The Most Important Thing In This World :
Introduction
All of us have the most important thing in this world. Sa ngayon hindi pa natin alam kung ano ito o sino iyon but the time will come na malalaman natin yun at gagawin natin ang lahat upang maprotektahan at alagaan ito.
Ikaw alam mu na ba kung sino o ano pinaka importante sayo ?
Para sa kanya, iisa lang ang gusto niya at iyon ay ang makitang masaya ang kanyang pamilya. Ika nga “One big happy family ” ang peg J
pero paano kung dumating ang oras na makakita siya ng isang bagay na mas importante pa sa pamilya niya ? ano kaya ang gagawin niya ?? Sino kaya ang mas pipiliin niya ?
At paano ulit kapag may dumating pang isang bagay ?
Ano kaya ang mas matimbang Pamilya, Pangarap o Pag-ibig ?
Sa tingin mo ?
Dito na magsisimula ang Masaya ngunit Magulong buhay ni Shin Carlo Masami.
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Sorry kung ganyan lang po ang intro ko :) teehee :D
Hindi po muna pa spoiler :) parang ang classic tuloy . HAHAHAHA XD
i'm back again :))) sorry if my other story is on HOLD because i'm too busy preparing for my college life :)) but anyways , LUCKILY I have time to continue my story in this sembreak and also i will create some series that is funny :)))))) it is a little bit challenging and i'm not an expert to create such beautiful stories but i will do my best:))))
please read it and support my story :))) i'm open to receive your comments and suggestions :))) thankyou :)) HAHAHA XDD LETS DO THIS :))) btw pilipina po ako HAHAHAHAHA XDDDDDDDDDDDD
LASING ATA AKO NETO EH ENGLISH SORRY :)))))))))
please read my story nlng po :) iloveyou guys :)
thank you :)
by: TRISHA :)
fb/twitter: just type twiichaa