~ 15/07/XXXX ~
Tôi ngồi trong thư viện đọc sách, hôm nay bài giảng về Henry VII của giáo sư Goo cũng khá ít và rất dễ hiểu!
Mà đúng thôi, tối qua ai cũng ở lại chép hết tài liệu vào laptop nên chắc giờ thuộc hết luôn rồi, nghe lại thêm một lần nữa là hiểu hết ngay.
Nhưng lại cảm thấy hơi chán chán, nãy giờ tôi đọc hết bốn cuốn sách mà vẫn không thấy Sulli đến nữa.
Sinh hoạt CLB lâu vậy sao? Đó cũng là lý do mà tôi không thích tham gia bất cứ CLB nào hết, lâu quá.
- Oh! Vẫn còn ở đây à? - Kyuhyun bê nguyên chồng sách đến chỗ tối rồi xuống. - Em đọc xong cuốn nào rồi thì đưa qua cho anh.
- Vâng! Hôm nay lớp anh có tiết không sao? - Tôi đưa hết sách của mình qua cho Kyuhyun rồi hỏi.
- Có chứ! Khi nào chuông reng thì anh cũng giao ca lại cho người khác rồi mới đi được. - Kyuhyun vừa lau vừa nói, hình như hôm nay Jongwoon cũng đi dạy lại. - Hôm nay anh và anh Yesung vừa mới vào thôi là cả lớp chạy ra chỗ của tụi anh, xém chút nữa là chết vì ngột thở rồi.
- Chắc họ nhớ anh và giáo sư nên hơi kích động thôi mà. - Tôi cười cười, cũng vui quá chứ?
- Anh biết mà! Nhưng chủ yếu là bu lại anh Yesung thôi, trẻ với đẹp trai làm gì không biết. - Kyuhyun nói, có chút chút mỉa mai thì phải?
- Anh đang ganh tị vì mình không trẻ được như giáo sư sao? - Tôi chóng tay nhìn Kyuhyun nói, đúng là Kyuhyun nhìn chín chắn hơn Jongwoon.
- Cái gì? Huh.... Em nghĩ sao mà anh phải ganh tị với một người sắp sửa gần 40 vậy! Bộ anh già lắm sao? Anh chỉ mới 28 thôi đó. - Kyuhyun trừng mắt nói, đúng là như vậy.
- Nhưng thật sự thì anh nhìn trưởng thành hơn giáo sư. - Tôi cười nói, nét trưởng thành là nét đẹp của Kyuhyun mà.
- Vậy thì còn được.... Chào cô em. - Kyuhyun nhìn ra phía sau tôi nói.... Sulli đến rồi.
- Coffee của em nè.... Anh đi lâu quá hà. - Sulli nguồn xuống cạnh tôi rồi quay qua nói với Kyuhyun.
- Công việc mà! Thích quà của anh không? - Kyuhyun cười nói, thân quá.
- Rất thích luôn! - Sulli nhõng nhẽo, sao thấy nổi da gà quá? - Khi nào anh đi nữa thì mua quà cho em tiếp nha.
- Biết ngay là có ý đồ hết mà! Khi nào tôi được lên lương đi cô em, tôi nghèo lắm rồi. - Kyuhyun trừng mắt, nhìn vui quá ha.
- Ah! Quên mất, Luna muốn nộp cái này cho giáo sư nhưng hôm nay cổ bệnh rồi nên nhờ em nộp giùm.... Đây này. - Sulli lấy từ trong túi xách ra một tập tài liệu rồi đưa cho Kyuhyun.
- Được rồi! Khi nào hết giờ trực anh sẽ đưa cho giáo sư. - Kyuhyun để sấp tài liệu qua một bên rồi quay lại lau sách tiếp. - Oops!.... Bụi quá.
- Em nhớ là thủ thư mới đến rồi mà, anh đâu cần phải làm nữa! - Sulli ngồi né đống bụi bay ra từ Kyuhyun. - Là nam hay nữ vậy anh?
- Nam! Nhưng vấn đề là cái tên thủ thư mới đó vẫn chưa có đến để anh bàn giao công việc.... Bực mình quá. - Kyuhyun vừa nói vừa tiếp tục công việc.... Nhưng có hơi mạnh tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Stillness | Yesung × Chungha
FanfictionChưa có ai im lặng với tôi bao giờ nhưng anh là người đầu tiên làm điều đó đấy. . . . . Tôi không thích im lặng nhưng tôi lại hứng thú với sự im lặng của anh đấy. . . . . Lần nào cũng vậy, anh lúc nào cũng im lặng nhưng bây giờ thì em biết tại sao a...