《 con thỏ 》
Trường nhĩ đại biểu cảnh giác.
Đỏ mắt đại biểu phẫn nộ.
Cái đuôi ngắn nhỏ đại biểu bi quan.
Chi trước ngắn nhỏ đại biểu bênh vực người mình.
Trường nha đại biểu cuối cùng thủ đoạn.
Nhu thuận da lông đại biểu giỏi về ngụy trang.
Chân trường không tốt chạy vội đại biểu làm việc tìm lối tắt.
Tam cánh miệng đại biểu thượng tả hữu, duy độc không có đường lui.
—————
Mùa xuân đề váy chào bế mạc, mùa hè nhanh nhẹn tới.
Thái dương đem hắn nhiệt tình cùng tàn khốc không lưu tình chút nào mà sái hướng đại địa, Konoha bệnh viện ngoài cửa sổ ánh mặt trời cực nóng, lá cây đều cuốn lên.
Trong không khí là tràn ngập không đi mùi máu tươi cùng nước thuốc vị.
Konoha 48 năm, 7 nguyệt 23 ngày.
Tân sinh mệnh ra đời.
Uchiha Itachi chậm rãi bắt tay duỗi hướng mẫu thân trong lòng ngực trẻ con, ở hắn thịt mum múp trên má chọc ra một cái nho nhỏ hố.
Hảo mềm, không bằng nói quá non, hắn hoàn toàn không dám dùng sức.
Đây là tân sinh mệnh, nho nhỏ, mềm mại, yếu ớt mà lại thần kỳ tiểu sinh mệnh.
Trẻ con còn không mở ra được đôi mắt, nhưng bụ bẫm tay lại rất chuẩn miễn cưỡng bao cầm hắn ngón trỏ.
Kia hài tử cười khanh khách lên.
Uchiha Itachi đôi mắt chậm rãi sáng lên.
"Itachi, đây là em trai nha, xem ra em trai cũng thực thích onii-chan đâu, Itachi phải bảo vệ hảo em trai nha." Uchiha Mikoto nguyên bản chính là cái loại này truyền thống trung đại mỹ nhân, lúc này ôn nhu nhìn hài tử bộ dáng càng là đẹp đến muốn ra cửa bác sĩ đều hoảng hốt một chút.
"Em trai...... Bảo hộ......" Itachi động tác càng nhẹ, hắn nhìn về phía phụ thân trong lòng ngực một cái khác trẻ con.
"Đúng vậy." Mikoto trong lòng ngực cái này muốn hoạt bát làm ầm ĩ rất nhiều, nàng không thể không điều chỉnh hạ động tác, theo sau cũng nhìn về phía bên cạnh nam nhân, hỏi: "Tưởng tên hay sao?"
Uchiha Fugaku diện mạo thập phần nghiêm túc, lúc này lại cũng ôn nhu mặt mày, hắn lập tức cười nói: "Đương nhiên, onii-chan kêu Sasuke, em trai kêu li miêu."
"Uchiha Sasuke, Uchiha li miêu." Hắn khẳng định nói.
[ Kusuo! Uchiha Kusuo! Làm ơn! ]
"A, Sasuke cùng Kusuo sao?" Uchiha Mikoto cười nói, "Thực tốt tên đâu."
[ ha ha ha! Li miêu ha ha ha! Tên này không phải khá tốt sao! Loại này thời điểm liền không cần loạn dùng năng lực lạp ~]
[ câm miệng, ngươi cái này lo chính mình cùng lại đây thiên nhiên cuốn. ]
"Sasuke, Kusuo." Itachi nhẹ giọng thì thầm.
Sasuke, Kusuo, Sasuke, Kusuo, Sasuke, Kusuo......
Uchiha Sasuke, Uchiha Kusuo.
Hắn trong lòng lặp lại niệm này hai cái tên, lặp lại niệm.
Fugaku và Mikoto trao đổi hài tử ôm, Mikoto còn dựa ngồi ở trên giường, đó là 5 tuổi Itachi chính thích hợp độ cao, hắn nhìn về phía mẫu thân trong lòng ngực, theo sau hơi hơi mở to hai mắt.
Đứa nhỏ này đôi mắt...... Là mở, chính nhìn hắn.
Cặp mắt kia rất lớn, phi thường đại, cơ hồ muốn chiếm cứ nửa khuôn mặt, hơn nữa tròng trắng mắt rất ít, có vẻ càng thêm đáng yêu.
Tròn tròn, đại đại màu đen đôi mắt, sạch sẽ đến không thể tưởng tượng.
—— nguyên lai màu đen cũng có thể như thế sạch sẽ sao?
Hắn ở bên trong thấy chính mình, thấy thế giới, thấy sở hữu, lại giống như cái gì cũng không có.
[ uy uy uy, mau thu thu, ngươi ca giống như chịu ảnh hưởng. ]
[...... Phiền toái ngươi. ]
[ sách, tiểu hài tử chính là phiền toái a, hành đi! Liền giao cho Gin-san đi! Bất quá xem ra ngươi ca cũng không bình thường a...... Từ từ, không thể nào? Chẳng lẽ......]
[ làm sao vậy? ]
[ ngươi họ Uchiha, ngươi ca kêu Itachi, ngươi đệ kêu Sasuke, Uchiha Sasuke? Cùng Uchiha Itachi??? ]
[ cái gì? ]
[ bằng hữu, ngươi biết Hokage ninja sao? ]
——————
Uchiha Kusuo nguyên bản không gọi tên này.
Saiki Kusuo, là cái siêu năng lực giả.
Nếu là muốn hỏi cái gì siêu năng lực nói, chỉ cần ngươi nói được, hắn đều có thể làm được.
Tỷ như thấu thị, đọc tâm, thuấn di, hồi tưởng thời gian linh tinh.
Không hủy diệt thế giới chỉ cần diệt toàn bộ nhân loại cũng chỉ yêu cầu ba ngày mà thôi.
Cho nên xuyên qua cũng liền không phải cái gì kỳ quái sự tình.
[ không không không, này siêu kỳ quái có được không! Ngươi vì cái gì muốn xuyên qua a! Thế giới mẹ cứ như vậy bị ngươi vứt bỏ sao? Mẹ muốn khóc nga thật sự khóc nga! Nói liền vai chính đều không tồn tại thế giới khẳng định đều đã biến mất đi khẳng định! ]
[ thật là thất lễ a, nhân gia sống hảo hảo đâu. ]
Cái này ầm ĩ gia hỏa tự xưng Sakata Gintoki, tự xưng là vũ trụ đệ nhất bàn tay vàng mỗ cao vĩ hệ thống, kỳ thật chính là cái bị ngoại tinh nhân chộp tới làm giải phẫu, đã không làm người thiên nhiên cuốn mắt cá chết đại thúc mà thôi.
[ ai không làm người a! Nói ai mà không người đâu! Gin-san hiện tại chỉ là mở ra linh hồn hình thức mà thôi! Linh hồn hình thức hạ liền quỷ đều không cần sợ ta chính là vô địch! Hơn nữa thiên nhiên cuốn làm sao vậy! Đại thúc làm sao vậy! Gin-san chính là thiếu niên nhiệt huyết mạn vai chính! Liên tục nhất muốn gả nam nhân mấy năm đứng đầu bảng thời điểm ngươi còn không có sinh ra đâu tân phiên hỗn đản! ]
Nói ngắn lại, gia hỏa này cũng là cái có thể đột phá thứ nguyên nam nhân.
[...... Không không không! Cái này ta còn là không thể cùng tề thần đại nhân so đâu! Hoàn toàn không thể! Kami SAMA ta sai rồi! Ta thật sự sai rồi! Mau buông tay a đã chết Đã chết đã chết đã chết đã chết đã chết đã chết đã chết đã chết! ]
BẠN ĐANG ĐỌC
Uchiha Kusuo hằng ngày
Randomtác giả:Đồ chín tuổi Đây là một cái siêu năng lực giả ở ninja thế giới chuyện xưa. Uchiha Kusuo: [ cầu các ngươi làm ta làm người thường đi. ] Uchiha Kusuo: [ ta chỉ là muốn một cái bình tĩnh sinh hoạt mà thôi. ] Uchiha Itachi: "?" Uchiha Sasuke: "...