Phần I

65 4 0
                                    

1. Chương 1

Bảy tháng nắng gắt như lửa, nhưng tại đây một tảng lớn xanh um tươi tốt cành lá giao điệp rừng rậm bên trong, lại hoàn toàn không cảm giác được nửa điểm khô nóng.

Xuyên qua này tảng lớn rừng rậm, đầu tiên ánh vào mi mắt chính là những cánh đồng ruộng rộng lớn, còn có kia một tảng lớn sắp thành thục lúa mạch, trong ruộng còn ẩn ẩn có thể thấy được một đám nho nhỏ điểm đen ở lao động.

Đây là một cái hoà bình, bình an thôn, ít nhất ở chiến hỏa bay tán loạn, yêu quái tung hoành thế giới đã rất ít nhìn thấy có như vậy thôn.

Nhưng vốn nên ở ngoài ruộng lao động, tránh ở bóng cây tiểu thừa lạnh mọi người đột nhiên kinh hoảng thất thố trốn vào trong phòng, cửa sổ nhắm chặt, có chút lớn mật, cũng gần là ở mộc cửa sổ mở ra một cái nho nhỏ khe hở ra bên ngoài trộm nhìn lại.

Đây là một cái kỳ quái tổ hợp, ít nhất ở thôn dân trong mắt là như thế này cho rằng.

Đi ở phía trước, là người mặc bạch y khôi giáp, mặt mang đỏ thẫm yêu văn tóc bạc nam yêu, hắn phía sau đi theo một cái thấp thấp bé bé lục đầu tiểu yêu quái, tiểu yêu quái trên tay nắm chính là một con trường hai cái đầu, tựa mã phi mã sinh vật.

Vốn nên một màn này cũng không sẽ làm người cảm thấy có cái gì kỳ quái, nhiều lắm cũng chỉ là cảm thấy có chút không khoẻ, rốt cuộc ở nhan giá trị phương diện thấy thế nào đều như thế nào không khoẻ hảo đi. Nhưng kỳ quái liền ở bọn họ phía sau ước chừng ba trượng xa gắt gao đi theo một cái bạch y thiếu nữ, một cái Bạch y nhân loại thiếu nữ.

Jaken thực buồn bực, hắn không rõ vì cái gì Sesshoumaru đại nhân không đem phía sau nữ nhân kia cấp giết, tùy ý nàng như vậy đi theo bọn họ thật sự hảo sao?

Jaken quay lại trộm ngắm liếc mắt một cái, ba ngày, suốt ba ngày! Nữ nhân kia thật là nhân loại sao! Không ăn không uống không ngủ cũng có thể sao?

Tiểu Long Nữ không hiểu được nơi này là địa phương nào, rõ ràng như thường lui tới giống nhau ở sau núi luyện công, lại không thể hiểu được bị một đoàn sương trắng bao phủ, đương nàng mở to mắt kia một cái chớp mắt, nàng nhìn đến chính là cái này kỳ quái nam nhân, nàng không biết nàng vì cái gì muốn đi theo hắn, có lẽ bởi vì hắn là nàng đi vào thế giới xa lạ này nhìn đến người đầu tiên đi.

Ba ngày thời gian đủ để cho nàng minh bạch đây là một cái ngôn ngữ không thông thế giới, bởi vì kia chỉ kỳ quái lục đầu tiểu ếch xanh nói nàng một câu cũng nghe không hiểu, chỉ là ở trong lòng yên lặng đem lục đầu tiểu ếch xanh phát âm nhớ xuống dưới.

Nhưng vào lúc này, một gian cũ nát nhà tranh lao ra một cái thô y nam tử, ước chừng hai mươi tuổi tả hữu tuổi tác, cùng với mặt khác thôn dân hoặc thâm hoặc thiển hoảng sợ tiếng kinh hô, kia nam tử thở hổn hển áp lực sợ hãi, nhưng thanh âm như cũ ở hơi hơi run rẩy, "Vị kia tiểu thư, thỉnh dừng lại, không cần lại cùng đi qua."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 08, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Sesshoumaru]Long NữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ