Màn trình diễn cá nhân của Lưu Vũ bắt đầu.
Mọi người ai cũng chìm đắm vào điệu múa có hồn của cậu chàng trông như tiên tử giáng trần kia và Rikimaru cũng không ngoại lệ. Anh xem Lưu Vũ biểu diễn một cách chăm chú đến mức Santa đang háo hức nói chuyện với anh ở bên cạnh anh cũng chỉ đáp lại qua loa cho có lệ. Santa thấy anh mải nhìn chằm chằm người con trai khác, không thèm để ý đến mình liền cảm thấy trong lòng có chút chua[ ghen mà :)) ] Cậu liền nghĩ cách để thu hút lại sự chú ý của anh khỏi Lưu Vũ.
Sau màn nhận xét của huấn luyện viên là màn battle của Tiết Bát Nhất và Lưu Vũ, cậu rất muốn xuống đó vừa để giao lưu cũng là muốn anh bé để ý đến mình hơn. Ông trời thật không phụ lòng người, khi huấn luyện viên hỏi cậu rằng cậu có muốn xuống nhảy chung với Lưu Vũ và Tiết Bát Nhất hay không, cậu đồng ý ngay.
Khi tiếng nhạc vang lên, cậu liền đắm chìm vào âm nhạc, cơ thể vừa mạnh mẽ lại uyển chuyển di chuyển theo nhạc, dường như không còn bận tâm đến những thứ khác. Lúc tay cậu và Lưu Vũ chạm nhau, cậu liền phối hợp với cậu ấy [ nhưng mà feel hơi quá 🤣 ]. Về phần Rikimaru, sau khi nhìn thấy Santa nhảy hăng say đến mức quấn lấy Lưu Vũ thì trong lòng liền cảm thấy khó chịu, thầm mắng cậu: 'Tên ngốc kia lại thân thiết với Lưu Vũ như vậy, hừ. Tối nay cậu cứ xuống đất mà nằm đi, đừng hòng ôm tôi đi ngủ.'
Khi Santa quay trở lại chỗ ngồi rồi khều khều anh hỏi rằng mình nhảy có đẹp hay không, anh chỉ nhìn cậu cười xoà rồi lại quay xuống. Cậu em lớn bắt đầu có chút bất an rồi, hình như cậu đùa hơi quá làm cho anh giận mất rồi. Vốn chỉ định để anh chú ý đến mình hơn ai ngờ lại thành ra như thế này. Đành để tối nay về kí túc xá rồi dỗ anh sau vậy, ở đây có nhiều người như vậy, thật bất tiện mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfiction] Chiếc Chiến Hạm SanRi - Tán Tự Hoàn Liễu 🍡
FanfictionThể loại: Đoản văn, ngọt, sủng Mấy đoạn đoản văn được viết ra trong lúc high của con chủ nhà u mê sau khi lọt hố em lớn Santa và anh bé Rikimaru đáng yêu.