Chapter 39
***Nakapikit ako ngayon habang inaayusan ako ng baklang makeup artist. Hindi na ako makapag hintay na Makita ang makeup ko.
Lumipas ang ilang minuto at hinayaan na nya akong dumilat.
Mangha Kong tinignan ang sarili. Kamukha ko na si Belle pero mas kamukha ko pa sana sya Kung brown ang buhok ko at Hindi blonde.
Napakibit balikat nalang ako at nag pasalamat sa makeup artist at hairstylist sa ganda ng ginawa nila.
Lumabas na sila at pumasok naman ang dalawang babae para tulungan akong isuot ang gown ko.
Huminga ako ng malalim habang tinitignan ang gown ko na tulad ng Kay Belle.
Sobrang ganda ng gown ko at kumikinang ito sa sobrang ganda. Pinagawa ito ni Teo sa pinaka sikat na designer at parang Hindi ko kayang isuot Yun dahil sa sobrang Mahal nun.
Nagtalo kami ni Teo dahil sa gown na Yan. Ilang milyon ang ginastos nya at ginto pa ang designs ng gown.
Nagalit ako Kay Teo pero ng yakapin na nya ako Mula sa likod at nag explain ng Hina ako. "Baby I just want everything for your 18th birthday." Sabi ni Teo at sumubsob sa leeg ko.
Huminga ako ng malalim at Nawala na ang galit. "Pero Teo gown palang Yun tapos ilang milyon na ang nagastos mo. Paano pa kaya Yung venue at iba pa? Kilala Kita Teo milyon milyon na naman ang gagastusin mo at baka mamulubi ka." Pag papaintindi ko sakanya pero tumawa lang sya Kaya Masama ko syang tinignan.
Agad syang tumahimik at hinarap ako sakanya. "Baby you're my queen, remember? Kaya ibibigay ko ang lahat para sayo at para Kay Achilles Kaya wag mo ng isipin Yun. Kung mamulubi man ako mag tatrabaho ako ng mag tatrabaho wag nyo lang maranasan ang hirap." Seryosong Sabi ni Teo habang hinihimas ang pisngi ko.
Huminga ako ng malalim dahil Hindi ako makahinga sa sobrang lakas ng kabog ng puso ko at tumango.
Nginitian ako ni Teo at hinalikan.
Naging sabik ang halikan namin hanggang sa namalayan ko nalang ay nakahiga na ako sa Kama at nakahubad habang umuulos si Teo sa loob ko.
Parehas kaming napapaungol ni Teo sa sarap ng may biglang mag salita.
"Mama? Dada? Playing?" Tanong ni Achilles na nasa pintuan.
"Fuck!" Mura ni Teo at agad na binalot ang katawan namin.
Agad ko syang masamang tinignan. "Bunganga mo Teo."
"S-sorry baby. Nagulat lang ako." Namumutlang paliwanag ni Teo dahil Alam nyang ayoko syang nag mumura sa harap ni Achilles.
"Tanggalin mo. Mag laro Kayo ni Achilles sa kwarto nya, susunod ako." Utos ko sakanya na agad nyang sinunod.
Nilabas ni Teo ang alaga nya sa loob ko at agad na inayos ang sarili at binigyan muna ako ng halik sa labi bago nilapitan si Achilles at dinala sa sariling kwarto nito.
Dinampot ko ang panty ko at night dress at sinuot na. Agad Kong pinuntahan ang mag ama ko at naabutan Kong nag lalaro.
Agad akong natawa ng makasalubong ko agad ang pinag halong kulay ng Mata namin ni Teo ang Mata ni Achilles.
"Mama! Mama!" Masayang tawag ng anak ko sakin habang tumatakbo palapit sakin.
Nilapitan ko agad sya at binuhat at hinalikan sa labi ang napaka cute kong baby.
"Mama! Alab chu" mahina akong natawa ng bulol pa syang sabihin ang I love you.
"I love you too baby." Sabi ko sakanya at inumpisahan ng paulanan ng halik ang mukha nya at tawa na sya ng tawa.
BINABASA MO ANG
HAVING CEO'S BABY [COMPLETE]
Художественная прозаWARNING: R18+ | Very sexual. Not suitable for young readers. Obsession Series #1: Having CEO's Baby Can love really conquer everything? A sweet 16 innocent girl, Celine Savannah Cullen have nowhere to go and with a huge debt, she accepted the offer...