oneshot

1.8K 109 5
                                    

    – Ai đánh em? Ai? 

   Cậu nhóc nhỏ tuổi hơn lắc lắc đầu, cố nén xuống tiếng thút thít, cậu vẫn tuyệt đối không mở miệng.

   Cậu trai lớn hơn thở dài, ngồi thụp xuống trước mặt cậu nhóc, đưa hai bàn tay nhỏ áp lên má cậu, nhẹ giọng nói:

   – Ngoan, nói anh nghe, là ai đánh em?

   Cậu nhóc chần chừ nhìn người nọ, vẫn như cũ lắc đầu.

   – Em không nói, anh giận em!

   Cậu trai lớn hơn liền vờ giận dỗi, ngồi lùi ra sau, làm cậu nhóc kia hoảng hốt, nhanh chóng chồm lên kéo tay người ta lại.

   – Em nói em nói…. anh đừng giận em mà….. là… là…. tụi…. tụi Hajin…..

   Cậu trai lớn ‘à’ một tiếng, sau đó liền trưng ra vẻ mặt trầm tư làm cậu nhóc nhỏ kia khó hiểu vô cùng.
__________
   – Ai ui… đau đau đau đau!!!!! Mingyu à, nhẹ tay chút đi mà….

   Cậu nhóc Mingyu thở dài, cũng nghe lời cố gắng nhẹ tay hết mức có thể.

   – Người thì toàn xương, bày đặt ra làm anh hùng.

   Phải nói là bọn họ đã phải chịu nghe người lớn hai nhà mắng cho một trận vì tội đánh nhau đến mức đầy thương tích như thế này.

   Cậu trai kia nghe vậy liền bĩu môi:

   – Ai bảo bọn chúng đánh em làm gì? Anh đang trả thù cho em đó, ở đó mà còn trách ngược anh…

   Mingyu dán băng cá nhân lên mấy vết thương của người ta sau khi sát trùng xong, sau đó cầm lấy hai bàn tay của người ta mà nhẹ lên tiếng:

   – Anh Wonwoo, anh có biết vì sao em không muốn cho anh biết ai đánh em không?

   Cậu trai tên Wonwoo lắc đầu nguầy nguậy, ánh mắt trông chờ nhìn chằm chằm cậu nhóc nhỏ hơn mình.

   – Là vì không muốn thấy anh vì em mà đánh nhau đến bị thương như thế này.
________
   – Anh nói đi, nói em nghe xem!

   Wonwoo cúi mặt, chân di di vẽ vòng tròn nhỏ vô hình trên đất, chần chừ không mở miệng. 

   Mingyu dán xong miếng băng cá nhân lên má phải của anh, trầm thấp nói:

   – Anh tính bắt chước em ngày trước ấy à? Jeon Wonwoo, anh nghĩ rằng em sẽ để bọn chúng đánh em được sao?

   Wonwoo cắn cắn môi, hơi suy nghĩ.

   Đúng là anh cũng có ý định như cậu hồi đó, không muốn cậu vì anh mà đánh nhau. Nhưng mà sau cái ngày xưa bé ấy thì Mingyu đã đi học võ nên là…

   Cơ mà học võ thì học võ, bị đánh vẫn bị thương mà…

   – Mingyu, mình bỏ qua chuyện này đi nha?

   Mingyu nhìn Wonwoo vẫn đang cúi mặt vừa lí nhí nói với cậu câu vừa rồi, không nhịn được thở dài, giây sau đặt tay nhẹ nhàng xoa xoa đầu anh.

   – Bỏ qua rồi anh thì sẽ thế nào chứ? Nói cho em biết là ai làm, em hứa sẽ không đánh nhau, nên đừng lo nữa, nha? 
_________
   – Kim Mingyu!!! 

[ONESHOT | MEANIE] Love SecrectlyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ