7.Cơn đói - hôn!

442 38 0
                                    


--------

Jisoo ta yêu nàng...hazz hôm qua đúng thật là khó tin,ta lại không ngờ rằng ta và nàng lại thổ lộ như vậy.

À hình như chaeyoung nói là nàng có việc nên đã vào cung gặp hoàng thượng rồi,với lại ta còn đang rất ngại đây này,không biết gặp nàng nên hành xử như thế nào nữa aaa..

Mà hôm qua lại xảy ra,những lời nói trong trí óc của ta.

Thật ra lúc ta tái sinh ta cũng thường nghe đấy nhưng ta vẫn giấu không cho ai biết cả,vì hiện tại...ta...đang đói,vốn lúc còn trong rừng nếu đói mà không ăn thịt người thì ta sẽ ăn thịt thú,nhưng ta là quỷ nên phải ăn thịt sống mới giảm no được một ít.

Thời gian ở trong cung ăn mấy món mà con người làm,thật ra ta ăn nhiều thì cũng chẳng khác gì hớp không khí cả,nó không làm cho ta no được và việc này cho thấy ta đang dần thành quỷ hoàn toàn.

Ta thèm thịt người và một lần đứng bên cạnh một con người nào đó là trong đầu ta lại thúc giục ta giết,ăn người đó,nhưng ta vẫn đang cố gắn cằm cự lại cơn đói.

Định sẽ vào rừng tìm một thứ gì đó nhưng xung quanh đây lập kết giới,chỉ sợ ta ra ngoài thì sẽ làm vỡ kết giới và bọn yêu quái sẽ vào thành.

Nên đành trong đây nhịn đói hoặc nghĩ cách vậy nhưng...cảm giác thèm thịt người thật khó chịu,nó bức bách,làm ta cứ có ý nghĩ giết rồi ăn,sau đó ta cố gắn tịnh tâm lại,cố gắn không thể để vì cơn đói mà hóa thành con quỷ được, ta vẫn còn là con người khổng thể ăn thịt người được,nếu ta ăn thịt người thì trở thành quỷ hoàn toàn.

Lập qua lập lại suy nghĩ này từ sáng tới chiều,đang cố gắn suy nghĩ chống chọi lại cơn đói thì nàng lại tới,không có jennie và chaeyoung...nàng thấy ta có biểu hiện kỳ lạ ,mắt ta màu đỏ sáng rực,xác khí bay quanh người và răng nanh dài ra,miệng thì chảy dãi nên nàng biết mà lui lại,nhưng nàng sao lại không gọi người?.

"Lisa.."
Nàng gọi làm cho chút lý chí cuối cùng của ta biến mất,vì cơn đói ta lao vào nàng khiến nàng ngục xuống nhưng nàng vẫn không chống chọi,ánh mắt của nàng đầy bi thương và lo lắng...

"Lisa...đói..thì cứ ăn đi".

Nàng quay mặt sang hướng khác, cần cổ trắng ngần của nàng làm cho ta háo hức..

"Lisa..liệu có muốn giết ta"

"Ta sẽ không giết nàng."
Đúng vậy ta yêu nàng nên sẽ không giết nàng..nhưng ta đói,đói đến đánh mất bản thân.

Khom người xuống cần cổ của nàng,ta sẽ không ăn nàng,chỉ uống lấy máu nàng vì như vậy cũng sẽ giảm đi cơn đói một chút.

Sau đó nhìn nàng,nàng cũng quay lại nhìn ta nhưng gươn mặt thắc mắt lấn lo buồn của nàng...

"Sao lại không ăn đi,lisa đang rất đói?.."

"Ta đã hứa rồi...ta sẽ không giết hoặc ăn nàng,cũng đa tạ nàng,máu nàng cũng giúp cho ta được một chút.

Định đứng dậy bước ra khỏi phòng tìm một nơi vắng vẻ để tịnh tâm lại nhưng nàng bỗng dưng kéo ta lại và...

Nàng ...đây là đang hôn ta!?..

---------

Sắp có H nhẹ r nhen...hóng đi😋😋
À săn tiện nói luôn nhe,3 vote trở lên thì au mới đăng chap sớm.
Dễ mà phải hok😋
...

[LiSoo]Tái Sinh Ở Thế Giới KhácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ