Chương 35: Quyền lực của Tử

2.3K 204 10
                                    

Luật lệ của Tử chính là gian lận một lần sẽ bị gạch mặt khỏi sòng bạc một năm, đồng thời đối với tất cả sản nghiệp dưới quyền Tử một bước cũng không thể đặt chân vào.

May sao cũng chỉ là luật cấm đơn thuần, người trong giới đều biết, làm thế đã là nể tình mặt mũi của mấy nhân vật nhà giàu này lắm rồi.

Những người như vậy Tiêu Chiến gặp qua không hề ít, gã đàn ông họ Kim này chẳng qua cũng chỉ là một con chó hoang cố mạng muốn hoà nhập vào đàn.

Người thật thà hay giả dối, Tiêu Chiến hiện tại chỉ cần liếc mắt qua là thấu tường.

Có lẽ là do ngay từ đầu làm việc đã quá mức nghiêm khắc, bản thân Tiêu Chiến luôn khiến cho người khác có đôi phần kính nể. Tuổi trẻ mà danh vị đã không hề thấp, cũng luôn bảo trì được phong độ của bản thân, tránh khỏi cám dỗ từ giới kinh doanh ngầm không một khắc nào ngừng lấy việc đấu đá đến gà bay chó sủa này làm trọng.

Sòng bạc phất lên ngay từ khi vừa mở, sau đó thì Tiêu Chiến xuất hiện ngồi vào cương vị quản lý. Ánh mắt mọi người xung quanh không khỏi có chút đục ngầu ganh tị, vị kia lại có thể đi cửa sau thuận lợi như vậy, quả là đáng ngưỡng mộ.

Chẳng qua ánh mắt đó chỉ một thời gian rất ngắn về sau, chuyển thành có cho cũng không ai dám nhìn.

Tiêu Chiến trời sinh là một con bạc.

Quãng thời gian trước đây cậu ta như thế nào không một ai biết, chỉ nghe đồn đại rằng vị quản lý họ Tiêu này được mệnh danh là thần bài, không rõ từ thời điểm nào đã bắt đầu, ánh mắt chỉ cần nhìn lướt qua cũng sẽ nhìn tường tận kẻ khác, cũng đồng thời xuyên thấu con bài trong tay họ.

Rõ ràng chỉ giống như một thanh niên đơn thuần giản dị, cha mẹ ly hôn từ sớm bỏ mặc cậu ta tự sinh tự diệt. Người như vậy lại không thể hiểu được bằng cách nào có được hậu thuẫn sau lưng vô cùng đáng gờm.

Vốn dĩ cho rằng cậu ta dựa vào quyền thế, là kiểu người cậy mạnh mà hiên hiên ngang ngang không sợ trời chẳng sợ đất. Cuối cùng khi quen rồi mới rõ, Tiêu Chiến là dạng người điển hình việc của bản thân làm tốt là được.

Người ta cứ như vậy truyền nhau, để nhìn ra được quản lý Tiêu đối đãi thế nào, ai hơn ai, bất quá chỉ thông qua một nụ cười.

Mà đã nhiều năm như vậy, chẳng hề nhìn ra người đó thực tâm.

...

Nửa đêm là thời điểm sòng bạc hoạt động tích cực nhất, cũng đồng thời là khoảnh khắc mà năng lượng của những con người cuồng công việc như vị quản lý nọ giảm xuống mức tối đa.

Tiêu Chiến đè tay xoa bóp hai bên thái dương đau nhức, nâng ly cafe uống cạn rồi ngồi phịch xuống ghế như người máy đã cạn năng lượng.

Tần suất làm việc những ngày này càng lúc càng tăng, nghe từ phía trên truyền xuống là ông chủ lớn chuẩn bị trở về một chuyến, hơn nữa còn là lần đầu tiên sau nhiều năm, áp lực dĩ nhiên là không thể bàn.

Vài ngày giữa tuần lượng hoạt động của sòng bạc không đông đúc như cuối tuần, bình thường đều có thể về nhà nghỉ ngơi thảnh thơi đôi chút, bây giờ mỗi ngày đều làm không ngừng nghỉ, chỉ có thể chợp mắt nhiều nhất là hai ba tiếng đồng hồ. Người ngợm toàn bộ đều có cảm giác như bị ai đập nát.

[Bác Chiến] Phía Sau Bóng Tối (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ