Uchiha Kusuo đi ra ngoài chơi kế hoạch bởi vì lần này bắt cóc hoàn toàn ngâm nước nóng, ở trong khoảng thời gian ngắn hắn đều sẽ bị hảo hảo bảo hộ ở nhà, thậm chí ám vệ đều một lần nữa đã trở lại.
Cho dù như vậy, Uchiha Mikoto vẫn là đẩy rớt hết thảy, quyết định gần nhất canh giữ ở hai đứa nhỏ bên người.
[ Ginbei bên kia ta giúp ngươi thao túng ra quá môn, đi Ichiraku mì sợi ăn một chén mì sợi, trên đường gặp Kakashi, đơn giản chào hỏi, hắn phỏng chừng phụng mệnh ở quan sát ngươi. ] Uchiha Kusuo nói, [ ngươi vẫn là đi Ginbei bên kia đi, ta hiện tại thực an toàn, đối siêu năng lực khống chế cũng không sai biệt lắm, liền tính ngươi hoàn toàn rời đi ta cũng sẽ không lậu siêu có thể. ]
[ nhưng là còn không phải thực nhẹ nhàng đi. ] Sakata Gintoki ghé vào hắn trên đầu, vì thế Sasuke rối rắm, hắn đã biết đệ đệ thân thể không tốt, vì thế ngày thường nghịch ngợm gây sự Sasuke ở Kusuo trước mặt liền sẽ bưng lên ca ca cái giá tới, nói phải bảo vệ chiếu cố hắn.
Cho dù đại bộ phận thời điểm đều là Kusuo ở chiếu cố hắn.
[ nhưng là ngươi có thể nhẹ nhàng một chút. ] Uchiha Kusuo nói, đem hắn từ đầu thượng ôm xuống dưới, giao cho Sasuke.
Sakata Gintoki: [??? ]
Cuối cùng bất kham chịu nhiễu bạch miêu chạy, quán thi ở trên giường Ginbei nhảy lên.
Lần này vân nhẫn bắt cóc Uchiha gia ấu tử sự tình cuối cùng không có nháo đến quá lớn, vân nhẫn đại biểu đem nồi đẩy cho trong thôn một khác phái tự chủ trương, đem kia mười cái ninja giao cho Konoha, mà Konoha tắc lui ra phía sau một bước không làm truy cứu, hoà bình điều ước cứ theo lẽ thường ký kết.
Lấy Konoha cùng vân ẩn thôn điều ước ký kết vì một cái tiêu chí, lần thứ ba nhẫn giới đại chiến hoàn toàn rơi xuống màn che, nhẫn giới tiến vào chiến hậu khôi phục tích cực phát triển trạng thái.
Uchiha tộc trưởng gia lớn nhất sự tình còn lại là chồn sóc từ ninja trường học tốt nghiệp.
Từ chiến tranh hoàn toàn sau khi kết thúc, Uchiha Fugaku cùng Uchiha Mikoto cũng có thể hơi chút rút ra điểm thời gian về nhà bồi hài tử, vì thế người một nhà ngồi ở cùng nhau ăn cơm cũng từ từ quen đi.
[ ca ca đồng đội đều là cái dạng gì người? ] Uchiha Kusuo hỏi.
"Ân......" Chồn sóc trầm mặc trong chốc lát: "Một cái nam, một cái nữ."
Mọi người: "......"
Ngươi này không phải vô nghĩa sao? Konoha hai nam một nữ tổ hợp là có tiếng.
[ vì cái gì thôn phải tiến hành hai nam một nữ tiểu đội tổ hợp đâu? ] Uchiha Kusuo hỏi.
Chồn sóc sửng sốt, đúng vậy, vì cái gì đâu?
Uchiha Fugaku ho khan một tiếng, đối nhìn qua mọi người nói: "Đây là tam đại nói ra lý luận."
"Tài hoa có thể kéo người thời nay cùng người khoảng cách, nam nhân hiểu ý thức đến nữ nhân tồn tại, cạnh tranh sẽ xúc tiến lẫn nhau trưởng thành." Uchiha Fugaku khẽ nhíu mày bộ dáng tỏ vẻ hắn không thế nào nhận đồng cái này cách nói, "Đây là tam đại nguyên lời nói, bởi vậy hắn cho rằng hai nam một nữ tổ hợp là nhất có thể xúc tiến ninja hợp tác, cạnh tranh, trưởng thành."
BẠN ĐANG ĐỌC
Uchiha Kusuo hằng ngày
De Todotác giả:Đồ chín tuổi Đây là một cái siêu năng lực giả ở ninja thế giới chuyện xưa. Uchiha Kusuo: [ cầu các ngươi làm ta làm người thường đi. ] Uchiha Kusuo: [ ta chỉ là muốn một cái bình tĩnh sinh hoạt mà thôi. ] Uchiha Itachi: "?" Uchiha Sasuke: "...