Chương 2

3.7K 221 13
                                    

Anny: Lì xì mùng 5 Tết nè 😊😘

Tại bệnh viện Đế Đô.

Một nam nhân mặc áo blouse trắng đang ngồi nhâm nhi tách cà phê mới pha, làn khói nhẹ nhàng bay trong không khí. Dung mạo của thiếu niên này rất đẹp, nó đẹp theo kiểu ôn nhu ấm áp, như kiểu khi ở bên cạnh anh người ta sẽ có cảm giác vô cùng an toàn. Mỹ thiếu niên này tên là Dịch Nhân Mã_bác sĩ có triển vọng nhất của bệnh viện Đế Đô, tiền đồ vô cùng sáng lạng. Chỉ mới hai mươi bảy tuổi đã có nhiều thành tựu đáng nể khiến những bác sĩ khác trong bệnh viện khâm phục có, mà ghen tỵ cũng có.

Và đương nhiên với khuôn mặt này của anh, cộng thêm sự ôn nhu và dịu dàng đó đã khiến các nữ bác sĩ cũng như y tá đều mê mệt. Điều này cũng phải thôi, một bác sĩ ưu tú, vô cùng tài năng lại còn đẹp trai thì ai mà không mê cơ chứ?

'' Bác sĩ Dịch, bệnh nhân phòng 52 có hiện tượng rất lạ, anh đến kiểm tra thử xem? '' Một nữ y tá nhanh chóng chạy vào báo cáo tình hình với anh, còn không quên nháy mắt quyến rũ anh.

Dịch Nhân Mã mỉm cười với cô y tá một cái, đặt tách cà phê xuống, đứng lên chỉnh lại áo của mình rồi cất bước đến phòng của bệnh nhân kia.

Nữ y tá kia thấy nụ cười của anh như sắp đứng không vững rồi. Trời ơi! Sao lại có bác sĩ đẹp trai lại tài năng như vậy chứ? Phải chi anh ấy chú ý đến cô thì hay biết mấy?

Đồng thời sau khi anh đi, những nữ đồng nghiệp xung quanh nhìn cô y tá đó với ánh mắt ganh tỵ cùng ghen ghét.

Dịch Nhân Mã nhìn tình trạng của bệnh nhân kia mà không khỏi nhíu mày lại. Chuyện gì vậy? Rõ ràng hôm qua đã phẫu thuật thành công, tình trạng rất tốt và đang hồi phục mà? Sao lại đột nhiên phát điên như vậy?

Anh nhờ những người khác tiến tới khống chế và trói bệnh nhân kia lại. Sắc mặt của bệnh nhân này kém quá, như là mất đi ý thức và không thể khống chế mình vậy.

'' Bác sĩ Dịch, bệnh nhân phòng 23 cũng có dấu hiệu như vậy. Anh mau qua xem đi. '' Một nữ bác sĩ nhanh chóng chạy vào kéo Dịch Nhân Mã tới phòng kia.

Chuyện gì vậy? Không lẽ có bệnh dịch gì lan truyền trong bệnh viện sao? Nếu không thì tại sao các bệnh nhân lại trở thành như vậy chứ?

Nữ bác sĩ kia kéo anh đến nhìn bệnh nhân kia, trường hợp cũng tương tự như vậy. Thậm chí còn mất khống chế nên anh mới kêu người nhốt bệnh nhân kia lại.

Anh trở về phòng của mình để nghiên cứu loại bệnh dịch kia, rốt cuộc là có chuyện gì xảy ra với các bệnh nhân vậy?

'' Bác sĩ Dịch, một nữ y tá vào chăm sóc bệnh nhân phòng số 10 thì bệnh nhân đó tấn công cô ấy rồi cô ấy cũng đột nhiên bị mất khống chế như vậy. '' Một bác sĩ lo lắng chạy vào nói với anh.

Dịch Nhân Mã nhíu mày nghi hoặc thì ở ngoài hành lang truyền ra tiếng gào thét, tiếng la hoảng sợ thất thanh của các đồng nghiệp cũng như của các bệnh nhân vang vọng trên hành lang. Anh và vị bác sĩ kia đi ra ngoài xem thử là có chuyện gì thì trước mặt anh là vài người nhìn giống như thây ma đội mồ sống dậy, thậm chí trên cơ thể của chúng còn mất mấy miếng thịt khiến người ta nhìn vào là thấy buồn nôn. Chúng như không còn nhận thức nữa, cứ liên tục đuổi theo những người bình thường khác rồi cắn họ, ăn thịt họ, cảnh tượng đẫm máu trông như là phim kinh dị.

( 12 chòm sao ) Thời Đại Hắc Ám.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ