Dòng người vẫn hối hả trên những con đường quen. Và anh cũng vậy, ngày mai anh sẽ đi xa mãi mãi và chúng ta sẽ chẳng bao giờ gặp lại nhau. Những ngày này em cảm thấy trỗng giống đến lạ. Có lẽ em không còn yêu anh nhiều đến thế, anh biến thành nỗi buồn dịu nhé những ngày này, nỗi buồn nhạt như màu nắng cuối đông. Em ngồi đây, bao quanh bởi khoảng không vô tận. Em ngồi đây em mà tao như động đất đang hoành hành ngoài kia. Chiều nay em chẳng nhìn thấy anh nữa. lẽ nào Anh đã đi thật xa?? Anh có phải là chàng trai thiên thanh không??
Hôm nay mưa nhỏ chiếc dù của anh to che cả một khoảng trời, đôi mắt anh buồn những điều gì mà sao như mọng nước? Môi anh mím chặt chẳng thể che giấu nỗi đau. Anh bước từng bước thật mệt mỏi, và anh có hay chăng khi anh bước những bước dài đó em luôn dõi theo, em như bật khóc khi hình ảnh anh cứ biến mất dần ra khỏi khoảng trời đấy, khoảng sân ấyanh trở thành nỗi buồn trong em, anh trở thành nỗi bất lực khi ta chẳng thể sẻ chia. anh bước đến bên em, dịu dàng, u sầu. em sẽ mãi lo cho anh, tim em khẽ run lên những nhịp bất thường cả mấy ngày nay, tim em nặng trĩu. em ở đây, lắng nghe tiếng nựng con của hàng xóm, tiếng người nói cười từ đâu đó vọng về, tiếng còi xe, tiếng loa phường đăng tin buổi chiều, em nhớ đến anh và nhận ra mình đang cô đơn đến nhường nào. anh nóng lòng muốn đi, em biết như thế. ngày mai dù chỉ là một con số nhưng nó cho phép ta được bên nhau không phải che giấu. ngày mai qua đi, anh sẽ là anh và em sẽ là em, đi chung đường nhưng ngược hướng. em chối bỏ, chối bỏ sự thực rằng anh sẽ bỏ đi mãi mãi, những ngày ấy dài như vô tận. hôm nay em đã bật khóc khi thuyết trình và chối bỏ lí do.
em đã xem Marriage Story rồi, em thấy may mắn sao khi chưa từng thổ lộ. em may mắn biết bao khi biết rằng anh chẳng đáng tin, em đang lừa dối mình.
anh sẽ tuyệt vời lắm! em chưa sẵn sàng để quên đi giọng nói trầm khàn như mứt việt quất. em chưa sẵn sàng để quên đi vị ngọt đắng môi anh. em chưa sẵn sàng để vòng tay ấm rời xa. em vẫn còn giữ những chiếc áo len xanh vương mùi anh. anh sẽ buồn mỗi khi trên phố đông anh thấy hương tóc em. em chưa sẵn sàng
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạc hà-dưa hấu-Lipton đào không đá không đường.
Romance- Trà bạc hà dưa hấu vì nó thơm - Trà đào Lipton không đá không đường vì nó ngon