Samuel de Villa
NAKAMASID lamang si Samuel sa natutulog na mukha ni Heart. Pagkatapos nitong maikuwento ang nakaraan, muling nagpaangkin sa kanya ang dalaga. His heart was still clenching with different kinds of emotions after hearing her story – fury, sadness, sympathy.
Ipinikit ni Samuel ang mga mata, mahigpit na niyakap ang dalaga. This woman was her patient. Hindi dapat niya hinahayaang mangyari ang ganito sa kanila. Subalit hindi niya naman mapigilan ang sarili.
Simula pa nang unang makitang pumasok sa kanyang clinic ang babaeng ito noon, agad na siyang nakaramdam ng atraksiyon. This woman was very beautiful. Pero ibang-iba ang katauhang una niyang nakilala sa katauhang kayakap ngayon.
Ibinaba ni Samuel ang tingin kay Heart. Noong una, nadala lang siya ng pang-aakit ng babaeng ito. Lalaki siya. Akala niya ay matatapos na sa isang gabi ang pagnanasang nararamdaman para dito. But he was wrong.
Sa pagdaan ng mga araw, mas higit na nadagdagan ang pagnanasang makasama ito. And now, it was not just sex. Gusto niyang tulungan ang babaeng ito. Alisin ang galit na nasa puso. Gusto ni Samuel na protektahan ang dalaga hanggang sa abot ng makakaya.
Hindi niya alam kung instinct iyon bilang doktor. Napabuntong-hininga si Samuel. Naguguluhan na siya. Biglang tumigil sa paggana ang isipan niya, tumalon ang puso nang maramdaman ang kamay ni Heart na humahaplos na sa kanyang pagkalalaki.
Nakamulat na ang mga mata ni Heart, ang mga kamay ay walang tigil sa pagtaas-baba sa kanyang pagkalalaki. "Ano bang iniisip mo?" tanong nito. "Hindi ka pa natutulog?"
Pinigilan ni Samuel na huwag magpadala sa pag-iinit ng katawan. Nakikita niya pa sa mukha ng dalaga ang pagod. Gusto niyang pagpahingahin ito, katawan at isipan.
Pero tila hindi na nais ni Heart na matulog. She rolled on top of her, sitting astride his stomach.
Ibinaba ni Samuel ang tingin sa magandang hubog ng katawan ng dalaga. Pinaglandas niya ang mga kamay sa makinis na hita nito. He felt Heart shivered. Namungay na rin ang mga mata nito.
Beautiful. Iyon lamang ang tumatakbo sa isipan ni Samuel habang nakatitig dito. Inilipat niya ang isang kamay sa namamasang pagkababae ni Heart. Napasinghap si Heart.
Samuel slipped his middle finger inside her desire. Ipinaikot ni Heart ang balakang, napaungol na ng malakas. He just let her ride his finger. Hindi niya alam kung ano'ng mangyayari sa relasyon nilang ito. Hindi niya na muna gustong mag-isip.
Ang tanging nais lang ni Samuel ngayon ay marinig ang mga ungol ng dalaga, maramdaman ang init ng katawan nito, matikman ang bawat parte niyon at mapagmasdan ang kagandahang hindi na mawawala sa kanyang puso't isipan.
BINABASA MO ANG
[Completed] Cold Eyes Saga 2: One Heart, Two Hearts
Misteri / Thriller*Won 2016 PHR Novel of the Year 1st Runner-Up* Inspector Jemimah Remington wanted her team, the Cold Eyes team to be the best in SCIU. Kaya lang, hindi magkaisa ang kanilang samahan dahil dalawa sa miyembro ng team ay may gusto sa kanya. Ang isang p...