💞-4

16 0 0
                                    

Cass pov
     matagal na kami dito sa probensya nila shunn matagal na pala kami dito.nagustuhan ko dito kasi tahimik at may mga kaibigan akong.mababait tulad ko.isa pa nakilala ko din ang mamahalin ko.kaso napakasuplado naman Hindi naman ako pinapansin palaging galit eh.
     "maiba nga ako si Elly at shun ang sweet nila.piro kung malaman ito ng parent niya baka paghiwalayin sila dalawa.iba kase ugali ng mga yun matapobre.ngayon nasa labas ako ng hasyenda naglilibot ng Makita ko si raiko nag haharvest ng orange..
    wow ang ganda nila pagmasdan ang dami.
    " anu ginagawa mo dito sosyal na cass.balik don baka marumihan ka.
bakit nag lilibot Lang ako nun san niyo dadalhin niyan sa bayan ba.sama ako pwede nakita ko naman siya umiwas ng tingin.lumapit naman ako sa ibang kumukuha.dahil ang baba lang nila.manong pupunta kayo sa bayan.
     "oo dun namin ito idedeliver kila mr.trinidad sila ang kumukuha ng mga ito at si raiko ang namamahal sa pag deliver.
thanks u manong pwede tumikim ako wow.sarap naman ang tamis.bumalik ako sa kinaroroonan ni raiko ng Makita ko ito nagpapahinga.kahit masungit gwapo naman Siya at hot pa grabe kinikilig ako don ha.
     "cass Hindi ba pupunta dito si elly ngayon.
  hindi busy siya kasama si shun don sa manggahan nag wawalis.bakit ba hinahanap Niya si elly gusto ba niya ito.
      "bakit galit ka wag ka nga sumimangot Cass hindi bagay sayo.diba sasama ka sa bayan sige ayusin mo yang damit mo magbihis ka don ng matino.
  talaga sasama ako yeahhh kaya tumakbo ako punta sa bahay.nagbihis nakita ko nga sila ace at asami ng aasar naman.kapatid ko talaga pinopormahan si asami.Hindi Siya uubra don baka nga pahirapan siya nito.babairo yan asami wag kaniwala sigaw ko kaya napalingon sila.
         "ikaw talaga Cass panira ka.alis na.
natawa ako habang tinalikuran ang kapatid Kong itim.nagbihis nalang ako bago bumalik kila raiko.grabi ang dami mga naharvest nila.nakita ko naman sila Elly at shun kausap si raiko.pagdating kay elly ang lambing niya talaga piro sa akin hindi.lumapit naman ako sa kanila..elly sasama ako sila raiko sa bayan.
       " talaga cass sige para may kasama naman ito si raiko don kasi may nagkakagusto sa kanya don sa bayan sabihin mo boyfriend mo Siya cass.
    " Elly naman Wala ako gusto don no.
     "hay raiko talaga sige na aalis na kayo baka gabihin kayo pauwi bye...date kayo ni cass.tayo na shunn.
sumakay naman kami sa sasakyan Niya.dahil nauna yung truck sumunod kami pagdating namin sa bayan bumaba kami sa malaking bahay kanino kaya ito.
       "dito kalang muna ako na ang papasok ha wag kang baba!
Tuloy lang siya pagpasok naghintay ako ng tatlong oras nakita ko naman bumalik na ito at ngiti ngiti pa yung truck na kanina kasabay namin umalis agad.
      "sorry natagalan ako eh tutungo tayo sa plasa.para mag bili ng mga arina at margarine at asukal.wag lang magreklamo don kung mabago ha.
Hindi naman ako maarti eh habang naglalagay ng eyeliner sa mata tumingin naman ito sa akin at nakasimangot.
      "ang layo niyo ni elly Hindi siya gumagamit ng ganya.dahil maganda na siya simple.
nainit ang dugo sa sinabi niya.hindi naman ako si Elly eh si Cass ako magkaiba kami ng hilig.kaya wag mong sabihin sa akin na pangit ako.kapal mo ha nasa byahe na kami at tanaw na yung mga plasa.wow ang daming tao naman Kaya naman nagpark Siya don sa tabi. 
    bumaba kami at sumunod ako sa kanya piro humawak siya sa kamay ko para daw wag ako mawala.
     "wag kang tingin ng tingin Kung saan.baka sabihin nila baliw ka tayo na don sa bilihan ng frutas at isda.
ayun bumili nga kami piro ako naman yung taga bitbit eh nakakaluka.piro maganda experience naman ito.
      "pogi bibili ka naku ha swerte ko naman nandito yung future husband ko.
    "tumigil ka nga baliling ipakain ko itong saging sayo eh.
      "wow sinu naman niyang kasama mo ngayon kulang siya nakita pinsan mo.
     "pinsan ko.
babae na to Kung makadikit Kay raiko parang linta.bwisit ngiti ngiti naman itong malaking tainga.bilisan mo po dyan raiko mabigat yung dala ko nangangalay na yung kamay ko.
     "sandali Lang to.sige halika kana umuwi na tayo baka naghihintay na si inay sa akin.ihahatid muna kita bago ako umalis ha.
sige inaantok na rin ako eh bago maglagay ng eyeliner sa mata ganda ko talaga...piro baliw na lalaki na kasama ko walang pakiramdaman.bwisit rape ko to eh makita niya pakipot pa .....makatulog nga para don niya ako patulungin sa house nila.magkatabi kami omg naisip nakakakilig naman.
    makakakita na ako ng maganda pandisal at hotdog sa umaga..
   






😍😍



Miracle soul(hunhan)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon