~~ Chapter 22 ~~
~~~ Total Make-Over ~~~
Miracle's POV
Pag-katapos naming picturan si Baekhyun at Chanyeol namag-kayakap, agad-agad kaming tumakbo papasok sa kwarto naming dalawa ni Alexiah.
Ang tahimik nilang lahat sa baba, ano kayang ginagawa nila?, Pag-katapos pag-sawaan ni Alexiah ang picture ni Baekhyun at Chanyeol ay tumabi sya sa akin.
Psstt. . . .Bat' ang tahimik nila?- Sya
Aba malay ko? Ako pa tinanong mo- Ako
Psssh. . . .- Sya
AHAHAHAHAHAHA--------
Nagulat na lang kaming dalawa ni Alexiah ng biglang nagtawanan yung mga lalake sa baba. . . .Ano kayang pinag-tatawanan nila?
Pag-katapos nilang mag-tawanan, Nanaig nanaman ang katahimikan. . . .
Psst. . . . . ---
Nag-aalaganing tumingin sakin si Alexiah, siguro may iniisip tong iba. . .
Oh bakit??- Ako
Baka. . . . . .baka. . . . .baka may plina-plano silang masama- Sya
Baliw!! Hindi sila mga ganung tao- Ako
Eh malay mo, dalawa lang tayo babae, dose silang lalake- Sya
I trust them Alexiah- Ako
Lahat naman pinag-kakatiwalaan mo eh- Sya
Tumahimik na lang ako. . .ba yan, bored~~~
Miracle, shopping tayo- Sya
Sige ba!!- Walang pag-aalangan kong sabi, tutal bored rin naman ako. . .
Pumasok na agad si Alexiah sa loob ng bathroom, maliligo na siguro yun, ako, umupo na lang ako sa kama, si Alexiah kasi ang pipili ng damit ko, yun naman ang gusto nya, nagagalit sya pag ako daw ang pipili ng damit, baka daw mag-mukha lang ako na Julalay nya. . . .kaya. . . .sige hayaan na. . . .
After 30 mins. ay lumabas narin si Alexiah, kaya matagal sya sa loob? Well. . . .marami kasi syang inilalagay sa katawan nyang pam-paganda, hindi ko nga alam kung bakit kailangan nya pang gawin yun eh maganda naman talaga sya.
Ako naman ang pumasok sa bathroom para maligo. . . .
10 mins. lang tapos na ako at lumabas na ako sa loob na bathroom. . .
Naabutan kong nag-mamake-up na si Alexiah habang nakalatag sa kama namin ang isusuot ko,. . . napaka-galing talaga nitong pumili ng damit eh. . .
Isang flowery dress with long sleeves na above the knee ang ipinili nya para sa akin na may kasamang Hermes belt na Eiffle Tower ang design, tapos may kasamang ring accesories katulad ng Eiffle Tower na long necklace at earings with the same design, multi-colored na bracelet with the same Eiffle Tower design pati narin ang watch ko, may eiffle tower din, Tapos isang boots na silver ang sapatos ko. Lahat ata ng suot ko galing Paris.
Yun kasi ang lugar na gustong-gustong puntahan ni Alexiah pag-katapos nyang makasal, ang totoo nyan, Gamit nya ang lahat ng yan, pero ibinigay nya na sakin, hindi nya rin naman daw gagamitin. . .
BINABASA MO ANG
Miracles in December [ On- Going]
FanficIs there really a Miracle in December? . . . . . . .