Chương 20 : Phát hiện của Natsu

3.1K 113 6
                                    

Đợi hai cái con người bị cô hành thức dậy cũng là giữa trưa đi . Cô đi tới bên giường nhìn hai nàng cười nhẹ rồi lên tiếng

" Hai chị tỉnh rồi , chuẩn bị thôi còn đến hội "

Mira với Erza không nói gì chỉ đỏ mặt rồi lê người xuống giường nhưng vừa đặt chân xuống thì cái nơi vận động hôm qua lại truyền đến một trận đau nhứt . Cô thấy vậy liền lại giúp hai người đó vào phòng tắm vscn , thay đồ mới rồi một cõng ( Erza ) một ôm ( Mira ) bay đến hội . Erza thắc mắc

" Sao em không để tụi chị tự đi ?"

Mira nghe vậy cũng hướng mắt chờ câu trả lời .

" Không lẽ chị nghĩ em phải để hai người trên đường đến hội vừa đi mặt vừa nhăn nhó với cái nơi kia sao" cô trả lời một cách thản nhiên.

Nghe được câu này cả hai không hẹn cùng đỏ mặt , mặt thì úp vào lưng và ngực cô .

Đến hội thì chưa kịp lên tiếng đã bị Lucy , Juvia , Canna , Ikagura , nhào vào

" Yuikoo sao bây giờ em mới tới hội ?" Lucy nghi hoặc nhìn

"..." Chưa kịp nói thì...

" Yuiko em có biết Juvia lo cho em lắm không " Juvia hai tay đan vào nhau để trước ngực làm ra bộ mặt đáng thương nhìn cô .

"..."

" Nhóc con , em đã làm gì hai người đó rồi hả?" Canna mặt nguy hiểm nhìn cô khi thấy Erza cùng Mira lẳng lặng bước ra khỏi nơi nguy hiểm .

"..." Cô không nói gì mặt chột dạ nhìn sang chỗ Erza và Mira ánh mắt cầu cứu nhưng hai con người kia làm lơ ánh mắt đó .

" Đừng nói là ngươi đã..." Ikagura mặt đen nói

"..." Cô vô thức đổ mồ hôi lạnh , nuốt nước bọt đưa mắt tìm sự giúp đỡ của mọi người trong hội nhưng những gì thấy được là ánh mắt đồng cảm cùng bất lực của họ cứ như ' Xin lỗi Yuiko tụi này muốn giúp cũng không được vì tụi này sợ tan xác lắm , thông cảm !' -> vậy đó .

Cô thì bất đắc dĩ quỳ xuống , khoanh tay nhận sự trừng phạt .

——————

Đến tối thì lễ hội được bắt đầu từng đoàn xe diễu hành xuất phát đều có ma đạo sĩ Fairy tail biểu diễn ma thuật của mình .

Đến lượt Yuiko thì đã gần đoàn cuối , cô cùng với chiếc đàn piano làm nên một bản nhạc du dương , dễ dàng đi vào lòng người , lén sử dụng ma thuật Kim Long cô tạo ra một rồng một phượng bay lượng xung quanh toa tàu của mình rồi hòa vào nhau tạo nên biểu tượng Fairy tail . Người dân xem thấy thì không khỏi trầm trồ khen ngợi .

Trong một con hẻm gần đó , có hình ảnh một người con trai với mái tóc vàng nở nụ cười nhẹ cùng với ánh mắt đượm buồn nhìn từng đoàn xe diễu hành chạy qua . Là Laxus .Đột nhiên một thân ảnh bước tới sau lưng cậu nhẹ nhàng nói .

" Nếu anh không làm những việc vừa rồi có lẽ mọi chuyện đã khác " Yuiko bước tới nhìn theo hướng Laxus đang nhìn .

" Có vẻ như em đã đúng Yuiko , tôi luôn muốn hội mạnh hơn bằng cách ích kỉ mà không để ý đến suy nghĩ của mọi người . " Laxus nở nụ cười buồn nói
" Liệu tôi có thể được mọi người tha thứ không ?" Laxus tiếp tục nói xoay người nhìn thẳng vào mắt cô .

(BHTT)_(XK Fairy tail) Ta Là Chúa Quỷ !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ