Tối hôm đó, buổi lễ trao huy chương và huy hiệu thăng cấp Kỵ Sĩ. Đoàn đội nhất được tăng thêm 2 bậc...Mirajane nhờ có Yami tiến cử, vinh dự trở thành phó đội trưởng Hắc Bộc Ngưu. Đợt này, thành tựu bọn họ đạt được hết sức xuất sắc 138 sao, bù luôn cho cả số sao âm trước đó.
Hắc Bộc Ngưu còn vui mừng chào đón thêm 1 thành viên mới, hắn từng chung nhóm với Asta trong cuộc thi vừa rồi... Zora-san.
Sau khi kết thúc màn trao giải, trận chiến tiếp theo của những con người đứng đầu. Họ đường phong làm Kỵ Sĩ Hoàng Gia...và nơi hiện tại bọn họ phải tiến tới.....
Sào huyệt của Bạch Dạ Ma Nhãn...
Nhờ Thổ Ma Pháp, bọn họ có thể biết được cấu trúc bên trong. Toàn đội chia thành 5 nhóm hành động...
Vì mỗi người ở đây, ma pháp đều có thuộc tính đặc biệt vậy lên....
Nữ đội trưởng Meleoleona- Nữ hoàng sư tử bất bại: "Tất cả các ngươi làm gì thì làm... chỉ cần không thua!!! Muốn làm gì cũng được!! Quẩy hết lên cho ta! Càng loạn càng tốt!!" trong khí đó, những đội trưởng sẽ tiến về trung tâm sào huyệt.
Mirajane nghe được câu nói, chống má cười: "Cách làm này, có chút giống với bọn họ nha."
Asta: "Mira-nee! Chúng ta 1 đội đi thôi!!"
Mirajane nhanh lẹ kéo Asta lại, ngửa đầu ra phía sau nhìn 3 người được phân chia đội của mình, đưa 1 ngón tay lên miệng, nháy mắt: "Chúng ta chỉ cần quẩy nát cái sà huyệt phía Đông thổi đúng chứ?"
"Ừm ừm!" đã chứng kiến qua trận đấu của cô giờ ai lấy đều gật đầu lia lịa.
Asta nghiêng đầu: "Sao vậy chị Mira?"
Mirajane cười nhẹ: "Một cách để cho an toàn nhất cho chúng ta! Chị nghĩ, chị hợp bới chuyện này hơn!" vừa được phong làm Phó đoàn trưởng, tinh thần Mirajane cũng tăng cao không kém.
"Nào! Bắt đầu thôi nhỉ? Sitri..." như 1 đại ma vương bước ra từ địa ngục...
Mirajane ngoảnh đầu lại, đôi môi mỏng màu đen kéo lên nụ cười, ánh mắt sắc ben quay đầu lại: "Mọi người...... chờ được chứ?"
"Dạ!!!" đồng thanh. Bọn họ lạnh hết gáy lên rồi.
"Hì!" nói xong, sử dụng ngọn lửa dưới chân làm lực bay lên..
Chưa đến 3 giây sau, đám người Asta đứng đó không hiểu vì sao..
Mirajane quay trở lại, biến về bộ dạng bình thường, cươi tươi với họ: "Xong rồi nè!" vừa dứt lời.
"ẦM ẦM--"
"ĐOÀNG--"
Khói bụi bay mù mịt, phả vào mặt bọn họ nhanh chóng...
"..."
Mirajane cười cười: "Như vậy sẽ rất an toàn đúng không? 1 người đi thăm dò trước, mấy người sau sẽ thuận lợi hơn! Chị vừa cho nổ chỗ đó rồi! Không có ai đâu, mọi người muốn vào chứ!?" nghiêng đầu cười dịu dàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN Black Clover + Fairy Tail) Nữ quỷ Mirajane
Science FictionKhi tất cả mọi thứ quay trở lại vị trí ban đầu, cuộc chiến cùng Hắc pháp sư Zeref đã kết thúc..... Như hàng ngày, Mirajane đang trên đường đi lấy lương thực dự trữ cho hội thì đâu ra từ trên trời rơi xuống 1 quyển sách màu đỏ cũ xì lạ hoắc, cô cúi đ...