Untitled Part 1

3K 112 51
                                    

-Thầy gọi em có chuyện gì à?-gương mặt anh tuấn lộ rõ vẻ hóng hách.

---------------------------------------

Hắn-Dịch Dương Thiên Tỉ đúng chuẩn bad boy trong film hờn-quớt.

Anh-Vương Tuấn Khải, là giáo viên chủ nhiệm của Thiên Tỉ, đúng chuẩn trai ngoan của mọi thời đại, không chỉ vẻ bề ngoài mà ngay cả tính cách, lối sống đều rất lành mạnh.

----------------------------------------

-Sao lần nào tôi gặp em cũng đều là vi phạm nội quy vậy?

Thiên Tỉ đá chiếc ghế xoay về phía mình, bĩnh tĩnh ngồi xuống.

-Thì tại bọn chúng không biết điều-hắn trả lời mà tay mân mê mấy món đồ trên bàn, một chút cũng không liếc mắt nhìn thầy của mình.

-Đánh nhau vui lắm sao, nhìn xem mặt mày tuấn tú thế này mà để bầm tím-ngón tay chạm nhẹ vào vết thương còn mới.

-Mặc tôi-Thiên Tỉ đẩy tay anh ra.

--------------------------------------------

-Thiên Thiên sao lúc nào con cũng gây chuyện vậy? Lần nào thầy chủ nhiệm gọi đến đều là phàn nàn về con.

Bỏ ngoài tai mấy lời nói của ba mình, Thiên Tỉ bỏ lên phòng.

-Lão sư chết tiệt lại còn mách lẻo, để xem tôi phạt ông thế nào.

----------------------------------------------

23:00pm trước cửa nhà Vương Tuấn Khải.

Ting tong...ting tong...

-Đã trễ rồi em còn sang đây làm gì?

-Thầy định để em đứng đây sao?

-Ơ, thầy xin lỗi, em vào đi.

----------------------------------------------

-Chuyện hồi sáng, em có điều muốn nói.

Trong lòng anh có chút vui vì tưởng thằng học trò quậy phá đã hối hận vì mấy chuyện vừa qua. Thiên Tỉ đứng lên bước gần và ngồi sát bên anh. Ngửi được mùi nguy hiểm Tuấn Khải định đứng lên, Thiên Tỉ dường như đọc được suy nghĩ liền dùng hai tay tì vai của Tuấn Khải xuống ghế.

-Em làm gì vậy?

-Tôi có làm gì thì thầy cũng không nên mách lẻo với gia đình tôi-Thiên Tỉ nghiến răng ken két.

-Tôi chỉ muốn tốt cho em thôi-anh vùng vẫy.

-Tốt sao, hảo....tôi sẽ cho thầy biết thế nào là tốt.

Thiên Tỉ nhanh tay xé toạt chiếc áo thun trắng mỏng tan, một tay nhanh chóng luồn vào trong quần. Tuấn Khải cũng không phải vừa, thấy Thiên Tỉ hành động kì lạ liền xô mạnh bỏ chạy. Thiên Tỉ nhanh tay rút thắt lưng quất một nhát rất mạnh vào lưng Tuấn Khải. Anh không chịu được liền khụy xuống, một chút máu rướm ra dính vào áo trắng mỏng. 

Rõ là Tuấn Khải cao hơn Thiên Tỉ một cái đầu, sức lực cũng không thua Thiên Tỉ nhưng một phát vào lưng lúc nãy làm anh có chút choáng váng. Thiên Tỉ liền nắm tóc dựng đầu anh ngược ra phía sau.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 22, 2014 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Là thầy thì sao chứ???Where stories live. Discover now