Prologue:
"Ako si Kimberly Bernardo. Tinatanggap si Ian Cele----"
*PAK*
Bigla akong nagising dahil sa lakas ng paghampas sa akin sa ulo ni Aienze.
"Hoy! Anong napapanaginipan no Dyan ha?" Singhal niya sa akin.
I just give her a smirk and put my earphone.
.
.
.
.
Ganda ganda na ng napaginip ko e.
.
.
.
.
Panira talaga itong best friend ko pagdating sa moment namin...
.
.
.
Makatulog na nga lang ulit.
.
.
.
.
.
.
.
Ay! Wag nalang pala. May kukwento nalang pala ako sa inyo~ hihihi. Kukwento ko nalang sa inyo. Arraseo? Ay. Basta intindin niyo yung Korean... *bows* sorry. Koreana lang po nagkakamali rin.... :'(
Haha. Basta pagpasensyahan inyo ako kapag nakapag Korean po ako ha? Lagot kasi kayo kay ian kapag nagalit kayo sa akin.
Haha joke. Wala rin naman kayong magagawa kung di magbasa e.
Haha.
OK Tama na kabaliwan mo Kimberly~ seryoso na. *Tass right hand* promise~ honesto~ :D
.
.
.
.
.
So ito nga nabubwiset na si author sa kadaldalan ko at sa tablet daw niya. Ewan ko rin kung bakit. Haha. XD joke lang. Promise seryoso na toh.
HALA! Nabubwiset daw talaga si author sa tablet niya. Kasi daw ewan--- baliw na si author. di ko din maintindihan un minsan e.
seryoso na talaga. wala nang sagabal....
.
.
.
.
.
.
teka diba sabi ko tutulog ulit ako? teka sinabi ko nga ba un? Hihihi...
Baka mapanaginipan ko ulit si Ian e. Dyan nalang kayo kay author Kong baliw. haha. joke. syempre sasamahan ko parin kayo noh. masama na baka pagdiskitahan ni author yang ganda niyo. haha. joke. last na yun promise.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
"Ako si Kimberly---"
"Hoy! Kimberly! Akala mo makakatakas ka sa ginawa mo sakin kagabi sa harap ni daddy ha?! Pinahiya mo nanaman ako. Nakakainis ka!" biglang may sumigaw na lalaki...
BINABASA MO ANG
My Bestfriend's Brother
ChickLitBestfriend+revelation of relationship with his kuya is= forbidden love? kung sa Math ito ay cannot be... kung sa Historty ito ay tsismis... kung sa Buong Mundo ito ay isang napakalaking kasalanan... e kung sa mata pa rin ba ng pag-ibig isa pa rin it...