CHAPTER 31

383 9 0
                                    

Chapter 31

After 1 week

Jess POV

Hindi pa din nabalik sila Gless and Sai ewan ko sa dalawang yun kung saan sila nag punta, sa ngayon sobrang higpit na ng security sa bahay nila Henry hindi na din muna sila natanggap ng bisita after that incident happened, ako na ang nag suggest kay Henry na wala munang bisita even Eliza. Ewan ko after kasi nung naikwento ni Mark samin pati siya suspect na namin though alam ko na kung sino pero hindi ko alam kung sino sino mga kasama niya.

"so guys nakahanap na ba kayo ng mga information?" tanung ko sakanila nandito kami sa conference room after ng meeting namin sa bahay nila Henry ngayon na ulit kami nag meeting naging busy kasi kami sa pag hahanap ng mga information.

"nahihirapan pa ko hanapin yung information ng mga nakalaban natin Jess" si Clarise " si Gless lang kasi ang may information regarding sa kanila hindi naman ako makapasok sa room niya baka patayin niya ko"

"hayyy nasan na ba kasi yung dalawang yun kung kelan naman natin kailangan tsaka pa nag tanan" si Mjhoi tsaka sumandal sa upuan

Lahat kasi kami may mga kanya kanyang task kaya mga busy tapus nawawala pa sila Gless sila kasi ang mas kailangan sa gantong sitwasyon

"hayaan nyo na yung dalawa malay nyo pag balik nila may pamangkin na pala tayo haha"

"tsss" si Knight medyo bitter kasi siya ngayon dahil nawawala sila Sai at Gless alam niyo na pag inlove ganyan talaga haha

Bigla naman ng ring ang phone ko si Mark ang natawag

"ohh Mark bakit"

"haha uii Jeje wala naman ibang kinikilos si Eliza ehh bukod sa lagi siyang napunta sa tapat ng bahay ni Henry yun lang" siya kasi ang naka assign na bantayan si Eliza since siya ang nakakita dun sa lalaki at mukhang gusting gusto niya naman, tinamaan ang loko.

MY GANGSTER WIFE TURN INTO MAFIA BOSSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon