[ ít nhất cái này người xuyên việt không giống như là làm sự bộ dáng, vẫn là ngươi fan đâu, muốn hay không nhận cái thân? ] Sakata Gintoki cười đủ rồi an ủi hắn.
[ cho nên hiện tại làm sao bây giờ đâu? ] Uchiha Kusuo phiền não, [ thật vất vả Uzumaki Naruto bị thả ra. ]
[ trực tiếp đi vào bái, dù sao nàng đã biết thân phận của ngươi, ai, nếu là cái kia Uchiha tâm lý hoạt động cũng giống nàng như vậy đơn giản thì tốt rồi. ] Sakata Gintoki cảm thán.
Uchiha Kusuo không nói chuyện, một năm trước cái kia có bát trọng anh Magekyou Uchiha, hắn nội tâm thập phần hỗn loạn, hơn nữa thực đáng sợ.
Hắn chạy cũng mau, Uchiha Kusuo lúc ấy cũng không có thời gian chải vuốt rõ ràng hắn rốt cuộc suy nghĩ cái gì.
Cảm thụ nhất rõ ràng, chỉ có thâm nhập cốt tủy chán ghét.
Đối thế giới chán ghét, đối chính mình chán ghét.
Tương phản, phòng trong nữ hài tử kia, nội tâm thập phần thanh triệt an tĩnh, tựa như xanh thẳm không trung giống nhau.
[ hảo đi. ] hắn nói, cởi bỏ ẩn thân, thôi miên ám vệ, đẩy ra cửa.
Nho nhỏ trong phòng chỉ có hai cái một tuổi hài tử, lúc này sôi nổi nhìn qua, màu lam đôi mắt tràn đầy tò mò, có được màu đen đôi mắt chủ nhân lại khiếp sợ tới tay thượng đậu Uzumaki Naruto món đồ chơi đều rớt.
"Tá...... Tề thần?" Nàng cẩn thận hỏi.
[ thời gian cấp bách, ta trước đem Uzumaki Naruto trong cơ thể phong ấn tăng mạnh một ít. ] Uchiha Kusuo đứng ở tóc vàng tiểu hài tử trước mặt, làm hắn ngủ qua đi, ngay sau đó bắt tay đặt ở hắn trên bụng.
Sakata Gintoki thiết trí cái chắn quả nhiên đã mau nát, nhưng là bên trong Namikaze Minato cùng Uzumaki Kushinai còn hảo hảo mà ở ngủ say, cửu vĩ cũng không có tỉnh lại.
Trực tiếp chế tạo cái thoải mái không gian làm kia đối vợ chồng ở đi vào, làm cho bọn họ tỉnh lại sau cũng có cái chỗ ở, lại đem cửu vĩ phong ấn tăng mạnh một chút, Uchiha Kusuo mới một lần nữa mở to mắt.
Bên cạnh nữ hài an tĩnh ngoan ngoãn mà ngồi nhìn bọn họ, đại đại trong ánh mắt tràn đầy ngôi sao.
"Ngươi hảo, ta là Kamiya Shimizu." Nàng để sát vào một chút, cẩn thận hỏi: "Xin hỏi, ngươi là Saiki Kusuo sao?"
[ ngươi hảo, ta là Uchiha Kusuo. ] hắn nói, [ cũng là Saiki Kusuo. ]
——
Uchiha Kusuo nhật tử là thật sự khổ sở, thân thể này bị hắn lúc ấy một hồi làm loạn có điểm hư rồi, dưỡng lên rất khó, dù sao cũng là bị chính hắn nứt vỡ.
Này liền dẫn tới trong nhà hai loại hoàn toàn bất đồng thái độ, một phương là Itachi và Mikoto mẹ "Cẩn thận đồ sứ" tổ, một phương là Fugaku ba ba thất vọng tổ.
Liền ấu tiểu Sasuke tựa hồ đều ý thức được song bào thai em trai quá mức với yếu ớt, không giống trước kia như vậy không kiêng nể gì, thậm chí còn sẽ học Itachi đi chiếu cố hắn.
Uchiha Kusuo: [......]
Hắn thật muốn đối nhìn hắn đi đường đều hãi hùng khiếp vía Mikoto mẹ cùng Itachi nói, ta không những có thể đi đường, ta còn có thể ở không trung đi đường, ta còn có thể đi trên mặt trăng đi một vòng.
Theo thời gian trôi đi, ngược lại là Uchiha Fugaku tùy ý thái độ làm hắn nhẹ nhàng.
Uchiha Fugaku rất bận, thôn cùng gia tộc chi gian quan hệ trải qua cửu vĩ chi loạn sau càng thêm phức tạp. Uchiha gia tộc chia làm hai cái phe phái, một cái là dĩ hòa vi quý trung lập phái, cảm thấy lấy một ít thoái nhượng được đến thôn tín nhiệm cũng không tồi.
Còn có một cái là chiếm tuyệt đại đa số phái cấp tiến, bọn họ đã chịu đủ thôn áp chế cùng hoài nghi, liền giống như hùng ưng bị nhổ cánh giam cầm ở nhà giam trung giống nhau phẫn nộ, vươn cứng rắn lợi trảo cùng trường mõm ý đồ xé nát cái này nhà giam cùng bên ngoài xem xét nhân loại.
Bọn họ muốn chính biến.
Uchiha Fugaku thực phiền não, không cảm thấy chính biến có thể thành công, thậm chí sẽ tạo thành đại lượng vô vị hy sinh, nhưng đồng thời cũng cảm thấy thôn cách làm càng ngày càng quá mức.
Ngạnh muốn nói nói, kỳ thật hắn là càng thiên hướng với phái cấp tiến.
Uchiha Fugaku người này vốn dĩ liền rất cấp tiến, hắn chú trọng thiên tài trưởng tử, từ lần đầu tiên giáo Itachi nhẫn thuật, kiến thức đến Itachi kinh người thiên phú sau, hắn gia đình trọng tâm liền cơ bản đều ở Itachi trên người.
Này cũng không phải nói hắn không yêu gia đình những người khác, chỉ là cái này ái không giống nhau. Ở hắn xem ra, Mikoto là đồng bạn, Sasuke cùng Kusuo lại chỉ là người thường, chỉ cần hảo hảo quá người thường sinh hoạt thì tốt rồi, bởi vậy không cần thiết ở bọn họ trên người hoa quá nhiều thời gian, bọn họ chỉ cần bình thường mà tồn tại là được.
Nhưng Itachi bất đồng, hắn đối Itachi ký thác quá nhiều đồ vật.
Nhưng Itachi cùng Sasuke đều không thể lý giải hắn ý tưởng, Sasuke quá nhỏ sẽ không biểu đạt liền tính, mặt khác hai người thật là làm Uchiha Kusuo hận không thể ấn bọn họ đầu ngồi xuống hảo hảo nói chuyện.
Uchiha Fugaku cảm thấy chính mình đối trưởng tử giáo dục không chê vào đâu được, ai đều biết Itachi thiên tài chi danh, trong tộc đối hắn chờ mong cũng càng lúc càng lớn.
Nhưng mà này hết thảy đều không phải Itachi muốn, ngược lại là bởi vì này đó càng thêm mà mỏi mệt cùng thất vọng.
Hơn nữa hắn cũng tới rồi tiến vào ninja trường học tuổi, nhưng ninja trường học sinh hoạt lại tăng lên hắn đối thế giới này hoài nghi.
Nam hài tử ghen ghét cùng xa lánh, nữ hài tử truy phủng cùng yêu thích, trường học nhàm chán buồn cười chương trình học...... Này hết thảy, làm Itachi càng thêm mê mang.
Duy nhất đáng giá vui vẻ chính là cùng Uchiha Shisui trở thành cùng chung chí hướng bằng hữu, cùng với em trai nhóm vui vẻ gương mặt tươi cười.
Uchiha Kusuo có thể làm sao bây giờ? Chỉ có thể đem ngây ngốc Sasuke đẩy đi ra ngoài.
Sasuke đứa nhỏ này thực đơn thuần đáng yêu, chỉ cần hắn cười rộ lên, liền tính là Uchiha Fugaku cũng sẽ nhịn không được ôn hòa mặt mày.
Siêu cấp đệ khống Itachi liền càng không cần phải nói, Uchiha Kusuo đúng lý hợp tình nghĩ.
Bị đẩy ra đi Sasuke: "?"
——
Konoha 49 năm đã xảy ra một chuyện lớn, đó chính là Orochimaru trốn chạy, về hắn làm thực nghiệm trên cơ thể người tin tức càng là truyền đến mênh mông cuồn cuộn, nhưng Konoha bốn phía đuổi bắt một phen, cuối cùng lại vẫn là bị hắn chạy thoát.
Chuyện này đối Konoha lại lần nữa tạo thành đả kích to lớn, Orochimaru tính cách lại như thế nào không thảo hỉ, nhưng hắn chung quy vẫn là Konoha anh hùng, là Konoha mọi người tinh thần cây trụ chi nhất.
Lặng lẽ khai thiên lý nhãn quan khán toàn bộ hành trình Uchiha Kusuo quả thực không lời nào để nói, tam đại thật là một cái quá mức lý tưởng chủ nghĩa người, có lẽ cũng có rất lớn một bộ phận mềm lòng nguyên nhân, dù sao kết quả cuối cùng chính là giống như phóng hồng thủy giống nhau thả chạy Orochimaru.
Chuyện này làm rất nhiều người ngầm đối tam đại bất mãn tăng lớn, theo sau tam đại lại đem vẫn luôn giám thị Uzumaki Naruto cấp phóng ra, khiến cho lớn hơn nữa xôn xao, lấy Danzo cầm đầu các trưởng lão trực tiếp chỉ ra hắn không sáng suốt.
Cuối cùng cho dù chuyện này bị áp xuống đi, bất mãn chung quy vẫn là bị tích lũy hạ, cuối cùng đều thành Danzo chất dinh dưỡng.
Kamiya Shimizu từng khờ dại hỏi qua Uchiha Kusuo.
"Không thể trực tiếp đem Danzo xử lý sao? Không thể trực tiếp đem Otsutsuki Kaguya giết chết sao? Tề thần nói có thể làm được đi?"
Sakata Gintoki đều bị nàng hoảng sợ.
Nhưng là Uchiha Kusuo nhìn nàng một cái, bình tĩnh trả lời: [ đúng vậy, ở cửu vĩ chi loạn thời điểm ta thậm chí có thể trực tiếp đem toàn bộ thế giới thời gian hồi tưởng một ngày cứu mọi người, ta cũng có thể trực tiếp giết chết sở hữu vai ác, ta thậm chí có thể thao tác thế giới này biến thành một cái không có tội ác, tràn ngập vui sướng thế giới, gánh vác trụ toàn bộ thế giới trọng lượng. ]
"...... Thật đáng sợ." Kamiya Shimizu nói.
[ sau đó ta mỗi ngày bôn ba ở toàn thế giới, không phải cứu người này chính là cứu người kia, mỗi ngày đều có thể cứu chữa không xong người, mỗi ngày đều có sát không xong người. ] hắn nói.
"Thực xin lỗi." Kamiya Shimizu nói, thoạt nhìn thực uể oải, "Thực xin lỗi."
Uchiha Kusuo lại cười, lần đầu tiên nhìn đến hắn cười Sakata Gintoki cùng Kamiya Shimizu đều choáng váng.
[ ta cũng không tưởng trở thành thần, ta chỉ nghĩ làm một người bình thường. ] hắn nói, [ làm ơn. ]
Từ ngày đó bắt đầu, Kamiya Shimizu không còn có kêu lên hắn tề thần.
BẠN ĐANG ĐỌC
Uchiha Kusuo hằng ngày
Randomtác giả:Đồ chín tuổi Đây là một cái siêu năng lực giả ở ninja thế giới chuyện xưa. Uchiha Kusuo: [ cầu các ngươi làm ta làm người thường đi. ] Uchiha Kusuo: [ ta chỉ là muốn một cái bình tĩnh sinh hoạt mà thôi. ] Uchiha Itachi: "?" Uchiha Sasuke: "...