1. Tìm đến ta sao?

8K 140 0
                                    


Vương Duyệt vừa đi vào quán bar, liền nhìn thấy sân nhảy trung hấp dẫn hết thảy ánh mắt người, trên người ăn mặc màu đen bó sát người công tự áo lót, phía dưới là cực ngắn nóng khố cùng tế giày cao gót, trong sàn nhảy cùng một người phụ nữ khác nhảy nóng bỏng thiếp thân vũ, bầu không khí rất ám muội, kéo toàn bộ quán bar bầu không khí đều phi thường nóng.

Cái kia người là Vương Duyệt cấp trên Lưu Vũ Đình, công ty trung liên quan với nàng đồn đại nhiều vô số kể, nam nữ ăn thông, có đếm không hết tình nhân, thậm chí tại phòng vệ sinh có thể nghe được liên quan với nàng ở trên giường biểu hiện thảo luận.

Vương Duyệt liếc mắt nhìn, đi tới quầy bar điểm một chén rượu đi tới bên trong góc, con mắt quét trong quán rượu mọi người một vòng, cuối cùng đứng ở vũ giữa hồ Lưu Vũ Đình trên người, nhấp một miếng rượu, dự định như mấy ngày trước như thế vượt qua buổi tối đó.

Lưu Vũ Đình tại Vương Duyệt tiến vào một khắc đó liền nhìn thấy nàng, khóe miệng cân nhắc câu một hồi, ha ha, cao lãnh mặt đơ nữ trợ lý đã là liền với ngày thứ năm đến quán bar đây.

Đối diện nữ nhân mang theo Lưu Vũ Đình dấu tay đã đến cách mỏng manh quần lót tiểu huyệt, thân thể dán thật chặt Lưu Vũ Đình, đầu ỷ đến Lưu Vũ Đình trên bả vai, quay về lỗ tai thở một cái khí nói: "Mỹ nữ, đêm nay đồng thời quá sao?", Lưu Vũ Đình nhẹ nhàng nở nụ cười nói: "Không, ta đêm nay có mục tiêu."

Hạ xuống sân nhảy, Lưu Vũ Đình cầm chén rượu trực tiếp đến Vương Duyệt trước mặt, ngồi ở Vương Duyệt bên cạnh, hai người ai đến mức rất gần. Vương Duyệt trên mặt vẫn không có vẻ mặt gì, tựa hồ đối với Lưu Vũ Đình đến không có bất kỳ cảm giác gì, như hai người là không có bất cứ quan hệ gì người.

Lưu Vũ Đình nhìn Vương Duyệt nhẹ nhàng nở nụ cười một tiếng, thân thể sát bên Vương Duyệt hướng phía sau sô pha chậm rãi ép tới, đem môi đỏ sát bên Vương Duyệt lỗ tai, mang theo ý cười ngữ khí nói: "Trợ lý Vương, tuần này đến này quán bar đã ngày thứ năm, người trưởng thành ở đây tìm tình nhân, ngươi không hề làm gì, sẽ không phải là tìm đến ta. . . Đàm luận công tác chứ?" Nói xong Lưu Vũ Đình đem Vương Duyệt vành tai ngậm trong miệng, nhẹ nhàng dùng hàm răng cọ xát hai lần.

Người khác không nhìn thấy Vương Duyệt vẻ mặt biến hóa, thế nhưng Lưu Vũ Đình nhưng đang nói xong trong nháy mắt cảm nhận được Vương Duyệt thân thể rõ ràng cứng ngắc trong nháy mắt, tiếp theo lỗ tai đỏ lên.

Vương Duyệt phản ứng không thể nghi ngờ khẳng định Lưu Vũ Đình thoại, Lưu Vũ Đình cúi đầu nở nụ cười một tiếng, lại chịu đựng qua đi đè thấp tiếng nói trầm thấp nói: "Trợ lý Vương tại sao muốn tìm ta đâu? Là muốn cùng ta. . . Làm tình. . . Sao?"

Ẩn giấu ở quán bar trong bóng tối Vương Duyệt, trên mặt nhiệt độ trong nháy mắt trở nên rất cao, dán vào nàng Lưu Vũ Đình trong nháy mắt cảm nhận được.

Vương Duyệt khi nghe đến Lưu Vũ Đình hỏi mình có phải là muốn cùng mình làm tình trong nháy mắt, đã nghĩ đã đến tuần trước năm đêm khuya ở văn phòng nhìn thấy hình ảnh.

Tuần trước năm bởi vì công ty đến một hạng mục, toàn công ty tăng ca, Lưu Vũ Đình làm phó tổng, bị cha của chính mình giao trách nhiệm lưu ở văn phòng, vì công tác nhân viên làm tấm gương, tại cuối cùng vì hạng mục ký tên.

Người bên ngoài đều đang bận rộn, không ngừng mà hạch toán số liệu, làm bày ra sách, buổi tối 11 giờ bày ra sách rốt cục bị quyết định, Vương Duyệt cầm bày ra sách tiến vào phó tổng văn phòng, tìm Lưu Vũ Đình ký tên.

Lưu Vũ Đình cửa phòng làm việc mở ra, bên trong không có một bóng người, Vương Duyệt dự định đem bày ra sách thả ở trên bàn làm việc liền rời đi, càng đi vào bên trong liền càng ngày càng rõ ràng nghe được khiến người ta mặt đỏ tim đập tiếng rên rỉ, văn phòng mặt sau phòng nghỉ ngơi cửa khép hờ, có âm thanh từ bên trong truyền tới. . .

"Ân. . . Tốt thoải mái. . ."

Vương Duyệt tại trước bàn làm việc ở một phút, mặt càng ngày càng đỏ, cuối cùng không nhẫn nại được nhẹ nhàng đi tới cửa quá khứ, đứng cửa rốt cục nghe rõ bên trong không ngừng có nữ nhân bởi vì thoải mái mà phát sinh rên rỉ, còn có bởi vì chấn động mà gây nên ong ong thanh, những này hình ảnh như trở thành tính thực chất hình ảnh.

Vương Duyệt phía dưới cái kia khiến người ta khó có thể mở miệng đồ vật trở nên càng ngày càng cứng, cuối cùng không nhịn được lén lút từ khe cửa trung xem tiến vào, bên trong người trần như nhộng, trên mặt Hồng Hồng, bán nằm tại trong phòng nghỉ ngơi trên giường, một cái tay nhào nặn chính mình ngực, bộ ngực bởi vì có chút dùng sức xoa nắn mà có chút biến hình. . .

Một cái tay khác cầm một màu phấn hồng chấn động bổng, đặt ở giữa hai chân, dùng sức ấn lại chính mình âm đế, hai chân bởi vì kích thích mà thỉnh thoảng khép mở, đầu ngửa về đằng sau, trên mặt là mê say vẻ mặt.

Lưu Vũ Đình con mắt lơ đãng nhìn cửa một chút, nhưng nhìn chằm chằm phía dưới xem Vương Duyệt cũng không có chú ý tới, Lưu Vũ Đình khóe miệng nhẹ nhàng câu một hồi, sau đó Vương Duyệt nghe được trong miệng nàng có nhẹ nhàng ha thanh, "A. . . Chết mặt đơ. . . Thoải mái. . . Ân. . ."

Vương Duyệt cảm giác mình muốn nổ, cấp tốc hướng về lùi lại mấy bước, cầm bày ra sách lùi tới bên ngoài cửa, hồi văn phòng thả xuống bày ra sách tiến vào WC, nhận nước lạnh giội ở trên mặt, quay về tấm gương nhìn chính mình hai phút, nhận mệnh tiến vào WC phòng riêng.

Giải quyết xong cứng rắn côn thịt, thu dọn tốt chính mình, một lần nữa cầm cẩn thận bày ra sách tiến vào Lưu Vũ Đình văn phòng, Lưu Vũ Đình đã trên ghế làm việc ngồi chơi di động, hoàn toàn không nhìn ra vừa đang nghỉ ngơi thất đã làm gì.

Ký tên tự Vương Duyệt cầm bày ra sách liền rời đi.

Thao đến nữ cấp trên phóng đãng (Futa, H) - Quả nho rất mềmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ