Edit & Beta : Choco
Phong Lạc tức giận, hậu quả rất nghiêm trọng.
Hơn nữa, Phong Lạc là thần y, cũng là độc y, cho nên Phong Lạc tức giận, lực sát thương rất lớn.
Nhưng là, thần y này bị người ta bỏ thuốc ngủ thẳng đến chiều hôm sau, đầu óc còn chưa thanh tỉnh đã bị người khác điểm huyệt, sờ tới sờ lui, lại bởi vì không có võ công, trốn không được. Phong Lạc cũng chỉ đành làm rồng trong ao cạn, hổ lạc Bình Dương, khụ khụ, y rất có tu dưỡng, không mắng người quá tục tằng.
"Đủ rồi, các ngươi dừng tay cho ta." Phong Lạc gầm lên. Nhưng một câu khí thế như vậy, đi với cái khuộn mặt búp bê hồng hồng như kia, chỉ càng buồn cười hơn. Hơn nữa......
"Sao mọi người lại dừng lại để cười? Nhanh lên, sắp đến giờ rồi." Nguyệt Ảnh ở bên cạnh quát, tay vẫn không ngừng nghỉ.
Thị đồng đều mím chặt môi, cố gắng không cười mà tiếp tục công việc.
Đợi đến khi đầu óc Phong Lạc hoàn toàn thanh tỉnh, thì áo mũ chỉnh tề đã xong xuôi, Phong Lạc lăng lăng nhìn người trong gương mặc hồng bào mang không khí vui mừng, nháy mắt hoảng hốt nhớ lại lúc trước, người nọ mặc hồng bào, tay nắm lấy tay một nữ tử xinh đẹp, ánh mắt lộ ra vẻ hèn mọn nhìn mình, trong lòng nhất thời đau nhói, một hàng lệ cứ như vậy chảy xuống.
Nghe thấy một giọng nam thuần hậu đằng sau thở dài một tiếng, người đó dùng tay áo lau khô nước mắt cho y, nói: "Đứa ngốc, sao lại khóc? Đều đã là người lớn, đã mặc y phục chú rể, không sợ người ta chê cười sao?"
Phong Lạc xoay người, yên lặng nhìn hắn mà rơi lệ.
Người kia cũng một thân quần áo màu đỏ, trên người cũng mang theo loại không khí vui mừng không thành lời, người xung quanh sớm đã bị Nguyệt Ảnh đuổi ra ngoài, giờ chỉ còn hai người.
"Duẫn Khanh......" Rốt cuộc là xảy ra chuyện gì?
"Khi ngươi xuất cốc, đã thề với tiền bối trong cốc, nhất định phải lấy vợ mới được quay về. Nhưng ngươi vì ở bên ta nên không thể kết hôn. Ta biết ngươi nhớ nhà, nhưng vì lời thề đó mà không thể về. Cho nên, hôm nay ngươi kết hôn, là có thể về nhà rồi."
"Về nhà?" Trở lại nơi điểu ngữ hương hoa, không phân tranh, nơi vĩnh viễn chiếm vị trí quan trọng nhất trong lòng y sao? Nhưng, nhưng nếu mình lấy vợ, Duẫn Khanh phải làm sao? Mình...... phải làm sao?
"Không, Duẫn Khanh, ở cùng ngươi, cho dù phải lang bạt giang hồ, ta cũng mãn nguyện, chúng ta không phải đã là một gia đình rồi sao?" Không cần, nam nhân này là mình thiên tân vạn khổ mới có thể được ở bên cạnh hắn, sao lại có thể vì chút việc kia mà phải rời xa chứ? [Hai đứa dở hơi... Lạc Lạc có thể thông minh hơn được không? =-=]
"Duẫn Khanh......" Ta không cần, giọt nước mắt to rơi xuống, đau buồn nhìn Vương Duẫn Khanh, nhưng hắn chỉ dịu dàng nhìn y, điểm huyệt, y miệng không thể nói, tay không thể động, chỉ có thể bi ai nhìn Vương Duẫn Khanh, truyền tới chấp nhất trong mắt.