1

7.1K 130 95
                                    

【 thẩm phán ngày 】

Chương 1:

Hang động tối tăm ẩm ướt, bị thực vật phát ra yếu ớt ánh huỳnh quang rọi sáng.

Trên vách đá quấn vòng quanh dây leo, xanh sẫm, tím sẫm, đen đặc, như đại đoàn, dây dưa xà.

Một cái màu đen phi trùng lảo đảo xông vào, nó mọc ra sáu chỉ cứng rắn cánh, có ba cái khẩu khí.

Một giây sau, dây dưa dây leo gian bỗng nhiên xuất hiện một cái cự đại màu tím đậm bành lên, nó cấp tốc nứt ra, như mở ra một cái miệng, ở một khắc tiếp theo trong nháy mắt hợp lại, đem phi trùng nuốt vào trong bụng.

Dây leo quần chậm rãi nhuyễn động, bành lên cái bộ kia phân từ từ thu về, khôi phục lại nguyên bản trạng thái.

Trong huyệt động vang lên phảng phất cánh vỗ âm thanh, một giọt chấy nhầy tha duệ nửa trong suốt tia nhỏ từ nóc huyệt động bưng rơi xuống, lạch cạch một tiếng lọt vào mặt đất dính nị rêu bên trong, chúng nó nhỏ bé mà nhuyễn động, giọt này tia chớp chấy nhầy rất khoái bị hấp thu hầu như không còn, trên mặt đất tiêu thất hình bóng.

Góc —— bị màu xanh lục chân khuẩn phát ra ánh huỳnh quang rọi sáng góc. Nham thạch cùng thổ nhưỡng trong khe hở, màu trắng giống như là thuỷ triều trào ra, bao trùm đại phiến khu vực, là trắng như tuyết hệ sợi. Nó sinh trưởng, lan tràn, duỗi ra hàng trăm triệu tua vòi, cuối cùng hướng về trung ương nhúc nhích mà đi, hợp lại, tập hợp tập, kéo dài, một cái hình thể xuất hiện. Một cái chân bước lên dày nặng nhuyễn nị rêu, rêu hãm xuống nuốt sống nó, chỉ lộ ra trắng như tuyết chân mắt cá.

An Chiết xem mắt cá chân chính mình —— thuộc về nhân loại tứ chi, từ khung xương, cơ nhục cùng huyết quản nâng lên tứ chi, khớp có thể sống động, mà vì cốt cách hạn chế cũng mất linh hoạt. Chất sừng tầng tạo thành móng tay, êm dịu trong suốt, là thoái hóa kết quả, đến từ thú loại sắc bén đầu ngón tay.

Hắn giơ chân lên, bước ra một bước, lúc trước vì bị giẫm mà ao hãm rêu ẩm ướt nguội lạnh mà giàu có co dãn, tại hắn rời đi sau trùng mới bắt đàu tụ lại, như dựng đứng trùng đất.

Lần này, dưới chân hắn đạp phải thứ khác, là một bộ nhân loại cốt cách cánh tay.

Mờ tối, An Chiết nhìn phía bộ xương khô kia.

Chân khuẩn, dây leo đã cắm rễ tại nó cốt cách nơi sâu xa, xương hông, trên xương đùi quấn vòng quanh xanh lục dây leo, xương sườn sinh trưởng màu sắc tươi đẹp bé nhỏ nấm, như nở rộ đóa hoa.

Ánh huỳnh quang nấm từ nó chỗ trống viền mắt cùng thưa thớt hàm răng bên trong sinh ra, hào quang màu xanh lục như nhỏ vụn lưu sa, tại hang động trong sương mù, rất mơ hồ.

An Chiết nhìn nó, nhìn rất lâu, cuối cùng hắn cúi người đi, nhặt lên khô lâu thân bên cạnh một cái da thú chế thành ba lô. Bên trong túi đeo lưng bộ cất giữ vật phẩm vẫn chưa bị hơi ẩm xâm nhiễm, là mấy bộ quần áo, nhân loại thức ăn nước uống, cùng với một viên nửa cái to bằng lòng bàn tay màu xanh lam chíp, chíp trên có khắc con số: 3261170514.

Ba ngày trước, bộ xương khô này còn là một cái sống sót nhân loại.

"3261170514, " tuổi trẻ nhân loại âm thanh khàn khàn thỉnh thoảng, trong huyệt động u lục ánh huỳnh quang chiếu sáng khuôn mặt của hắn, "Ta ID hào. Đây là ta ID thẻ, cầm nó ta mới có thể trở về đến nhân loại căn cứ."

Tiểu Nấm - Nhất Thập Tứ ChâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ