Rebound.

33 0 0
                                    

Ikaw : Oo. Gusto kita!

Sya : Gusto rin nman kita pero ... (mahal ko pa sya...d pa ko ready...ayoko mwala ka kaya...magiging sweet na lang ako sayo...hanggang MAKALIMUTAN ko sya....)

--

</3

TAMA NA PAG-I'ILUSYON! MAGISING KA NA!

Alm mo yung nakakainis? Yung ikaw lang nagmamahal. Ikaw lang yung nagbbgay ng halaga. Ikaw nag-eeffort. Ikaw na lang lahat. Tpos hnd nman nya naappreciate di ba?

Oo nga siguro. Mahalaga ka sa kanya. Mahalaga ka 'RIN' sa kanya. Pero di mo alam kung ano ka ba talaga sa kanya. Kung kaibigan o ka-ibigan.

"MAHIRAP DIN TALAGA YUNG PURO PARAMDAM TAPOS WALANG CONFIRMATION WITH THE WORDS".

So feeling mo tuloy NAPAKAASSUMERA mo. Feeling mo ikaw yung naghahabol sa kanya. Feeling nya, 'you're so pathetic.'

Puro ka asa. ! Aasa na sana sabihin nya na Gusto ka nya. Aasa na sana .. 'THE FEELING IS MUTUAL'.

Pero WALA E. D mo alam kung TORPE BA SYA, MANHID, MALANDI, DI PA READY o baka ... MAY MAHAL NA IBA.

tpos marerealize mo, ANG TANGA MO pala.

Ikaw lang talaga yung nagbbgay ng meaning. Ikw lang yung knklig sa mga simple en sweet text nya. NakaWALLPAPER pa picture nya. W-O-W? Patay na patay. Lahat gagawin pra sa kanya. O tapos? Tuwang-tuwa sya dahil anjn ka lagi sa tabi nya. Khit malayo pupuntahan mo talaga.

Bandang huli. Sasabhin nya na, GANUN LANG TALAGA SYA. na WALA LANG YUN. na WALA SYANG GUSTO SAYO.

Yung tipong mapapamura ka na lang. @#$$%* nilandi landi mo ko. Pasweet-sweet ka pa jn tapos wala lang yun.

Yun pala, nalaman nya lang na gusto mo sya,

SINAMANTALA NA NYA. sinbi mo kase kala mo gusto ka din nya.

Ang di mo alam ...

PANAKIP BUTAS KA LANG PALA. !

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 19, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

REBOUND (OneShot)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon