Unexpected love of a Scoundrel (One-Shot Story)

52 5 0
                                    

Third Person’s POV

Sa foundation week na iyon, lahat ay nag re-ready. May iba't ibang booths. Isa sa napag kasunduan ng mag bestfriend ay ang magtayo na lamang ng maliit na Hotdog house para sa students.

"Lex !" sigaw ni Mean

"Bakit ?!" sagot ni Lex.

"Nakita mo ba yung padating na ga gwahun in the middle ? as in gwapong hunk."

"Sino dyan ? E isang grupo yan ! Halerrr ! Ano > I-e-x-ray ko kung sino ung ay 6 pack abs ?

"Gaga ! Wag ka ngang pilosopo. Alam ko manhater ka but sa kanya, you should stop that kind of virtue."

"Huh ? Virtue ?! Excuse me, hindi birtud yun."

"Okay. payyyyyn ! Hindi na kung hindi. But anyway, Papunta sila dito oh. Kyahhhhhhhhhhh ^O^ Ayan na ayan. Ayos mukha 'te"

"Hi girls can I get 5 of these hotdogs on sticks ?" sbi ni Shawn. Napakunot ung noo ni Lex

"Yah sure ^___________^"

"Anong get ?! Hoy ! Kung sino ka man. We didn't plan to work on thhese hotdog house to treat hungry Fortridgeans. Kung inaakala mo that this is free well I'm telling you it's not."

"Pardon me, Ms. ... ?" biglang nakipag shakehands si Mean.

"Ohh I'm Mean and this is my bestfriend Lex." sbi ni Mean.

"Oh I see. Uhmm, Lex, sorry. Nagkamali ako, what I mean is to buy some of those for us."

"Yun naman pala e. Make it clear. Kasi hindi nakakapag-brain freeze at nakaka stop ng Global Warming o pag init ng mundo yang kapreskuhan mo. O eto ! Yan na ung 5 hotdogs nyo" sbi ko.

"Sorry sa katarayan nya ha. Thank you :))" sbi ni Mean.

"And don't come back again ! (~~.)"

"It's okay Mean. Welcome :) Lex, Nice meeting you."

Umalis na sila Shawn.

"Sino ba yung kumag na yun ?! May pa-sorry sorry ka pa."

"You don't know him bes ? Girl ! You're not updated here sa school. So.... I'd like you to inroduce Shawn."

"Shawn ? As is Shawn the sheep ?! Oh my ! Sya ung nasa CN !!!"

"Oo sya, ah este, Hindi !! Ano ka ba !! Shawn, as in Shawn Migs Tripollete. He is the most handsome, coolest and bad boy among them 5. Sya ang tinuturing na leader. At !!! Bes, kinakatakutan sya ng mga low class man in campus."

"So does he have brain ? I don't care about his physical apperances."

"Yun ang hindi ko alam. Pero sobrang dami ng girls nyan. Pati couples nag aaway dahil sa kanya. Pero according to rumors, may bad habbit daw ang group na yan. Fraternity daw bes. Tsk. Ka-turn off nuh ? Pero siguro ikaw magugustuhan mo sya kasi almost perfect nay ung hinahanap mo sa kanya. Dba type mo ung mga astig ? as in Bad Boy”

“Bes, noon un. Pero dba nga dahil sa nangyari sa kuya ko, ay nagging hate ko na ang ganung ugali. Tekaaaa, kanina pinupuri mo tas ngayon may turn off turn off ka pang nalalaman !”

Kinabukasan, may bagong malaking booth at may tarpaulin pa. Ang nakalagay ay “Sexy Wedding” Nabigla halos ang lahat, mina-manage iyon ng grupo ni Shawn pero walang nakakaalam kasi all men wears white long sleeve and mask kaya di namukhaan.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 23, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Unexpected love of a Scoundrel (One-Shot Story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon