Tịch mịch

406 1 0
                                    

Đầu đối phương bị Hạ Tử Vi kẹp ở phía dưới cô, hắn nhẹ nhàng ngửi, cũng không có mùi khai khác thường, thậm chí có một chút mùi thơm thanh thanh đạm đạm.

Cả người hắn tản ra một cỗ xung động, nhẹ nhàng lè lưỡi, hoạt động qua lại quanh thân cô, nhẹ nhàng liếm cắn, tuyệt không sốt ruột.

"Đáng chết, ưm."

Hạ Tử Vi vươn tay nhẹ nhàng che đầu của mình, tên đàn ông chết tiệt này, muốn hành hạ chết cô sao? Cho một chút lại rời đi một chút, khiến cho cô không nhịn được muốn nhiều hơn, khát vọng sâu hơn, cô đã thật lâu không có loại nhu cầu khẩn cấp này rồi.

Cô tự nói với mình nhịn chút nữa, chờ thân thể mình bốc cháy lên toàn bộ, cao trào sẽ không xa.

Một hồi, một hồi thanh âm xông ra khi đầu lưỡi của hắn và chỗ bí mật của cô kết hợp, hắn đang nhẹ nhàng cắn mút tiểu kết của cô, động tác này kích thích thân thể Hạ Tử Vi hơi co quắp lên.

"Trời ạ, đi vào chút nữa. Đi vào một chút."

Hai chân của cô kẹp chặt hơn, tay của cô càng thêm đè đầu của hắn, không muốn cho hắn ngẩng lên.

Thân thể của cô hơi nâng lên trên, đôi môi cắn, đó là một hồi khoái ý khó nhịn.

Người kia dùng cái trán nhẹ nhàng cọ mở hai mảnh của cô, lè lưỡi, tiến quân thần tốc.

"A, sâu hơn một chút, sâu một chút. Thật là giỏi."

Hạ Tử Vi cảm thấy từng da thịt của mình đều muốn bốc cháy lên rồi, loại cảm giác giày vò này khiến cho lần đầu tiên cô muốn đè lại người đàn ông đáng chết này, hung hăng mạnh mẽ đòi lấy.

Đầu lưỡi của người kia từng chút từng chút bao phủ ở chỗ sâu nhất của cô, thậm chí da thịt mềm mại của cô có thể cảm giác được hàm răng của hắn đụng phải chỗ nhạy cảm của cô, nhẹ nhàng mà thong thả cùng cấp bách, lại mang một chút xíu đau nhói khi hàm răng cắn, mang cho cô nhiều hưởng thụ không đồng dạng.

Đầu lưỡi của hắn vừa vào vừa ra quấn quýt bên trong của cô, đầu của hắn cũng đung đưa giữa hai chân của cô.

"A a a, em cảm giác sắp không được."

Thân thể Hạ Tử Vi hơi lắc lư, trong cơ thể cô có một trận sóng nóng trào ra.

Đầu đối phương càng động nhanh hơn, tần số hoạt động của đầu lưỡi cũng tăng nhanh.

"A, không được. Mau cho em. Em muốn, em muốn."

Hạ Tử Vi mê sảng như trong mộng, cô đã không còn muốn chỉ thoả mãn thế này, cô muốn gì đó lớn hơn bổ sung cho mình, thỏa mãn trống không trong cơ thể cô.

Cô buông hai chân cô ra, hai tay nắm đầu của hắn, để cho hắn nâng lên, cô lật người, đem thân thể cưỡi trước ngực của hắn.

Theo thân thể của hắn tuột xuống, cho đến cảm giác được mình đi tới nóng bỏng của hắn.

Chẳng qua là dựa vào nó, thân thể của Hạ Tử Vi đã không ức chế được kích động, cô đã thật lâu không có loại cảm giác này, hai tay của cô nhẹ nhàng chống trước ngực của hắn.

BOSS YÊU NGHIỆT CHỚ MẬP MỜNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ