lại hỏi, cùng lúc gặm miếng bánh đưa đang ăn dở.
- Gì cơ?? Cậu không biết luôn ấy à? Cậu ta học cùng lớp chúng ta, và lúc nào cũng như thể sắp khóc đến nơi ấy!- Kaminari hét ( vừa đủ hai người nghe) lên , dùng khuôn mặt không thể tin được nhìn gã.- Cậu ta nổi tiếng vì lúc nào cũng ở cùng Mido-đáng sợ đấy!
- Ồ..?- Kirishima đảo mắt, nhìn điện thoại.
- Hình như là cậu ta thích cậu, tôi nghe nói cậu ta là.....gay.- Kaminari ghé vào tai gã nói thầm, điều này làm cho Kirishima khá bất ngờ.
Và rõ ràng không để gã phải tò mò, ngay chiều hôm ấy cậu trai Bakugo đã muốn nói chuyện và cả hai hẹn nhau trong phòng học vào cuối giờ.
- Bạn Kirishima.... tớ.... rất thích cậu, vậy nên , c...cậu sẽ.... hen...hẹn....làm bạn với tớ chứ?!- Bakugo đã rất lo lắng, và Kirishima đã thấy được đôi vai run rẩy kịch liệt cùng với khuôn mặt đỏ chót bất thường của cậu.
Gã bật cười, rồi dần dần ép sát cậu vào tường, tay chắn ngang mặt cậu, giở giọng đùa cợt:
- Sao không nói là cậu muốn làm người yêu của tôi đi, hả?
Và rõ ràng Bakugo phản ứng lại với câu nói đó, cậu không nói gì, chỉ đứng đó, cắn môi và không nhìn gã.
Kirishima cảm thấy khá thú vị nên lại nói thêm:
- Tôi sẽ xem xét.- Và rồi quay người rời đi.Sáng ngày hôm sau, Kirishima không thấy bóng dáng Bakugo đâu trong suốt bữa trưa, thay vào đó là tin tức nào đó đang làm rầm rộ cả trường. Kirishima vốn chả có hứng thú với tin tức, nhưng lại giật lấy tờ tin của một tên gần đó xem.
" Bakugo Katsuki thích Kirishima Eijiro, tình yêu bị ngăn cấm trong truyền thuyết hay tình tay ba trái ngang? "
Trong tờ báo là hình ảnh hôm qua lúc Bakugo nói chuyện với gã, bên trái còn có một bức ảnh chụp của gã với một cô nàng nào đó....
Có gì đó... tan vỡ...
Kirishima bật dậy chạy đi tìm Bakugo, cậu không có trong lớp... tiếp tục đi khắp nơi để tìm người, cuối cùng gã ngã ra cái ghế ngoài sân trường, ngửa mặt lên trời than thở. Thì cả người gã cứng lại khi nhìn thấy trên tầng thượng một quả đầu sầu riêng quen mắt.
Ôi không... trong đầu Kirishima hiện giờ chỉ còn toàn là chữ này. Dùng tốc độ nhanh nhất có thể chạy lên sân thượng, thì mái tóc đó đã bị che lấp sau song sắt và... biến mất.
Chỉ còn tiếng gió bên tai, nhưng gã lại có thể cảm nhận được một giọng nói trong không khí.
" Ước gì... tôi chưa từng thích cậu nhiều đến vậy."
BẠN ĐANG ĐỌC
( Allbaku ) (inverted AU BNHA) Đoản văn :3
Cerita Pendek*Đây là những cái đoản văn nho nhỏ khi tất cả trong BNHA bị đảo lộn. Chú thích: Đây là Allbaku ( trừ một số người vì mình nghĩ không hợp với cậu bạn này lắm) -Bộ đầu tay của mình , mong các bạn ủng hộ.